Sếp sơn INFOR nói gì về vụ bị lôi kéo tẩy chay vì Đàm Vĩnh Hưng?

“Người đọc bây giờ cũng rất khôn ngoan, thông minh và có trình độ, nên chúng tôi không cần thiết phải lên tiếng hay làm gì cả. Người đọc tự đánh giá được Sơn INFOR là gì và những bài viết đó là gì”- Phó Tổng Giám đốc INFOR Việt Nam nói thẳng.

Poster quảng cáo sơn INFOR với hình ảnh ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Trước việc một facebooker lớn tiếng kêu gọi tẩy chay sơn INFOR vì cho rằng hãng sơn này đã bắt tay với ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng (người vừa có những phát ngôn gây tranh cãi), một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội đã diễn ra giữa người này với những người phản đối việc lôi kéo tẩy chay doanh nghiệp một cách vô lối.

Kể từ sau khi sự việc, Công ty cổ phần INFOR Việt Nam - đơn vị cung cấp sản phẩm sơn nước INFOR và trực tiếp ký hợp đồng quảng cáo với ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng – vẫn giữ im lặng.

Trao đổi với PV Infonet, đại diện Công ty cổ phần INFOR Việt Nam nói rằng những chuyện trên mạng xã hội nói xấu doanh nghiệp không phải là chuyện gì lạ.

“Người đọc bây giờ cũng rất thông minh, khôn ngoan và có trình độ, nên chúng tôi không cần thiết phải lên tiếng hay làm gì cả.

Người đọc tự đánh giá được Sơn INFOR là gì và những bài viết đó (kêu gọi tẩy chay - PV) là gì”. 

"Bản thân doanh nghiệp cũng không cần phải làm gì mà để khách hàng tự phán xét”, vị Công ty cổ phần INFOR Việt Nam nói thẳng.

Về Fanpage được cho là giả mạo công ty sơn INFOR với những bài viết phản ứng lại lời kêu gọi tẩy chay nói trên, đại diện sơn INFOR khẳng định công ty cũng không quan tâm đến Fanpage này.

Trước đó, vào cuối năm ngoái  INFOR Việt Nam công bố lựa chọn Đàm Vĩnh Hưng là đại diện hình ảnh thương hiệu sơn INFOR kể từ ngày 01/01/2019.

“Với mong muốn mang thương hiệu INFOR Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, chúng tôi luôn lựa chọn nhân vật đại diện thương hiệu có sức ảnh hưởng và lan tỏa.” thông báo của công ty về việc hợp tác với “ông hoàng” nhạc Việt.

Thành lập từ năm 2005, với tên gọi Công ty Cổ phần Sơn TCI, tháng 4/2014 công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam và đưa ra hai dòng sản phẩm: Sơn Infor và Sơn Visenlex.

PV
Từ khóa: Sơn Infor Phó TGĐ Sơn Infor Đàm Vĩnh Hưng

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.