PVFCCo điều chỉnh Kế hoạch SXKD 2018 với lợi nhuận tăng cao

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) công bố điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh 2018 với các chỉ số tài chính tăng trưởng cao hơn so với kế hoạch công bố đầu năm 2018.

Trong đó doanh thu tăng từ 8.577 tỷ đồng lên 9.050 tỷ đồng, tương ứng tăng 5,5%, lợi nhuận sau thuế tăng từ 371 tỷ đồng lên 620 tỷ đồng, tương ứng tăng 67%. 

Đạm Phú Mỹ PVFCCo là một trong những sản phẩm giúp chỉ số tài chính tăng trưởng.

Bên cạnh các chỉ tiêu về tài chính, phù hợp với tình hình sản xuất và mùa vụ cuối năm 2018, PVFCCo cũng điều chỉnh một số chỉ tiêu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm do PVFCCo sản xuất, cụ thể một số chỉ tiêu sau điều chỉnh là: sản lượng kinh doanh Đạm Phú Mỹ là 800.000 tấn; sản phẩm NPK Phú Mỹ do Nhà máy công nghệ hoá học của PVFCCo sản xuất có sản lượng sản xuất và kinh doanh đều là 35.000 tấn; sản lượng UFC85 sản xuất là 13.000 tấn.

Các chỉ tiêu tài chính của PVFCCo tăng mạnh chủ yếu là vận hành nhà máy hiệu quả; tăng sản lượng kinh doanh của các sản phẩm có giá bán và lợi nhuận biên cao; chủ động, linh hoạt điều độ và tiêu thụ vào thời điểm thị trường thuận lợi; tiết giảm chi phí mọi mặt; chi phí khấu hao dự án NH3 -NPK chưa phải trích trong kỳ.

NPK Phú Mỹ được tiêu thụ rất khả quan.

Về tổng sản lượng kinh doanh (gồm các sản phẩm sản xuất và nhập khẩu) của PVFCCo năm 2018 ước đạt 1.266.100 tấn phân bón và hoá chất các loại, trong đó, nổi bật là kinh doanh Đạm Phú Mỹ là 800.000 tấn; NPK Phú Mỹ (gồm cả sản lượng sản xuất và nhập khẩu) là 141.000 tấn; hoá chất đạt 116.100 tấn. Đặc biệt, so với năm 2017, sản lượng kinh doanh NPK Phú Mỹ các loại của PVFCCo đã tăng hơn 40%, trong đó toàn bộ lượng NPK Phú Mỹ do Nhà máy của PVFCCo mới sản xuất đã được tiêu thụ rất khả quan do có sự chuẩn bị thị trường kỹ lưỡng trong các năm gần đây cũng như trong năm 2018, PVFCCo đã kịp thời khai thác tốt các “thị trường mới nổi” cho sản phẩm NPK Phú Mỹ.

Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng Giám đốc PVFCCo cho biết: “Sự điều chỉnh các chỉ tiêu theo hướng tích cực nêu trên là sự nỗ lực rất lớn của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên PVFCCo trong bối cảnh đầy thách thức, đồng thời cũng thể hiện sự minh bạch của PVFCCo tới các cổ đông, theo tình hình sản xuất kinh doanh mà có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế”.

Đông Hường

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.