Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghiệp nhựa và cao su tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp Nhựa & Cao su tại Việt Nam (VietnamPlas 2017) sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16/9/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

VietnamPlas 2017 thu hút hơn 420 nhà triển lãm, 620 gian hàng từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Việt Nam, Bỉ, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Iran, Ý, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì, Mỹ , Đài Loan, Trung Quốc, Slovenia, Singapore và Tây Ban Nha,…

Triển lãm quy tụ nhiều tập đoàn quốc tế nổi tiếng trên thế giới như trưng bày nhiều loại máy khuôn mẫu và máy ép phun cỡ lớn, máy thổi phim, máy bơm phồng và máy tái chế... Ngoài ra, các đơn vị tham gia còn giới thiệu nhiều dịch vụ và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, nhiều loại máy tái chế, nguyên liệu bền vững nhất cho ngành công nghiệp tái chế, các loại nguyên liệu thô và nhựa hóa chất, cũng sẽ được giới thiệu tại VietnamPlas 2017. Cùng với đó là các loại nguyên liệu thô và nhựa hóa chất cũ

VietnamPlas 2017 được xem như một kênh kết nối hiệu quả nhằm mang lại lợi ích thiết thực nhất cho các doanh nghiệp tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và máy móc mới nhất trên thế giới. Khách tham quan sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia đầu ngành, các nhà cung cấp chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về máy móc và thiết bị trong ngành nhựa và cao su, nhằm phục vụ nhu cầu hiện tại của ngành công nghiệp chế biến nhựa trong nước.

VietnamPlas 2017 do VINEXAD và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiếp thị Yorkers đồng tổ chức với sự hỗ trợ từ các cơ quan chính phủ liên quan và các hiệp hội chuyên ngành.

Hiền Anh

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.