Que kem hình sầu riêng đắt gấp 10 lần kem thường “gây sốt”

Giá bán đắt hơn nhiều so với các loại kem que có mặt tại thị trường nhưng với hình thức bắt mắt và hương vị lạ, kem que Thái Lan đang được nhiều người tìm mua.

Thời gian gần đây, cư dân mạng rất tò mò về loại kem que sầu riêng được cho là nhập khẩu từ Thái Lan. Có giá bán 120 ngàn đồng/cây, đắt hơn nhiều so với các loại kem que đang có mặt trên thị trường, tuy nhiên loại kem này được nhiều người săn tìm vì có hình dạng giống múi sầu riêng, rất bắt mắt và hương vị thơm ngon.

Chị Thanh Tú (nhân viên văn phòng ở quận 3, TP.HCM) cho hay, ban đầu thấy mọi người chia sẻ nhiều nên cũng tò mò muốn ăn thử. Qua một người bạn bán trên Facebook, chị đặt mua 10 cây kem que sầu riêng Thái Lan cho chị em văn phòng ăn thử.

Cảm nhận đầu tiên của chị Tú là hộp đựng kem màu trắng trông rất sang trọng, hình dáng que kem y chang như múi sầu riêng vừa bóc, còn mùi vị thì thơm và béo. Theo chị Tú, loại kem này không thích hợp với những người đang muốn giảm cân như chị, nhưng thấy mọi người khen ngon nên cũng muốn thử cho biết.

Kem que sầu riêng Thái Lan có giá bán 120 ngàn đồng đang "gây sốt" cộng đồng mạng

Từ nửa tháng nay, kem que sầu riêng Thái Lan này là loại đồ ăn thu hút sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội Facebook, nhất là các bạn trẻ.

Chị Phương, chủ cửa hàng bán kem ở quận Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ: "Vì thấy nhiều bạn trẻ thích thú với loại kem que này nên tôi cũng nhập về bán thăm dò thị trường. Do giá hơi “chát” rất kén khách nên chủ yếu tôi chào hàng trên Facebook".

Sau 2 tuần bán, chị Phương đã tiêu thụ được 1.000 cây, doanh thu 120 triệu đồng. Trừ giá vốn, chi phí vận chuyển bằng máy bay và tiền công ra, chị Phương lãi cũng kha khá.

Theo chị Phương, chủ yếu khách mua loại kem que Thái Lan này vì hiếu kỳ, tò mò muốn ăn thử. Còn với những người “ghiền” sầu riêng thì cây kem chỉ to bằng nửa bàn tay này không thấm vào đâu. Tuy nhiên, sự du nhập của loại đồ ăn này sẽ làm cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. 

Hộp đựng màu trắng rất trang nhã.

Hình dáng giống như múi sầu riêng thật.

Loại kem que sầu riêng Thái Lan khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Phương Anh Linh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.