SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.

Giải thưởng Best Contact Center Manager.

CCAV là Hiệp hội Contact Center Việt Nam hoạt động theo chuẩn mô hình quốc tế (Contact Center World) về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với sự tham gia của hơn 30 thành viên bao gồm các ngân hàng, các công ty tài chính, các tổ chức viễn thông, các công ty cho thuê dịch vụ Call center uy tín hàng đầu tại Việt nam. Các giải thưởng do CCAV trao tặng được bình chọn đánh giá bởi các chuyên gia đầu ngành Contact Center trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trên thế giới (Giám đốc hiệp hội CSKH Singapore, Malaysia và đại diện hiệp hội Contact center World). Việc đánh giá  dựa trên nhiều yếu tố: Năng lực tổ chức chăm sóc khách hàng, năng lực vận hành dịch vụ hỗ trợ khách hàng và khả năng đáp ứng dịch vụ theo trải nghiệm khách hàng. Các tiêu chí này đều được đánh giá và chấm điểm theo các hạng mục tiêu chí chuẩn quốc tế dành cho tổ chức Contact center chuyên nghiệp toàn cầu.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống Chăm sóc khách hàng tiên tiến với đa kênh tương tác dành cho khách hàng như: Điện thoại, Email, Facebook, SMS, Webchat… Năm 2017, SeABank đã kiện toàn danh mục vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin tra cứu đơn giản mà tập trung hướng tới trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX).

Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết và năng lực quản lý vận hành Contact Center được đánh giá cao trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng SeABank 24/7 đã nhận giải thưởng Best Contact Center Manager Of  The Year 2018. Giải thưởng ghi nhận những cố gắng và sáng tạo của SeABank trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu và được yêu thích nhất Việt Nam.

Dịch vụ chân thành xuất phát từ trái tim sẽ là dịch vụ mang lại cho khách hàng nhiều cảm xúc tuyệt vời nhất trong hành trình mà khách hàng trải nghiệm dịch vụ của SeABank.

Hot line 1900555587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.500 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn


Phương Dung

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.