Quà độc 8/3: Giá "khủng" 6 triệu một bông hồng màu sôcôla

Rẻ nhất là 3 triệu đồng và đắt nhất là 6 triệu đồng một bông hoa hồng mạ màu sôcôla, mạ vàng trắng là món quà “khủng” kén khách trong dịp 8/3 năm nay.

Hoa hồng mạ vàng trắng, hoa hồng mạ vàng sôcôla là 2 sản phẩm độc đáo vừa xuất hiện trên thị trường và nhận đơn đặt hàng làm quà tặng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, tới dù giá bán những bông hoa này khá đắt đỏ.

Cụ thể, hồng mạ vàng trắng là 4,5 triệu đồng/bông, hoa hồng mạ vàng sôcôla có giá 6 triệu đồng/bông.

Quà độc 8/3: Giá

Hoa hồng mạ vàng sôcôla có giá 6 triệu đồng/bông

Trao đổi với PV Infonet, ông Trần Khôi Nguyên, phụ trách truyền thông Công ty CP VinaTAB , nơi chế tác ra những bông hoa hồng đắt tiền trên cho biết: Theo kế hoạch, Cty ông sẽ cung cấp ra thị trường 500 bông cho ngày Quốc tế phụ nữ. Tuy nhiên, đến nay chỉ còn khoảng 150 bông để bán lẻ vì đã có nhiều khách quen đặt hàng từ trước.

“Mỗi người thợ cũng chỉ làm được 2 hoặc 3 bông mỗi ngày nên nếu khách hàng mà đặt hàng quá muộn, quá sát ngày lễ thì chúng tôi cũng không thể đảm bảo còn hàng hay không. Bởi lẽ, ngoài chuyện nguyên liệu đã được sử dụng hết thì người thợ cũng không thể làm kịp vì để có được sản phẩm này cần sự tỉ mỉ, cần có thời gian…”, ông Nguyên cho hay.

Quà độc 8/3: Giá

4,5 triệu đồng/bông hoa hồng mạ vàng trắng

Thắc mắc với mức giá khá cao đến 6 triệu đồng một bông hoa hồng mạ vàng sôcôla và tới 4,5 triệu đồng mỗi bông hoa hồng mạ vàng trắng, ông Nguyên giải thích: Hai loại hoa hồng mạ vàng đó nguyên liệu đều phải nhập khẩu nên giá thành cao, còn nguyên liệu để sản xuất hoa hồng mạ vàng 24k do Công ty ông tự pha trong nước nên mới có giá 3 triệu đồng/bông.

Hơn nữa, ông Nguyên cho biết: 3 loại hoa hồng được Công ty “tung” ra dịp 8/3 năm nay ngoài độ tinh xảo đẹp hơn, các bông hoa còn có nhiều điểm nhấn mới đặc biệt khác các loại hoa mạ vàng bán trên thị trường.

Quà độc 8/3: Giá

Hoa hồng mạ vàng 24k có giá 4,5 triệu đồng/bông

Chẳng hạn: Khách hàng có thể tự tháo dời từng cách, cuống bông hồng ra và tự lắp lại được, bông hồng và cuống được xoáy ren dễ tháo lắp và cất gọn nếu đi xa. Đặc biệt, trên đỉnh – ngụy của bông hồng có các khe nhỏ, bên trong bông hồng rỗng, tạo thành một khoảng trống để người sử dụng có thể để được một lọ nước hoa nhỏ vào đó, tạo hương thoang thoảng cho người được tặng.

Ngoài ra, sẽ có hai kiểu dáng hoa để khách hàng có thể lựa chọn là bông hồng đã nở và nở chúm chím. Với mỗi loại hoa trên thì hoa hồng sẽ mang 3 màu sắc khác nhau, đó là vàng, trắng và màu sôcôla.

Trước giá thành khá cao của món quà “khủng”, PV đặt câu hỏi làm sao để người tiêu dùng được đảm bảo là bỏ tiền mua đúng sản phẩm được mạ vàng thật? Ông Nguyên khẳng định: Với bất kỳ khách hàng nào mua hàng, sau khi nhận sản phẩm Công ty đều có giấy chứng nhận vàng 24k và phiếu bảo hành cho họ.

Minh Thư

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.