RSM Agency: Dấu ấn 12 năm “kiến tạo thịnh vượng” cho doanh nghiệp

Suốt 12 năm qua, RSM đã triển khai hơn 500 dự án bất động sản với 100+ khách hàng lớn. Nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và hợp tác với RSM, trong đó có: Gamuda, BIM Group, Vinhomes, Geleximco, Novaland…

Khởi đầu bằng sự khác biệt

Khác với đại đa số các Agency, ngay từ đầu, RSM đã định vị mình là đơn vị hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực bất động sản, thông qua các dịch vụ: Xây dựng concept tổng thể dự án và sản phẩm; triển khai các chiến lược marketing; tư vấn thẩm định, R&D; định vị hay tái định vị về thương hiệu doanh nghiệp.

Thế mạnh của RSM nằm ở kinh nghiệm, khả năng sáng tạo và thấu cảm; mang đến cho khách hàng những giải pháp Marketing tối ưu với công nghệ tân tiến, hiệu quả cao trong thực tế triển khai.

Hoa Tiên Paradise - một trong những dự án thành công của RSM

Bằng tất cả nỗ lực, nhiệt huyết và đam mê, RSM đã “ươm mầm” thành công cho rất nhiều dự án. Điển hình trong số đó là Hoa Tiên Paradise - Một trong những dự án đánh dấu thành công vang dội của RSM. Đây là một dự án vang danh là khu đô thị giải trí vui chơi, nghỉ dưỡng tinh hoa với không gian đậm chất nghệ thuật, tọa lạc tại khu vực biển Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. 

Đồng hành cùng dự án ngay từ khi mới thành hình, RSM đảm nhiệm vai trò phát triển Brand Concept, xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể. Kết quả chỉ sau 48 giờ 55 căn biệt thự đã được bán ra, mang về 660 tỷ doanh thu. 

Không dừng lại ở đó, RSM tiếp tục triển khai những chiến dịch Marketing ấn tượng giúp Hoa Tiên Paradise trở thành dự án nghỉ dưỡng “hot” bậc nhất 2019 khi 95% bảng hàng tại dự án đã được “giải phóng”.

Sunshine City - Viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng

RSM cũng là đơn vị triển khai kế hoạch marketing tổng thể cho dự án Sunshine City - được mệnh danh là “viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng”. Bao quanh dự án là một hệ thống ánh sáng gồm các trục đèn lớn, tạo ra một kinh đô ánh sáng giữa lòng Hà Nội khi đêm về.

Kết quả có những tháng đỉnh điểm, dự án bùng nổ giao dịch với 110 căn, dù định vị và phân khúc thuộc dòng bất động sản hạng sang được đánh giá là không hề dễ chốt.

Đi lên nhờ phát triển, đổi mới không ngừng

Ngoài những dự án nói trên, suốt 12 năm qua, RSM đã triển khai hơn 500 dự án bất động sản với 100+ khách hàng lớn. Nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và hợp tác với RSM, trong đó có: Gamuda, BIM Group, Vinhomes, Geleximco, Novaland… 

RSM còn không ngừng tự đổi mới. Bằng cách lắng nghe và tìm hiểu kỹ nhu cầu, dự đoán trước các biến động thị trường, chúng tôi luôn linh hoạt đưa ra các gói sản phẩm phù hợp.

Theo đó, ngoài việc triển khai các dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing - vốn là thế mạnh, RSM còn mở rộng thêm mảng vận hành, giúp các doanh nghiệp đa dạng lựa chọn hơn, có giải pháp để tháo gỡ những thách thức mình đang gặp phải.

Chuyển mình để tiếp nối thành công

Năm 2021, RSM đã ký kết hợp tác toàn diện tạo khối liên minh với Dentsu McGarryBowen – thuộc Dentsu Network với hệ thống toàn cầu trải dài 150 quốc gia và bề dày 120 năm kinh nghiệm, như 1 động thái để tiếp cận, thấu hiểu thị trường hơn nữa, cải thiện hiệu quả dự án cũng như chất lượng dịch vụ marketing.

Theo đó RSM sẽ được xem, khai thác nguồn thông tin, dữ liệu và tính năng từ công cụ độc quyền trong hệ thống Dentsu Network - một hệ thống cơ sở mà không phải đơn vị nào cũng được quyền truy cập.

Sự kiện ra mắt Unik Star - Công ty trực thuộc hệ sinh dưỡng RSM

Không chỉ thế, RSM còn xây dựng một hệ sinh dưỡng với nhiều công ty con trực thuộc. Mỗi công ty là một mảnh ghép khác nhau trong một hệ dịch vụ toàn diện. Điển hình là RSM đã cho ra mắt Công ty Cổ phần Ngôi sao Unik - một production house chuyên sáng tạo và đổi mới thương hiệu, sản phẩm và truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp.

Trong tương lai, RSM sẽ tiếp tục cho ra mắt RSM Hospitality, RSM Skyfarm… với các dịch vụ liên quan đến quản lý, vận hành… Mục tiêu cốt lõi là cố vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi tạo và gieo trồng từng “hạt giống thành công”, cùng hành động để nối dài mạch nguồn thịnh vượng.

Minh An

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.