Sản phẩm mới mang thương hiệu Trung Nguyên Legend sắp có mặt trên thị trường

Tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa, thời gian tới đây, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend.
Sản phẩm mới mang thương hiệu Trung Nguyên Legend sắp có mặt trên thị trường - ảnh 1

Cũng chỉ trong hai tháng vừa qua, 6 không gian mới Trung Nguyên Legend đã được liên tiếp khai trương tại Hà Nội và TP.HCM. Nhiều không gian nữa cũng sẽ tiếp tục được ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend sẽ đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền thương hiệu tại các thị trường quốc tế.

Được biết, Trung Nguyên tiếp tục là sản phẩm cà phê duy nhất được Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay trong nước, quốc tế và trong các phòng chờ hạng thương gia.

Trong thời gian tới, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend, tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa và trong hành trình chinh phục, mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế của Trung Nguyên.

Đồng thời, Trung Nguyên tiếp tục chinh phục và mở rộng nhiều thị trường hàng đầu thế giới: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu… thông qua việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm và ký kết các hợp đồng hợp tác với nhiều đối tác quốc tế lớn. Đặc biệt, tại thị trường “tỉ dân” Trung Quốc, sản phẩm cà phê G7 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và có mặt trên tất cả các trang bán hàng lớn và trên 1.000 siêu thị tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Trung Nguyên tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (16/6/1996 – 16/6/2017)

Theo đó, từ ngày 9-16/6/2017, Trung Nguyên sẽ trao tặng hàng ngàn phần quà thay lời cảm ơn của Tập đoàn gửi đến khách hàng đã luôn lựa chọn Không gian Trung Nguyên làm điểm tụ hội, cũng như tin dùng sản phẩm Trung Nguyên, G7 trong 21 năm qua. Theo đó, tại Không gian Trung Nguyên Legend, khách hàng sẽ được tặng một phần quà ý nghĩa là cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp cùng ly sứ G7 với mỗi hóa đơn trị giá 120,000đ. Tại Trung Nguyên Family, khách hàng đã có thể chọn cho mình 1 thức uống năng lượng bất kỳ với giá ưu đãi chỉ 15.000 đồng. Đồng thời tại 15 siêu thị lớn ở Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh từ ngày 16-18/6/2017, Trung Nguyên sẽ trao tận tay hàng nghìn phần quà cà phê năng lượng đến khách hàng (cho hóa đơn mua hàng trị giá từ 100,000đ) và phục vụ tuyệt phẩm Cappuccino miễn phí cho tất cả khách đến với siêu thị vào dịp này. 

Nhân dịp này, Trung Nguyên sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, giao lưu về sách, chương trình kết nối đưa sách về các thư viên cộng đồng và các hoạt động kinh tài mừng sinh nhật... Chuỗi hoạt động này sẽ diễn ra đồng loạt tại tất cả Không gian Trung Nguyên, Quán Gia đình Trung Nguyên và 15 siêu thị lớn nhất tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng trong 9 ngày liên tục, từ ngày 9 đến 18/6/2017.

Theo đó, chương trình Tọa đàm “Trách nhiệm và kỷ luật của công dân thời đại mới”, do Trung Nguyên đồng hành cùng Cà phê Thứ Bảy tổ chức là hoạt động tiêu điểm, nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần kỷ luật với bản thân, gia đình và cao hơn là với xã hội. Tham gia chương trình, các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng với các diễn giả: Nhà báo Kim Hạnh - Giám đốc Trung tâm BSA, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Xanh và Tiến sĩ Nguyễn Thị Hậu cùng nhiều diễn giả uy tín khác. Sự kiện giao lưu sẽ diễn ra tại Không gian Cà phê Thứ Bảy TP.HCM (19B Phạm Ngọc Thạch, Quận 3) vào ngày 17/6 và Không gian Cà phê Thứ Bảy Hà Nội (3A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm) vào ngày 24/6.

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.