Saigon Co.op mở rộng mạng lưới để bán hàng Việt
Saigon Co.op sắp mở đại siêu thị
Sẽ có đại siêu thị mang thương hiệu Saigon Co.op - Ảnh Internet |
Theo ông Quý, đại siêu thị là một hoạt động trong chiến lược kinh doanh đón đầu của Saigon Co.op. Vì đây là một trung tâm thương mại lớn, nên cần có sự đầu tư, tính toán lâu dài để đón đầu cho thời gian tới.
Ngoài ra, trong năm nay, Saigon Co.op còn cố gắng hoàn tất việc mở từ 8 – 10 siêu thị tại TP.HCM và các tỉnh thành khác. Hiện 4 trong số 8 – 10 siêu thị đã đi vào hoạt động. Từ nay đến cuối năm sẽ hoàn tất việc xây dựng các siêu thị còn lại.
Được biết, kinh phí đầu tư cho mỗi siêu thị vào khoảng 80 tỷ đồng.
Saigon Co.op còn dự kiến mở thêm 30 cửa hàng Co.opFood và phát triển mạng lưới bán lẻ Saigon Co.op ra khu vực Hà Nội.
Ông Quý cho biết, ngoài việc kích thích tiêu dùng của người tiêu dùng, việc phát triển mạng lưới các siêu thị, cửa hàng bán lẻ cũng giúp Saigon Co.op đảm bảo mục tiêu tăng trưởng năm 2012 khoảng 30%.
Duy nguyên