Ra mắt quần thể The Landmark - Biểu tượng mới của TP HCM

Sáng 16/5, quần thể The Landmark, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (Tp Hồ Chí Minh) đã chính thức ra mắt, thu hút gần 2.300 khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây là tổ hợp gồm 3 tòa căn hộ đẳng cấp và cao ốc kỷ lục Việt Nam: The Landmark 81 - biểu tượng mới của TP. Hồ Chí Minh trong tương lai. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ đem đến phong cách sống mới, tổ hợp The Landmark được giới thiệu trong sự đón đợi và háo hức của thị trường.

Tọa lạc tại “trái tim khu đô thị” Vinhomes Central Park, quần thể The Landmark bao gồm: tòa tháp The Landmark 81 và 3 tòa căn hộ đẳng cấp Landmark1, Landmark 2 và Landmark 3. Tâm điểm của tổ hợp là tòa tháp cao nhất Việt Nam -The Landmark 81, được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh “bó tre” truyền thống, biểu tượng cho sức mạnh của sự đoàn kết, sung túc và thịnh vượng.

Ra mắt quần thể The Landmark - Biểu tượng mới của TP HCM - ảnh 1

Khoảng 8h30 sáng, tất cả các chỗ ngồi đã chật kín khách, trong đó, có nhiều khách là Việt kiều và người nước ngoài.

Tại lễ ra mắt ở Tp Hồ Chí Minh, The Landmark được giới thiệu đến công chúng thông qua màn hình cảm ứng dọc lối vào và mô hình 3D độc đáo. Chạm vào màn hình, khách hàng sẽ được hòa mình vào một thế giới khác bên sông Sài Gòn, khám phá từng nhịp sống sắp hình thành tại khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam Vinhomes Central Park. Sân khấu cũng được bố trí màn hình nhiều lớp để tạo chiều sâu và rộng nhằm mang đến trải nghiệm sống động nhất cho khách hàng về quần thể trong tương lai.

Theo đó, cảnh quan tại The Landmark được thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên với hệ thống ánh sáng hoành tráng, các tác phẩm điêu khắc và hồ nước độc đáo gần ngay bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn. Nổi bật nhất là  tòa nhà The Landmark 81 với tạo hình cao vút vươn lên trời xanh - sẽ là dấu ấn mới của một Việt Nam hưng thịnh, vươn lên phía trước với khát vọng sánh tầm thế giới.

Các căn hộ tại The Landmark có diện tích từ 53,5m2 - 159,7m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, lần đầu tiên, The Landmark giới thiệu tới khách hàng căn hộ thông tầng duplex và penthouse sang trọng, thể hiện được tối đa đẳng cấp và cuộc sống thượng lưu cho chủ nhân.

Ra mắt quần thể The Landmark - Biểu tượng mới của TP HCM - ảnh 2

Hàng nghìn khách hàng đến tham dự lễ ra mắt đã cho thấy sức nóng của The Landmark nói riêng và phân khúc bất động sản cao cấp nói chung trên thị trường

Bên cạnh các không gian sống, Chủ đầu tư cũng công bố các phân khu chức năng hiện đại, làm nên giá trị và đẳng cấp sống cho The Landmark như Trung tâm thương mại Vincom Central Park, sân trượt băng thật, rạp chiếu phim quy mô lớn, khách sạn 5 sao trên các tầng cao…

The Landmark là trung tâm của dự án khu đô thị Vinhomes Central Park. Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, quy hoạch của Vinhomes Central Park  ưu tiên phát triển các mảng xanh. Với gần 14ha dành riêng cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dọc sông hơn 1,1km, Vinhomes Central Park sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa lòng phố thị và trở thành lá phổi xanh mới cho Thành Phố Hồ Chí Minh.

Việc 2.300 khách hàng “chen vai thích cánh” tham dự lễ ra mắt đã cho thấy sức nóng của The Landmark nói riêng và phân khúc bất động sản cao cấp nói chung trên thị trường. Cùng với những tín hiệu tích cực của tình hình kinh tế vĩ mô, thị trường bất động sản trong nước sẽ còn rất sôi động khi Luật Nhà ở (sửa đổi) mở thêm đối tượng cho người nước ngoài được phép sở hữu nhiều loại hình bất động sản tại Việt Nam, chính thức có hiệu lực vào tháng 7/2015.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.