Sau quán ở Mỹ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sắp mở tiệm cà phê Việt ở Dubai

Cà phê Việt Nam sẽ sớm hiện diện ở trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới là Dubai thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

Sau khi quán cà phê đầu tiên tại Mỹ chính thức hoạt động vào hồi tháng 5/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại "ấp ủ" kế hoạch đưa quán cà phê Việt với tên gọi quán cà phê flagship, thương hiệu TNI King Coffee ở trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới là Dubai.

Thương hiệu TNI King Coffee đã trở thành thương hiệu đại diện cho ngành cà phê và nông sản Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai, triển lãm lớn nhất thế giới kéo dài từ tháng 10/2021 đến tháng 3/2022.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập TNI King Coffee, khẳng định, triển lãm lần này đã mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và nông sản Việt thông qua Dubai gateway.

“TNI King Coffee triển khai hoạt động phát triển kinh doanh quốc tế với các đối tác từ hơn 120 quốc gia và tiếp tục chiến lược mở rộng thị trường quốc tế qua Dubai Gateway. Thông qua phân phối và nhượng quyền kinh doanh, TNI King Coffee đang tiến nhanh ra thế giới, giới thiệu với người tiêu dùng toàn cầu về cà phê tuyệt ngon của Việt Nam”, bà Diệp Thảo chia sẻ. 

Tại EXPO 2020 Dubai, TNI King Coffee cũng là đơn vị được Bộ Công Thương ủy quyền kết nối các doanh nghiệp muốn liên kết để đi đến Dubai Gateway.

“Dubai được biết đến là cánh cổng vươn ra thế giới rất tốt. Các doanh nghiệp từ 198 quốc gia được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện”, bà Diệp Thảo chia sẻ về những thuận lợi của TNI King Coffee khi quyết định mở văn phòng tại Dubai.

Bên cạnh đó, bà cũng cho biết cà phê và văn hoá Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

{keywords}
  Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại gian hàng TNI King Coffee thuộc Triển lãm Quốc tế EXPO 2020.

Mới đây, TNI King Coffee đã trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hồ sơ ủy quyền TNI King Coffee thực hiện hồ sơ kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam. Nếu việc công nhận kỷ lục này được công bố ngay tại triển lãm quốc tế EXPO 2020, 192 quốc gia sẽ biết đến tiếng tăm của cà phê Việt Nam và ủng hộ cho Việt Nam tốt hơn.

Chính phủ Dubai đã đầu tư đến 9 tỷ USD cho triển lãm quốc tế EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta – gấp nhiều lần Disney Land, được xây dựng và tổ chức các hoạt động hàng ngày nhộn nhịp và thú vị. Mỗi 5 năm/lần, triển lãm là dịp để các quốc gia trình diễn hình ảnh văn hóa, khoa học, du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước mình, lần này được tổ chức tại Dubai. Chính vì vậy, EXO 2020 Dubai không chỉ giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới ngay tại 1 địa điểm, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày tại Dubai.   

Tại triển lãm này, TNI King Coffee sẽ kết hợp với Cục Hợp tác quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) để tổ chức Ngày Việt Nam (30/12/2021) và Tuần lễ Cà phê Việt Nam (1/1/2022). 

Ngân Giang

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.