Sản phẩm mới mang thương hiệu Trung Nguyên Legend sắp có mặt trên thị trường

Tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa, thời gian tới đây, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend.
Sản phẩm mới mang thương hiệu Trung Nguyên Legend sắp có mặt trên thị trường - ảnh 1

Cũng chỉ trong hai tháng vừa qua, 6 không gian mới Trung Nguyên Legend đã được liên tiếp khai trương tại Hà Nội và TP.HCM. Nhiều không gian nữa cũng sẽ tiếp tục được ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend sẽ đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền thương hiệu tại các thị trường quốc tế.

Được biết, Trung Nguyên tiếp tục là sản phẩm cà phê duy nhất được Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay trong nước, quốc tế và trong các phòng chờ hạng thương gia.

Trong thời gian tới, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend, tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa và trong hành trình chinh phục, mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế của Trung Nguyên.

Đồng thời, Trung Nguyên tiếp tục chinh phục và mở rộng nhiều thị trường hàng đầu thế giới: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu… thông qua việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm và ký kết các hợp đồng hợp tác với nhiều đối tác quốc tế lớn. Đặc biệt, tại thị trường “tỉ dân” Trung Quốc, sản phẩm cà phê G7 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và có mặt trên tất cả các trang bán hàng lớn và trên 1.000 siêu thị tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Trung Nguyên tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (16/6/1996 – 16/6/2017)

Theo đó, từ ngày 9-16/6/2017, Trung Nguyên sẽ trao tặng hàng ngàn phần quà thay lời cảm ơn của Tập đoàn gửi đến khách hàng đã luôn lựa chọn Không gian Trung Nguyên làm điểm tụ hội, cũng như tin dùng sản phẩm Trung Nguyên, G7 trong 21 năm qua. Theo đó, tại Không gian Trung Nguyên Legend, khách hàng sẽ được tặng một phần quà ý nghĩa là cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp cùng ly sứ G7 với mỗi hóa đơn trị giá 120,000đ. Tại Trung Nguyên Family, khách hàng đã có thể chọn cho mình 1 thức uống năng lượng bất kỳ với giá ưu đãi chỉ 15.000 đồng. Đồng thời tại 15 siêu thị lớn ở Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh từ ngày 16-18/6/2017, Trung Nguyên sẽ trao tận tay hàng nghìn phần quà cà phê năng lượng đến khách hàng (cho hóa đơn mua hàng trị giá từ 100,000đ) và phục vụ tuyệt phẩm Cappuccino miễn phí cho tất cả khách đến với siêu thị vào dịp này. 

Nhân dịp này, Trung Nguyên sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, giao lưu về sách, chương trình kết nối đưa sách về các thư viên cộng đồng và các hoạt động kinh tài mừng sinh nhật... Chuỗi hoạt động này sẽ diễn ra đồng loạt tại tất cả Không gian Trung Nguyên, Quán Gia đình Trung Nguyên và 15 siêu thị lớn nhất tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng trong 9 ngày liên tục, từ ngày 9 đến 18/6/2017.

Theo đó, chương trình Tọa đàm “Trách nhiệm và kỷ luật của công dân thời đại mới”, do Trung Nguyên đồng hành cùng Cà phê Thứ Bảy tổ chức là hoạt động tiêu điểm, nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần kỷ luật với bản thân, gia đình và cao hơn là với xã hội. Tham gia chương trình, các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng với các diễn giả: Nhà báo Kim Hạnh - Giám đốc Trung tâm BSA, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Xanh và Tiến sĩ Nguyễn Thị Hậu cùng nhiều diễn giả uy tín khác. Sự kiện giao lưu sẽ diễn ra tại Không gian Cà phê Thứ Bảy TP.HCM (19B Phạm Ngọc Thạch, Quận 3) vào ngày 17/6 và Không gian Cà phê Thứ Bảy Hà Nội (3A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm) vào ngày 24/6.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.