Sản phẩm mới mang thương hiệu Trung Nguyên Legend sắp có mặt trên thị trường

Tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa, thời gian tới đây, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend.
Sản phẩm mới mang thương hiệu Trung Nguyên Legend sắp có mặt trên thị trường - ảnh 1

Cũng chỉ trong hai tháng vừa qua, 6 không gian mới Trung Nguyên Legend đã được liên tiếp khai trương tại Hà Nội và TP.HCM. Nhiều không gian nữa cũng sẽ tiếp tục được ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend sẽ đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền thương hiệu tại các thị trường quốc tế.

Được biết, Trung Nguyên tiếp tục là sản phẩm cà phê duy nhất được Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay trong nước, quốc tế và trong các phòng chờ hạng thương gia.

Trong thời gian tới, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend, tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa và trong hành trình chinh phục, mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế của Trung Nguyên.

Đồng thời, Trung Nguyên tiếp tục chinh phục và mở rộng nhiều thị trường hàng đầu thế giới: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu… thông qua việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm và ký kết các hợp đồng hợp tác với nhiều đối tác quốc tế lớn. Đặc biệt, tại thị trường “tỉ dân” Trung Quốc, sản phẩm cà phê G7 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và có mặt trên tất cả các trang bán hàng lớn và trên 1.000 siêu thị tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Trung Nguyên tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (16/6/1996 – 16/6/2017)

Theo đó, từ ngày 9-16/6/2017, Trung Nguyên sẽ trao tặng hàng ngàn phần quà thay lời cảm ơn của Tập đoàn gửi đến khách hàng đã luôn lựa chọn Không gian Trung Nguyên làm điểm tụ hội, cũng như tin dùng sản phẩm Trung Nguyên, G7 trong 21 năm qua. Theo đó, tại Không gian Trung Nguyên Legend, khách hàng sẽ được tặng một phần quà ý nghĩa là cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp cùng ly sứ G7 với mỗi hóa đơn trị giá 120,000đ. Tại Trung Nguyên Family, khách hàng đã có thể chọn cho mình 1 thức uống năng lượng bất kỳ với giá ưu đãi chỉ 15.000 đồng. Đồng thời tại 15 siêu thị lớn ở Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh từ ngày 16-18/6/2017, Trung Nguyên sẽ trao tận tay hàng nghìn phần quà cà phê năng lượng đến khách hàng (cho hóa đơn mua hàng trị giá từ 100,000đ) và phục vụ tuyệt phẩm Cappuccino miễn phí cho tất cả khách đến với siêu thị vào dịp này. 

Nhân dịp này, Trung Nguyên sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, giao lưu về sách, chương trình kết nối đưa sách về các thư viên cộng đồng và các hoạt động kinh tài mừng sinh nhật... Chuỗi hoạt động này sẽ diễn ra đồng loạt tại tất cả Không gian Trung Nguyên, Quán Gia đình Trung Nguyên và 15 siêu thị lớn nhất tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng trong 9 ngày liên tục, từ ngày 9 đến 18/6/2017.

Theo đó, chương trình Tọa đàm “Trách nhiệm và kỷ luật của công dân thời đại mới”, do Trung Nguyên đồng hành cùng Cà phê Thứ Bảy tổ chức là hoạt động tiêu điểm, nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần kỷ luật với bản thân, gia đình và cao hơn là với xã hội. Tham gia chương trình, các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng với các diễn giả: Nhà báo Kim Hạnh - Giám đốc Trung tâm BSA, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Xanh và Tiến sĩ Nguyễn Thị Hậu cùng nhiều diễn giả uy tín khác. Sự kiện giao lưu sẽ diễn ra tại Không gian Cà phê Thứ Bảy TP.HCM (19B Phạm Ngọc Thạch, Quận 3) vào ngày 17/6 và Không gian Cà phê Thứ Bảy Hà Nội (3A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm) vào ngày 24/6.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.