Sắp tung ra 10.000 căn hộ giá thấp

Hàng ngàn căn hộ giá thấp từ 500 triệu - 1 tỷ đồng/căn sẽ được các chủ đầu tư lớn tung ra trong thời gian tới.
Sắp tung ra 10.000 căn hộ giá thấp - ảnh 1

Sẽ có nhiều căn hộ giá thấp cho người dân lựa chọn

Từ nay đến năm 2015 hàng loạt dự án nhà ở giá thấp, dưới 1 tỷ đồng sẽ liên tục được các DN bất động sản (BĐS) tung ra thị trường, tăng cơ hội lựa chọn cho người có nhu cầu thực.

Thông tin trong cuộc họp báo “Triển lãm Bất động sản 2014 – Giao dịch nhà, đất trên dưới 1 tỷ đồng” sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 11-13/7 tại TP.HCM, ông Phan Thành Mai, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, cho biết sẽ có hàng ngàn nhà ở giá thấp được tung ra thị trường trong thời gian tới với sự tham gia của trên 50 DN BĐS, có những dự án đã hoàn thiện và người mua nhà có thể nhận nhà ngay.

Ông Đoàn Chí Thanh, Chủ tịch công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR), hiện HASR đang có dự án Hưng Ngân Gia Định, quận 12 đang triển khai với 1.320 căn.

Công ty địa ốc Hưng Thịnh cũng đang đưa ra thị trường loại căn hộ 8X với số lượng khoảng  600 căn.

Ông Nguyễn Chí Hiếu, Chủ tịch công ty địa ốc Thủ Đức (ThuDucHouse), ThuDucHouse đang triển khai 6 dự án hầu hết ở quận 9, trong đó có 4 dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm nay và 02 dự án sẽ hoàn thành trong năm như: SHome, Phước Long TD Tower; Chung cư TDH Phước Long; Chung cư TDH – Tocontap; riêng dự án Bình Chiểu 2 tại quận  Thủ Đức. Giá căn hộ mà ThuDucHouse đưa ra thị trường khoảng 500-600 triệu/căn với diện tích 40-60m2, tính ra giá khoảng 13-15 triệu đồng/m2.

Đối với nhà ở giá thấp thuộc dự án nhà ở xã hội đang có dự án của công ty địa ốc Hoàng Quân (HQC). Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HQC, cho biết dự án Hoàng Quân Plaza có vị trí tại huyện Bình Chánh với 1.300 căn, đang hoàn thành đến tầng 12 và sẽ hoàn thiện vào đầu năm 2015.

Ông Tuấn chia sẻ thêm, với dự án nhà ở xã hội của HQC đang triển khai khách hàng nên tận dụng gói 30.000 tỷ đồng để mua, vì lãi suất rất thấp chỉ 5%/năm. Đây là điều kiện rất hợp lý với đa số cán bộ nhân viên, chỉ cần chứng minh được nguồn thu nhập, chưa có nhà, có KT3… là có thể mua nhà với sự hỗ trợ của ngân hàng.

“Nhu cầu về nhà ở giá thấp rất lớn, đến năm 2015 thị trường BĐS mới cung cấp được khoảng 10.000 căn”, ông Tuấn cho biết.

Linh Lan

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.