Ra mắt Công ty Tài chính HD SAISON Finance

Đây là sự hợp tác giữa một ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam với tổ chức cung cấp dịch vụ tín dụng lớn nhất Nhật Bản.

HDBank và Tập đoàn tài chính Credit Saison của Nhật Bản công bố đã hoàn tất các thủ tục về vốn góp cho kế hoạch hợp tác chiến lược, trong đó cùng thỏa thuận thúc đẩy ngành tài chính bán lẻ tại Việt Nam. Theo đó, HDBank và Credit Saison sẽ tận dụng nguồn lực, kinh nghiệm sẵn có và sức mạnh mạng lưới để vươn lên vị trí số một trong lĩnh vực tài chính bán lẻ trong nước.

Ra mắt Công ty Tài chính HD SAISON Finance - ảnh 1

Sự hợp tác chiến lược giữa HDBank và Credit Saison tại HDFinance sẽ góp phần phát triển thị trường tài chính, đa dạng hóa các sản phẩm cho vay tiêu dùng  tại Việt Nam theo hướng hiện đại, hoạt động an toàn, hiệu quả vững chắc. Và mục tiêu lớn hơn qua mối lương duyên hợp tác này là thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người dân Việt Nam.

Là doanh nghiệp nước ngoài mới tiếp cận thị trường Việt Nam, Credit Saison sẽ thừa hưởng nhiều lợi thế từ mối quan hệ hợp tác này khi tiếp cận được thị trường đầy tiềm năng, đồng thời có sự hậu thuẫn từ sức mạnh mối quan hệ với HDBank, các cổ đông lớn của HDBank và các thành viên...

Ra mắt Công ty Tài chính HD SAISON Finance - ảnh 2

Là tổ chức phát hành thẻ tín dụng lớn nhất tại Nhật Bản, Credit Saison đã xây dựng mối quan hệ mật thiết với ngành tiêu dùng tại Nhật như các trung tâm thương mại, siêu thị và các cửa hàng chuyên dụng... Và sở hữu kênh mua sắm trực tuyến bằng thẻ "Eikyufumetsu.com" với doanh số hơn 10 triệu USD. Credit Saison chú trọng các lĩnh vực cho thuê, bảo lãnh tín dụng, cho thuê trả góp... Tại nước ngoài, tập đoàn tài chính này cũng đã mở văn phòng tại Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Và dự kiến Credit Saison sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường châu Á.

Từ lợi thế sẵn có về kinh nghiệm kinh doanh của Credit Saison và sự am hiểu thị trường, mạng lưới rộng khắp Việt Nam của HDBank, HD SAISON Finance sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm dịch vụ như thẻ tín dụng, thẻ trả trước, sản phẩm cho vay. Điều này sẽ giúp tăng trưởng kinh tế của Việt Nam song song mục tiêu phát triển HD SAISON Finance trở thành công ty tài chính bán lẻ số một tại Việt Nam.

P.V

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.