SeABank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt và Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018

Ngày 23/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm giải thưởng Sao Vàng đất Việt và Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018, Lễ kỷ niệm 25 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Trong khuôn khổ Lễ trao giải, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được bình chọn và trao tặng danh hiệu “Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2018”. Đây là lần thứ 5 SeABank được nhận giải thưởng này.

SeABank nhận danh hiệu “Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2018”.

Cùng ngày, tại TP Hồ Chí Minh, SeABank vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018” do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh tổ chức.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 xét trao cho TOP 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, có khả năng cạnh tranh thành công với quốc tế, qua đó khuyến khích, động viên và định hướng cho các Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập quốc tế. SeABank cũng như các doanh nghiệp được trao giải Sao Vàng Đất Việt năm nay đều đã phải trải qua các vòng thẩm định kỹ lưỡng của Hội đồng Thẩm định và Hội đồng Bình chọn gồm đại diện Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, các cơ quan báo chí và các công ty kiểm toán độc lập. Năm nay, SeABank đã vinh dự được bình chọn và đoạt giải “Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018”.

Cũng trong ngày 23/12, tại TP Hồ Chí Minh, SeABank đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018” do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh tổ chức. Đây là chuơng trình rất có ý nghĩa trong việc thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, và củng cố uy tín với người tiêu dùng trong nước. Giải thưởng được trao dựa trên các khảo sát, đánh giá khoa học và khách quan của Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh cùng các cơ quan hợp tác về chuyên môn, từ đó lựa chọn ra các thuơng hiệu Việt có độ tín nhiệm cao dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề.

SeABank nhận giải thưởng“TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018”.

Trong những năm qua, SeABank luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, các giải pháp tài chính hiệu quả, không gian giao dịch thân thiện, các kênh giao dịch ngân hàng đa dạng với độ an toàn, bảo mật cao, nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp nhanh chóng xử lý mọi yêu cầu của khách hàng. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam đã góp phần khẳng định sự nỗ lực cũng như uy tín của Ngân hàng SeABank đối với khách hàng. Với hai giải thưởng này cũng như các giải thưởng lớn mà SeABank đã nhận được trong thời gian gần đây, SeABank sẽ có thêm động lực để tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh, hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Phương Dung
Từ khóa: SeABank ngân hàng Sao Vàng đất Việt Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.