Ra mắt thẻ eCard tiện dụng cho thanh toán tiền điện

Thẻ eCard giúp đơn giản hóa khâu tìm kiếm thông tin khách hàng sử dụng điện, tích hợp thanh toán trực tuyến để đem lại tiện ích lớn cho khâu thanh toán tiền điện.

Sáng nay, 9/1/2015, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) chính thức ra mắt thẻ khách hàng sử dụng điện eCard.

Thông thường khi tới quầy thu của ngành điện lực để thanh toán tiền điện, khách hàng phải nhớ mã khách hàng được in trên thông báo hoặc hóa đơn tiền điện kỳ trước. Nếu quên mang theo thông báo hoặc hóa đơn tiền điện, sẽ phải mất thời gian cho việc tra cứu thông tin theo địa chỉ hộ gia đình tại quầy thu, có thể dẫn đến tình trạng quá tải tại quầy thu.

Bất cập trên sẽ được giải quyết nếu dùng thẻ eCard. Trên thẻ in rõ các thông tin khách hàng như: họ và tên, mã khách hàng, số điện thoại, số chứng minh nhân dân, địa chỉ…. Thẻ sử dụng công nghệ đọc mã nhận diện khách hàng từ thiết bị POS, máy tính bảng cài đặt các phần mềm QR Code, Bar Code…, nhờ đó, thông tin khách hàng và dữ liệu tiền điện sẽ được tìm kiếm nhanh chóng.

Ra mắt thẻ eCard tiện dụng cho thanh toán tiền điện - ảnh 1

Khách hàng có thể sử dụng eCard để thanh toán tiền điện trực tuyến.

Sau khi sử dụng thẻ eCard để tìm kiếm dữ liệu tiền điện, khách hàng có thể chọn các phương thức thanh toán như tiền mặt, thanh toán từ tài khoản ví điện tử eDong của ECpay và tài khoản ngân hàng liên kết. Thẻ eCard sẽ liên kết với tài khoản ngân hàng và ví eDong của khách hàng để thanh toán tiền điện một cách an toàn và nhanh chóng.

Bên cạnh đó khách hàng còn được chăm sóc bởi hệ thống gửi tin nhắn thông báo tiền điện và các thông tin sử dụng điện liên quan tới số điện thoại của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu thẻ eCard còn được tham gia chương trình khách hàng thân thiết – tích điểm đổi quà của ECPay. Với mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng ví eDong hoặc duy trì số dư trên ví eDong, khách hàng sẽ được tích điểm thưởng để quy đổi thành quà tặng, và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt theo chương trình ECPay đưa ra.

Bình Minh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.