SH giá rẻ chỉ đóng góp hơn 4% doanh thu

Doanh thu của Honda VN trong tháng 7 tăng đột biến, đạt gần 4,5 nghìn tỷ, cao nhất từ đầu năm tới giờ. Tuy nhiên dòng SH giá rẻ gấy sốt chỉ chiếm xấp xỉ 0,44% doanh thu.

SH giá rẻ chỉ đóng góp hơn 4% doanh thu

So với các tháng từ đầu năm tới nay thì doanh thu tháng 7 cao hơn nhiều lần. Trong tháng 7 có hơn 160 nghìn xe xuất xưởng trong đó có hơn 50 nghìn xe ga đem lại nguồn doanh thu gần 4,5 nghìn tỷ đồng đưa Honda Việt Nam thoát khỏi tình trạng ảm đạm từ đầu năm tới nay.

Sự xuất hiện của dòng xe SH mới trong tháng 7 vừa qua cũng không đóng góp nhiều vào DT tháng này cho Honda Việt Nam. Dòng xe này chỉ góp hơn 200 tỷ đồng vào DT của tháng.

Tổng doanh thu trong quý I của Honda Việt Nam là hơn 10 nghìn tỷ. Tổng DT của quý II đạt 6,3 nghìn tỷ. Như vậy doanh thu tháng 7 đạt 45% của quý I và hơn 70% của quý II, so với DT tháng 6 là 1,5 nghìn tỷ thì DT tháng 7 cao gấp 3 lần.

Theo thông tin từ Honda Việt Nam thì số lượng xe ga bán thị trường ngày càng nhiều, sức mua của người dân đối với dòng xe này đang tăng lên.

SH giá rẻ chỉ đóng góp hơn 4% doanh thu

Sản xuất trên dây chuyền trong nhà máy sản xuất xe ga thứ nhất của Honda Việt Nam.

Thực tế, trong 3 nhà máy sản xuất xe của Honda Việt Nam thì có đến 2 nhà máy sản xuất xe tay ga. Nhà máy sản xuất xe ga thứ nhất bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2008 với công xuất 1 triệu xe mỗi năm và nhà máy thứ 2 đang được xây dựng và hoàn thiện, dự kiến sẽ đi hoạt động từ cuối năm 2012 với năng lực sản xuất là 500 nghìn xe mỗi năm. Dòng xe tay ga sẽ chiếm 60% tổng sản lượng xe sản xuất mỗi năm của Honda Việt Nam.

lan nguyễn

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.