Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City

Ngày 9/1/2016 vừa qua, gần 2.500 chủ nhân tương lai của Goldmark City thực sự mãn nhãn với 4 căn hộ mẫu được trưng bày ngay tại “sale gallery” dự án tại địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu Hà Nội.

Theo đó, 4 căn hộ mẫu lần lượt có các diện tích:  căn 02 phòng ngủ loại 78m2; căn 03 phòng ngủ các loại 94m2, 113m2, 161m2 (diện tích tim tường).

Goldmark City – dự án được độc quyền điều hành & phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam – năm 2015  đã thực sự làm dậy sóng thị trường phía Tây, thủ đô Hà Nội với hơn 2.500 căn hộ giao dịch thành công. Tổ hợp căn hộ đẳng cấp này được quy hoạch bài bản trên tổng diện tích gần 12ha với đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị hoàn chỉnh bao gồm: trường học các cấp, hệ thống trường mầm non, bệnh viện quốc tế, sân bóng & khu thể thao công cộng, trung tâm thương mại. 

Toàn bộ cảnh quan dự án đặc biệt được chăm chút bởi các nhà thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp với tổng ngân sách lên tới 155 tỷ đồng & giải thưởng danh dự: Kỷ lục Guiness Việt Nam dự án có nhiều quảng trường nhất. Tiến độ & chất lượng xây dựng là yếu tố đặc biệt quan trọng cho quyết định của hơn 2.500 chủ nhân tương lai Goldmark City trong năm 2015 vừa qua. …. Tất cả đã khiến dự án tạo được ấn tượng & sức hút mạnh mẽ với khách hàng.

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 1

Rất đông khách hàng đã đến tham dự lễ khai trương căn hộ mẫu Goldmark City

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 2

Không khí hào hứng của khách hàng trong ngày khai trương nhà mẫu Goldmark City

Niềm tin của khách hàng dành cho dự án cũng như chủ đầu tư càng được củng cố sau ngày khai trương căn hộ mẫu dự án. Toàn bộ “sale gallery” dự án được trưng bày & chăm chút tỉ mỉ từ không gian trong từng căn hộ mẫu, phòng đón tiếp khách hàng cũng như cảnh quan khu trưng bày.

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 3

Phòng bán hàng Goldmark City luôn tấp nập khách tham quan

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 4

Từng lượt khách hàng đợi tham quan trước cửa nhà mẫu Goldmark City

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 5

Sắc xuân đã về tại phòng bán hàng phía ngoài căn hộ mẫu Goldmark City

Toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, đón gió & ánh sáng tự nhiên bởi ban công lớn được bố trí ngay phòng khách chính căn hộ.

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 6

Khách hàng tham quan phòng ăn tại nhà mẫu Goldmark City

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 7

Buổi khai trương nhà mẫu Goldmark City hấp dẫn cả những khách hàng nước ngoài

Các phòng còn lại của căn hộ được tiếp xúc với ánh sáng & gió tự nhiên thông qua logia & khe sáng.

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 8

Phòng ngủ với logia thoáng đãng

Các căn hộ nội thất hoàn thiện với hệ thống trang thiết bị hiện đại của các hãng danh tiếng như điều hòa Daikin, thiết bị điện Legrand, Panasonic, thiết bị bếp của Teka, sàn gạch Ceramic (hoặc các hãng tương đương) với mức giá hấp dẫn từ 27 đến 32 triệu/m2 tạo nên 01 căn hộ hoàn hảo cho mỗi chủ nhân.

Rộn ràng ngày khai trương căn hộ mẫu Goldmark City - ảnh 9

Phòng vệ sinh trang bị các thiết bị cao cấp

Cùng với không khí sôi nổi trong ngày khai trương nhà mẫu, trên công trường, hàng trăm công nhân của Delta và Coteccons đang khẩn trương thi công những tầng cuối cùng của Khu Ruby và những tầng giữa khu Sapphire. Ruby 1 & 4 đang thi công tầng 35; Ruby 2 & 3 lên tới tầng 39. Sapphire 1 thi công tới tầng 22; Sapphire 2 tầng 18; Sapphire 3 tầng 17 và Sapphire 4 tới tầng 16. Bên cạnh đó, hai công viên lớn gần dự án là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm cũng đang dần hoàn thiện, bổ sung tiện ích cho không gian sống của cư dân Goldmark City trong tương lai.

Đơn vị phân phối chính thức dự án: https://datxanhmienbac.vn/vi/

Đất Xanh Miền Bắc – Chi nhánh 58 Trần Thái Tông. Hotline: 0942 68 9191

Nguyên Trang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.