Sắp vinh danh 150 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017

Tới đây, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam sẽ công bố 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng sẽ được trao danh hiệu "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017".

Trong buổi họp báo công bố danh sách thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017, vào sáng 27/7, ông Nguyễn Trí Ngọc - Phó Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam cho biết: “Hơn 3 năm qua Chương trình khảo sát bình chọn “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế”.

Ông Nguyễn Trí Ngọc thông tin về vụ việc.

Ngoài ra, ông Nguyễn Trí Ngọc cũng thông tin: “Năm nay, trải qua gần 6 tháng bình chọn sôi nổi trên toàn quốc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước..

Dựa trên Điều lệ đã được phê duyệt, Hội đồng Bình chọn đã chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017.

Đây là những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, những đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của mình, thương hiệu của họ sẽ đại diện cho các sản phẩm cùng loại để bước ra thể giới một cách vững vàng hơn, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Trí Ngọc cũng cho biết: "Lễ tôn vinh  “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017” sẽ được tổ chức vào ngày 29/7/2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (quận Ba Đình - Hà Nội).

Chương trình cũng là nơi để các địa phương, doanh nghiệp, tổ hợp tác kết nối giao thương từ đó hỗ trợ tích cực cho người nông dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cũng như tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp một cách hiệu quả với giá trị lớn".

Hải Ngọc

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.