Sau quán ở Mỹ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sắp mở tiệm cà phê Việt ở Dubai

Cà phê Việt Nam sẽ sớm hiện diện ở trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới là Dubai thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

Sau khi quán cà phê đầu tiên tại Mỹ chính thức hoạt động vào hồi tháng 5/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại "ấp ủ" kế hoạch đưa quán cà phê Việt với tên gọi quán cà phê flagship, thương hiệu TNI King Coffee ở trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới là Dubai.

Thương hiệu TNI King Coffee đã trở thành thương hiệu đại diện cho ngành cà phê và nông sản Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai, triển lãm lớn nhất thế giới kéo dài từ tháng 10/2021 đến tháng 3/2022.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập TNI King Coffee, khẳng định, triển lãm lần này đã mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và nông sản Việt thông qua Dubai gateway.

“TNI King Coffee triển khai hoạt động phát triển kinh doanh quốc tế với các đối tác từ hơn 120 quốc gia và tiếp tục chiến lược mở rộng thị trường quốc tế qua Dubai Gateway. Thông qua phân phối và nhượng quyền kinh doanh, TNI King Coffee đang tiến nhanh ra thế giới, giới thiệu với người tiêu dùng toàn cầu về cà phê tuyệt ngon của Việt Nam”, bà Diệp Thảo chia sẻ. 

Tại EXPO 2020 Dubai, TNI King Coffee cũng là đơn vị được Bộ Công Thương ủy quyền kết nối các doanh nghiệp muốn liên kết để đi đến Dubai Gateway.

“Dubai được biết đến là cánh cổng vươn ra thế giới rất tốt. Các doanh nghiệp từ 198 quốc gia được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện”, bà Diệp Thảo chia sẻ về những thuận lợi của TNI King Coffee khi quyết định mở văn phòng tại Dubai.

Bên cạnh đó, bà cũng cho biết cà phê và văn hoá Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

{keywords}
  Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại gian hàng TNI King Coffee thuộc Triển lãm Quốc tế EXPO 2020.

Mới đây, TNI King Coffee đã trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hồ sơ ủy quyền TNI King Coffee thực hiện hồ sơ kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam. Nếu việc công nhận kỷ lục này được công bố ngay tại triển lãm quốc tế EXPO 2020, 192 quốc gia sẽ biết đến tiếng tăm của cà phê Việt Nam và ủng hộ cho Việt Nam tốt hơn.

Chính phủ Dubai đã đầu tư đến 9 tỷ USD cho triển lãm quốc tế EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta – gấp nhiều lần Disney Land, được xây dựng và tổ chức các hoạt động hàng ngày nhộn nhịp và thú vị. Mỗi 5 năm/lần, triển lãm là dịp để các quốc gia trình diễn hình ảnh văn hóa, khoa học, du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước mình, lần này được tổ chức tại Dubai. Chính vì vậy, EXO 2020 Dubai không chỉ giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới ngay tại 1 địa điểm, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày tại Dubai.   

Tại triển lãm này, TNI King Coffee sẽ kết hợp với Cục Hợp tác quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) để tổ chức Ngày Việt Nam (30/12/2021) và Tuần lễ Cà phê Việt Nam (1/1/2022). 

Ngân Giang

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.