Sắp xóa tên Western Bank và PVFC

Hai cái tên PVFC và Western Bank sẽ biến mất sau đại hội cổ đông thành lập ngân hàng hợp nhất tổ chức vào ngày 8/9 tới đây, thay vào đó là một cái tên mới – NHTMCP Đại Chúng (Pvcombank).

Sau nhiều lần trì hoãn, đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thành lập ngân hàng hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính Dầu  khí (PVFC) và NHTMCP Phương Tây (Western Bank) sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 8/9 tới đây tại trụ sở PVFC.

Sắp xóa tên Western Bank và PVFC - ảnh 1
PFVC và Western Bank hợp nhất thành ngân hàng mới mang tên Pvcombank

Theo tài liệu vừa được PVFC công bố phục vụ cho ĐHCĐ ngày 8/9 tới, ngân hàng hợp nhất giữa PVFC và Western Bank sẽ có tên NHTMCP Đại chúng Việt Nam (Pvcombank). Những hoạt động chính của nhà băng sau hợp nhất vẫn sẽ tập trung vào: huy đọng vốn, cấp tín dụng, kinh doanh và cung ứng các dịch vụ ngân hàng, các sản phẩm phái sinh, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Với số vốn điều lệ thành lập ban đầu là 9.000 tỷ đồng, Pvcombank cũng đặt mục tiêu sẽ nâng số vốn này lên 12.000 tỷ đồng vào năm 2015. Nhà băng sau hợp nhất cũng đặt mục tiêu sẽ đạt lợi nhuận được 96 tỷ đồng lợi nhuận trong năm đầu tiên sáp nhập; giai đoạn năm 2013 – 2015 mục tiêu lợi nhuận của Pvcombank dự kiến đạt lần lượt là 420 tỷ đồng, 756 tỷ đồng và 1.235 tỷ đồng.

Thừa hưởng mạng lưới chi nhánh của PVFC và Western Bank, Pvcombank sau khi sáp nhập sẽ có tổng cộng 102 điểm giao dịch trong đó có 1 hội sở, 30 chi nhánh, 67 phòng giao dịch và 4 quỹ tiết kiệm.

HĐQT dự kiến có 7 thành viên, trong đó có 6 thành viên chuyên trách và 1 thành viên độc lập. Ban Kiểm soát dự kiến có 5 thành viên, trong đó 4 thành viên chuyên trách và 1 thành viên kiêm nhiệm. HĐQT và Ban Kiểm soát của Pvcombank có nhiệm kỳ 5 năm, từ 2013-2018.
Trúc Lam

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.