Piaggio trình làng xe chạy bằng động cơ điện

Piaggio vừa trưng bày hai sản phẩm phương tiện công nghệ xanh trên chiếc xe máy ba bánh Mp3 hybrid và xe Liberty e-mail chạy động cơ điện tại TP HCM.

Piaggio trình làng xe chạy bằng động cơ điện

Piaggio Việt Nam công bố ba bộ ‘cánh’ mới cho Vespa Liberty động cơ điện được trang bị động cơ môtô điện tiên tiến nhất với công suất điện là 2.6 kW (có khả năng chuyển đổi giữa hai chế độ hoạt động “Long Range - tiết kiệm” và “Power - tăng công suất”, cộng thêm số lùi) đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt hơn so với phiên bản cũ dùng động cơ đốt trong 50cc, lượng khí thải và tiếng ồn bằng 0.

Piaggio trình làng xe chạy bằng động cơ điện
Chiếc xe ba bánh Mp3 Hybrid gồm hai phiên bản động cơ 125cc và 300cc.

Hai mẫu xe Liberty động cơ điện và xe máy 3 bánh Mp3 Hybrid vừa được Piaggio giới thiệu tại TP.HCM

Mẫu xe này được trang bị bộ sạc tích hợp có thể dễ dàng nạp năng lượng trong mọi điều kiện. Phiên bản thông thường lắp sẵn 1 bộ pin sạc lithium có thời gian nạp điện khoảng 3 tiếng, đảm bảo cho xe chạy trong phạm vi hơn 35 km. Phiên bản sử dụng hai pin xạc có thời gian nạp điện 5 giờ và chạy được trên 70 km.

Cùng với Liberty động cơ điện, Piaggio giới thiệu mẫu xe máy 3 bánh Mp3 Hybrid, đây là chiếc xe tay ga động cơ lai đầu tiên trên thế giới. Một chiếc xe mang tính cách mạng dành cho đô thị. Với Mp3 Hybrid, mọi người có thể tiếp cận được với công nghệ hybrid và không còn phải đắn đo lựa chọn giữa hiệu suất hoạt động và hệ sinh thái.

Chiếc xe ba bánh Mp3 Hybrid gồm hai phiên bản động cơ 125cc và 300cc.

Mp3 Hybrid là xe máy đầu tiên sử dụng pin lithium ion có thể sạc thẳng từ nguồn điện, qua đó giảm cả lượng nhiên liệu tiêu thụ lẫn lượng khí thải carbon dioxide tới trên 50%. Mp3 Hybrid gồm hai phiên bản động cơ 125cc và 300cc.

Ông Sambuy, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết “Đây là những công nghệ và sản phẩm chúng tôi mong muốn đưa vào thị trương Việt Nam trong tương lai. Những sản phẩm đem đến những tiêu chuẩn mới về độ an toàn và mức khí thải bằng 0”.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.