RSM Agency: Dấu ấn 12 năm “kiến tạo thịnh vượng” cho doanh nghiệp

Suốt 12 năm qua, RSM đã triển khai hơn 500 dự án bất động sản với 100+ khách hàng lớn. Nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và hợp tác với RSM, trong đó có: Gamuda, BIM Group, Vinhomes, Geleximco, Novaland…

Khởi đầu bằng sự khác biệt

Khác với đại đa số các Agency, ngay từ đầu, RSM đã định vị mình là đơn vị hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực bất động sản, thông qua các dịch vụ: Xây dựng concept tổng thể dự án và sản phẩm; triển khai các chiến lược marketing; tư vấn thẩm định, R&D; định vị hay tái định vị về thương hiệu doanh nghiệp.

Thế mạnh của RSM nằm ở kinh nghiệm, khả năng sáng tạo và thấu cảm; mang đến cho khách hàng những giải pháp Marketing tối ưu với công nghệ tân tiến, hiệu quả cao trong thực tế triển khai.

Hoa Tiên Paradise - một trong những dự án thành công của RSM

Bằng tất cả nỗ lực, nhiệt huyết và đam mê, RSM đã “ươm mầm” thành công cho rất nhiều dự án. Điển hình trong số đó là Hoa Tiên Paradise - Một trong những dự án đánh dấu thành công vang dội của RSM. Đây là một dự án vang danh là khu đô thị giải trí vui chơi, nghỉ dưỡng tinh hoa với không gian đậm chất nghệ thuật, tọa lạc tại khu vực biển Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. 

Đồng hành cùng dự án ngay từ khi mới thành hình, RSM đảm nhiệm vai trò phát triển Brand Concept, xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể. Kết quả chỉ sau 48 giờ 55 căn biệt thự đã được bán ra, mang về 660 tỷ doanh thu. 

Không dừng lại ở đó, RSM tiếp tục triển khai những chiến dịch Marketing ấn tượng giúp Hoa Tiên Paradise trở thành dự án nghỉ dưỡng “hot” bậc nhất 2019 khi 95% bảng hàng tại dự án đã được “giải phóng”.

Sunshine City - Viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng

RSM cũng là đơn vị triển khai kế hoạch marketing tổng thể cho dự án Sunshine City - được mệnh danh là “viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng”. Bao quanh dự án là một hệ thống ánh sáng gồm các trục đèn lớn, tạo ra một kinh đô ánh sáng giữa lòng Hà Nội khi đêm về.

Kết quả có những tháng đỉnh điểm, dự án bùng nổ giao dịch với 110 căn, dù định vị và phân khúc thuộc dòng bất động sản hạng sang được đánh giá là không hề dễ chốt.

Đi lên nhờ phát triển, đổi mới không ngừng

Ngoài những dự án nói trên, suốt 12 năm qua, RSM đã triển khai hơn 500 dự án bất động sản với 100+ khách hàng lớn. Nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và hợp tác với RSM, trong đó có: Gamuda, BIM Group, Vinhomes, Geleximco, Novaland… 

RSM còn không ngừng tự đổi mới. Bằng cách lắng nghe và tìm hiểu kỹ nhu cầu, dự đoán trước các biến động thị trường, chúng tôi luôn linh hoạt đưa ra các gói sản phẩm phù hợp.

Theo đó, ngoài việc triển khai các dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing - vốn là thế mạnh, RSM còn mở rộng thêm mảng vận hành, giúp các doanh nghiệp đa dạng lựa chọn hơn, có giải pháp để tháo gỡ những thách thức mình đang gặp phải.

Chuyển mình để tiếp nối thành công

Năm 2021, RSM đã ký kết hợp tác toàn diện tạo khối liên minh với Dentsu McGarryBowen – thuộc Dentsu Network với hệ thống toàn cầu trải dài 150 quốc gia và bề dày 120 năm kinh nghiệm, như 1 động thái để tiếp cận, thấu hiểu thị trường hơn nữa, cải thiện hiệu quả dự án cũng như chất lượng dịch vụ marketing.

Theo đó RSM sẽ được xem, khai thác nguồn thông tin, dữ liệu và tính năng từ công cụ độc quyền trong hệ thống Dentsu Network - một hệ thống cơ sở mà không phải đơn vị nào cũng được quyền truy cập.

Sự kiện ra mắt Unik Star - Công ty trực thuộc hệ sinh dưỡng RSM

Không chỉ thế, RSM còn xây dựng một hệ sinh dưỡng với nhiều công ty con trực thuộc. Mỗi công ty là một mảnh ghép khác nhau trong một hệ dịch vụ toàn diện. Điển hình là RSM đã cho ra mắt Công ty Cổ phần Ngôi sao Unik - một production house chuyên sáng tạo và đổi mới thương hiệu, sản phẩm và truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp.

Trong tương lai, RSM sẽ tiếp tục cho ra mắt RSM Hospitality, RSM Skyfarm… với các dịch vụ liên quan đến quản lý, vận hành… Mục tiêu cốt lõi là cố vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi tạo và gieo trồng từng “hạt giống thành công”, cùng hành động để nối dài mạch nguồn thịnh vượng.

Minh An

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.