Sau khi bị than phiền “chây ì” trả khuyến mãi, Lazada đã gửi Samsung J8 cho khách

Sau khi lên tiếng nhận trách nhiệm giao hàng khuyến mãi chậm trễ sau hơn 2 tháng, ngày 3/12, phía Lazada đã chuyển trả chiếc smartphone Samsung Galaxy J8 cho khách hàng.
Sau khi bị than phiền “chây ì” trả khuyến mãi, Lazada đã gửi Samsung J8 cho khách - ảnh 1

Samsung Galaxy J8

Như tin đã đưa, mới đây ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Vin Đon (trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc Lazada chậm trả hàng khuyến mãi hơn 2 tháng.

Cụ thể, ngày 26/9, khách hàng này đặt mua chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 307 (mã đơn hàng 207698571840932) và được Lazada hứa sẽ tặng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 cùng quà tặng 2 triệu đồng.

Tuy nhiên đến ngày 30/9, Lazada chỉ giao chiếc tủ lạnh và hẹn chuyển quà tặng sau 15 ngày.

“Đến nay, sau gần 2 tháng vẫn chưa thấy Lazada trả quà tặng. Tôi đã liên hệ nhiều lần đến tổng đài của Lazada thì không được bộ phận liên quan giải quyết”, khách hàng Nguyễn Đon bức xúc phản ánh.

Liên quan đến trường hợp này, ngày 29/11/2018, phía Lazada cho hay xin nhận trách nhiệm giao quà khuyến mại chậm khiến khách hàng không hài lòng và gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Đến ngày 3/12, khách hàng Nguyễn Vin Đon cho hay đã được phía Lazada chuyển trả đầy đủ khuyến mãi là chiếc smartphone Samsung Galaxy J8.

Trong suốt thời gian qua, Lazada Việt Nam (Công ty TNHH Recess, có địa chỉ tại tầng 15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) liên tục bị khách hàng khiếu nại.

Phía Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) từng cho hay đã tiếp nhận một số lượng lớn đơn khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại doanh nghiệp này.

Các vụ việc của người tiêu dùng mua hàng trên trang web Lazada.vn chủ yếu tập trung vào những hành vi như chậm giao hàng, giao hàng không đúng như quảng cáo, giao hàng cũ/đã qua sử dụng, không xuất hóa đơn, tự động hủy đơn hàng, quảng cáo giảm giá nhưng người tiêu dùng phải mua với giá chưa giảm...

Phương Hoàng

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.