Royal City đoạt giải “Căn hộ tốt nhất Việt Nam 2013”

Thành phố Hoàng Gia – Royal City vừa giành vị trí số một Việt Nam tại hạng mục: Dự án căn hộ tốt nhất - Best Condo Development (Vietnam) trong Lễ trao giải: “Giải thưởng Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2013” diễn ra ngày 31/10/2013 tại Singapore.
Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống, hệ thống tiện ích hoàn hảo, sự sáng tạo, hiệu suất và tiến độ xây dựng… khu đô thị Royal City đã xuất sắc vượt qua các đề cử khác để giành chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ tốt nhất Việt Nam” năm 2013.
Royal City đoạt giải “Căn hộ tốt nhất Việt Nam 2013” - ảnh 1


Royal City là khu đô thị phức hợp cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia – thuộc Tập đoàn Vingroup - làm chủ đầu tư. Nằm trên diện tích hơn 12ha, khu căn hộ Royal City được theo thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với nhiều khoảng không gian mở, hiện đại. Cư dân tại Royal City được hưởng một hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi với các cụm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, các không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng… Đặc biệt, hệ thống trường học và phòng khám cũng được bố trí đầy đủ, đem lại tiện ích toàn diện cho cư dân.

Dưới chân khu đô thị là Quần thể Trung tâm thương mại và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á rộng tới 230.000m2 với khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam, công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng Ẩm thực cùng hơn 600 gian hàng là các thương hiệu lớn trong và ngoài nước của tất cả các mặt hàng. 
Về tiến độ xây dựng và khả năng bán hàng, Royal City cũng ghi điểm với thời gian thi công kỳ lục chỉ trong 30 tháng và chiến lược kinh doanh hợp lý, khi trước thời điểm khai trương, hơn 95% diện tích thuê tại TTTM đã được lấp đầy với hàng trăm thương hiệu lớn, nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam và thế giới…
Royal City đoạt giải “Căn hộ tốt nhất Việt Nam 2013” - ảnh 2

Ở tiêu chí cuối cùng “đóng góp cho cộng đồng”, Royal City cũng đáp ứng rất tốt với việc trở thành địa chỉ mua sắm – vui chơi và tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội… quy mô lớn và hấp dẫn nhất Hà Nội, nơi dẫn đầu về những xu thế thời trang – giải trí – văn hoá mới của người dân Thủ đô và du khách.
Những ưu điểm vượt trội trên đã giúp Royal City thuyết phục toàn diện Hội đồng giám khảo ở hai tiêu chí: Thiết kế - ý tưởng (bao gồm các khu chức năng, cây xanh, tiện ích) và Giá trị (hợp lý về vị trí, giá cả và chất lượng).

Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á (South East Asia Property Awards) là giải thưởng thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công trình bất động sản tốt nhất trong khu vực. Năm nay là năm thứ 3 Giải thưởng được tổ chức, thu hút gần 1.400 đề cử từ các doanh nghiệp/ tổ chức và công trình/ dự án trong lĩnh vực bất động sản khu vực. 

Với số lượng đề cử khồng lồ, Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á năm 2013 đã trở thành cuộc cạnh tranh quyết liệt của các quốc gia trong khu vực, bao gồm: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam và Campuchia. 

Để đảm bảo tính khách quan và minh bạch của Giải thưởng thì Hội đồng Giám khảo cũng được giám sát toàn bộ quá trình làm việc bởi BDO – một công ty có uy tín quốc tế về tư vấn, cung cấp các dịch vụ về thuế và pháp lý tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.