Quản lý con người bằng công nghệ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
AI đang đạt đến một tầm cao mới và có tác động lớn đến cách vận hành của các doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ đến các tập đoàn lớn. Công nghệ nói chung và AI nói riêng giờ đây đã trở thành chìa khóa cho các doanh nghiệp/ tập đoàn lớn, giúp quản lý tổ chức của họ, cho phép cá nhân hóa để quản lý nhân tài và phát triển nhân viên, cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua định tuyến thông minh và tăng thời gian hỗ trợ thực tế giúp tăng tỉ suất hoàn vốn cho doanh nghiệp.
Vậy doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để áp dụng vào thực tế tại doanh nghiệp mình trong thời đại 4.0?
Tek Experts, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT và kinh doanh hàng đầu trên toàn cầu, có gần 700 nhân viên tại Việt Nam. |
Tek Experts, một doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ công nghệ thông tin (CNTT) và giải pháp kinh doanh đã và đang áp dụng công nghệ để giúp quản lý sự tăng trưởng của công ty, lấy giá trị nhân viên làm cốt lõi để phát triển.
Được thành lập vào năm 2010, Tek Experts hoạt động tại 7 quốc gia và tuyển dụng gần 5.000 nhân viên tại Mỹ, Costa Rica, Malta, Bulgaria, Trung Quốc, Nigeria và Việt Nam.
Với danh mục khách hàng đa quốc gia mở rộng, Tek Experts sẽ cần phát triển nhiều sản phẩm mới phục vụ khách hàng, tương ứng là có thêm các nhóm nhân sự phục vụ khách hàng đặt tại các quốc gia khác nhau và phát triển các trang web mới ở từng các quốc gia. Đây là một thách thức cho doanh nghiệp, tuy nhiên với việc áp dụng công nghệ được phát triển bởi Wize Solutions, Tek Experts không những có thể quản lý hiệu quả mà còn hỗ trợ tích cực để phát triển, mở rộng mạng lưới.
"Các sản phẩm của Wize Solutions đã trở thành một phần tất yếu đối với Tek Experts trong quá trình phát triển. Khi công ty còn ở quy mô nhỏ, chúng tôi khá dễ dàng tự quản lý công việc của mình vì số lượng trang web quản lý hơn, ít khách hàng và ít nhân viên hơn. Nhưng khi phát triển lên, chúng tôi hiểu rằng cần phải quản lý mức độ hiệu quả của công ty ở nhiều cấp độ và luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng", ông Raymond Murray, Giám đốc Marketing toàn cầu của Tek Experts cho biết.
AI và Machine Learning cũng đã có tác động lớn đến cách các công ty hỗ trợ có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. Dữ liệu sẽ được xử lý, để đánh giá mức độ thành công của một nhân viên dịch vụ khách hàng, cách thức cung cấp và tiếp nhận dịch vụ sẽ được phân tích và áp dụng ngược lại vào đào tạo, để đảm bảo nhân viên hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và có mọi thông tin họ cần ngay lập tức để có thể giải quyết các yêu cầu của dịch vụ.
TalentWize - Hệ thống quản lý nhân tài hoạt động đẳng cấp thế giới cho phép các công ty giám sát, quản lý và cải thiện mọi khía cạnh trong việc cung ứng nhân sự. |
Với đặc thù là công ty hỗ trợ dịch vụ 24/7, nếu một kỹ sư phù hợp không có mặt kịp thời thì Tek Experts ngay lập tức chuyển thông tin đến nhân sự phù hợp tiếp theo và cung cấp cho họ những hướng dẫn nhỏ giúp họ giải quyết trường hợp đó. Điều này giúp các kỹ sư của công ty không chỉ học trong công việc mà còn nâng cao chuyên môn trong thời gian thực hiện.
Bằng cách sử dụng những công cụ hỗ trợ từ Wize, Tek Experts có thể tìm thấy thông tin phù hợp, với chi phí thấp hơn, trong thời gian ngắn hơn và giúp xem xét kỹ lưỡng từng cá nhân cũng như doanh nghiệp để hiểu rõ kỹ năng họ có và họ cần.
Tek Experts có văn phòng tại 7 nước trên thế giới bao gồm Mỹ, Bulgaria, Costa Rica, Malta, Trung Quốc, Việt Nam và Nigeria. Sau 5 năm thành lập tại Việt Nam, Tek Experts Vietnam hiện sở hữu 2 văn phòng lớn tại trung tâm Thủ đô Hà Nội với gần 1.000 nhân viên và là văn phòng lớn thứ 2 trên thế giới. Với những cơ hội nghề nghiệp rộng mở, lương thưởng cạnh tranh, chú trọng không gian làm việc và đầu tư vào sự phát triển của mỗi nhân viên, Tek Experts chính là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ đam mê IT. Xem thông tin chi tiết thông tin tuyển dụng tại: https://www.tek-experts.com/vi-vn/tek-experts-vietnam-jobs-in-hanoi |