Sacomreal chính thức ra mắt dự án Carillon 3

Mới đây, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chính thức cho ra mắt thị trường dự án Carillon 3 nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Đây là dự án tiếp nối thành công của chuỗi dự án Carillon 1 và 2 trước đây. Áp dụng chính sách ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên, từ ngày 2/3 – 2/4/2016, khách hàng đặt cọc giữ chỗ căn hộ Carillon 3 sẽ được tặng vàng chữ LỘC từ chủ đầu tư Sacomreal.

Carillon 3 tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám và Trần Văn Danh, Quận Tân Bình, TP.HCM. Dự án có có tổng cộng 97 căn hộ, trong đó có 90 căn 1-2 phòng ngủ, 6 shophouse và 1 căn penthouse. Với căn hộ có 2 phòng ngủ có giá bán 1,68 tỷ đồng/căn, rất phù hợp với nhu cầu an cư của các gia đình trẻ cũng như nhu cầu đầu tư sinh lời.

Sacomreal chính thức ra mắt dự án Carillon 3 - ảnh 1

Carillon 3 vừa được Sacomreal giới thiệu ra thị trường có quy mô 97 căn hộ, nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình.

Với chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất vay, Sacomreal tạo mọi hỗ trợ cần thiết để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Carillon 3. Để phục vụ cho nhu cầu “mua để ở ngay”, Sacomreal không chỉ cam kết hoàn thiện dự án đúng tiến độ mà còn còn trang bị gói nội thất cao cấp cho căn hộ như: tủ bếp, kệ bếp, mặt ốp tường bếp bằng kính, bếp gas, máy hút mùi…

Carillon 3 có tổng diện tích 1321.1 m2, gồm 1 block căn hộ cao 14 tầng, kết hợp với 2 tầng hầm. Diện tích căn hộ khá đa dạng, từ 46 - 64 - 129 m2 với đầy đủ các tiện ích nội khu như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, shophouse, hệ thống an ninh tòa nhà 24/24, thang máy trang bị thẻ từ, sảnh chờ sang trọng… sẽ mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân.

Nằm liền kề Carillon Apartment, Carillon 3 được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích mà khu dân cư này mang lại. Với phong cách thiết kế tận dụng tối đa không gian và sự chăm chút trong từng chi tiết, mỗi căn hộ Carillon 3 đều toát lên vẻ năng động phù hợp với các gia đình trẻ.

Khánh Phạm

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.