Quất bonsai “ngự” lưng heo giá tiền triệu hút khách

Giá mỗi cây quất bonsai “ngự” lưng heo dao động từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng. Hầu như ở chợ hoa Tết 2019 nào trên địa bàn Hà Nội cũng đều xuất hiện loại quất bonsai này và được khách hàng chọn mua khá nhiều….

Bắt kịp trào lưu đón Xuân Kỷ Hợi cùng con heo vàng, các nhà vườn đã trồng quất bonsai trên lưng các chú heo để phục vụ thị hiếu người tiêu dùng. Theo đó, tại nhiều chợ hoa Tết ở Hà Nội đều được bày bán loại quất bonsai này.

Chỉ trong ngày chủ Nhật hôm qua (22 tháng Chạp), anh Sơn - chủ một gian hàng quất bonsai ở chợ hoa Tết quận Hoàng Mai đã bán được vài chục cây quất bonsai “ngự” lưng heo, có giá dao động từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng.

“Năm nay quất bonsai “ngự” lưng heo bán đắt hàng hơn so với quất bonsai trồng trong bình gốm”, anh Sơn cho hay.

Cũng theo đánh giá của anh Sơn, giá quất năm nay vẫn giữ ổn định so với năm ngoái, tuy nhiên quất được trồng tạo dáng với nhiều kiểu phong phú nên có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với thị hiếu của nhiều người tiêu dùng.

Những cây quất bonsai "ngự" lưng heo mang vẻ đáng yêu, dễ thương được gửi gắm ý nghĩa của sự tiết kiệm, no ấm, đủ đầy trong năm mới.

Vị trí trồng cây trên người chú heo cũng rất dễ thương, thu hút người mua....

Quất bonsai “ngự” lưng heo, có giá dao động từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng.

Để cây quất có thể ra nhiều quả và có thế đứng độc đáo trên lưng heo như thế này, người trồng phải rất công phu, từ chăm bón, uốn cành, đến cắt tỉa...

Để cây quất có thể ra nhiều quả và có thế đứng độc đáo trên lưng heo như thế này, người trồng phải rất công phu, từ chăm bón, uốn cành, đến cắt tỉa...

Ngoài quất bonsai “ngự” lưng heo thì quất bonsai được trồng ở những chiếc chậu đơn giản như thế này vẫn được duy trì.

Theo người bán hàng, quất bonsai “ngự” lưng heo năm nay bán đắt hàng hơn so với quất bonsai trồng trong bình gốm.


Minh Thư
Từ khóa: quất bonsai "ngự" lưng heo quất bonsai chợ hoa Tết quất tiền triệu heo vàng Tết Kỷ Hợi 2019

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.