Samsung nói gì về thông tin "hợp tác với Sunshine Group" làm dự án thông minh?

Samsung Việt Nam xác nhận đơn vị này đã có buổi thảo luận cùng lãnh đạo Sunshine Group về việc hợp tác phát triển mô hình nhà thông minh cho các dự án của Sunshine tuy nhiên một số thông tin chia sẻ với báo chí chưa chính xác...
Giám đốc Truyền thông Công ty Điện tử Samsung Việt Nam xác nhận đơn vị này đã có buổi thảo luận cùng lãnh đạo Sunshine Group về việc hợp tác phát triển mô hình IoT (Smart home và smart building) cho các dự án bất động sản của Tập đoàn Sunshine tại Việt Nam vào ngày 4/10 vừa qua nhưng một số thông tin cung cấp cho báo giới chưa chính xác.

Buổi thảo luận giữaSamsung và lãnh đạo Sunshine Group về việc hợp tác phát triển mô hình IoT (Smart home và smart building) cho các dự án bất động sản của Tập đoàn Sunshine tại Việt Nam.

PV Infonet đã liên hệ với ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc Truyền thông Công ty Điện tử Samsung Việt Nam để có thông tin rõ hơn.

Đại diện truyền thông Samsung Việt Nam xác nhận lãnh đạo Samsung Việt Nam đã có buổi thảo luận cùng lãnh đạo Sunshine Group về việc hợp tác phát triển mô hình IoT (Smart home và smart building) cho các dự án bất động sản của Tập đoàn Sunshine tại Việt Nam.

Tuy vậy, thông tin buổi làm việc nêu trên được đăng tải trên nhiều tờ báo, nhưng đến nay đã bị gỡ xuống, do truyền thông của Sunshine chia sẻ với báo chí có một số hình ảnh và thông tin chưa chính xác nên đã phải chỉnh sửa, xóa bỏ.

"Ngoài ra không có vấn đề gì nghiêm trọng", đại diện truyền thông Samsung Việt Nam khẳng định.

PV
Từ khóa: Samsung Sunshine Group Samsung Sunshine Group Giám đốc truyền thông Samsung nhà thông minh mô hình IoT Smart home smart building bất động sản dự án bất động sản thông minh

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.