Phú Long hợp tác với MJ Group phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Thỏa thuận này nằm trong kế hoạch phát triển một thiên đường nghỉ dưỡng tầm vóc ở đảo ngọc Phú Quốc với điểm nhấn là du lịch chăm sóc sức khỏe.

Ngày 9/12/2019, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch cấp cao Việt Nam, Công ty Phú Long và MJ Group đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác trong lĩnh vực quản lý chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cao cấp.

Nghi thức ký kết giữa Phú Long và tập đoàn MJ dưới sự chứng kiến của lãnh đạo cấp cao

Theo thỏa thuận, MJ Group sẽ cung cấp các dịch vụ vượt trội về y học dự phòng nhằm xây dựng những trung tâm kiểm tra, quản lý sức khỏe công nghệ cao, mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp và dưỡng sinh đỉnh cao để gia tăng giá trị thể chất và tinh thần cho du khách cũng như tăng sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam

MJ Group là một tập đoàn toàn cầu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế dự phòng, đề cao quản lý sức khỏe và phòng chống bệnh tật thông qua ba giai đoạn (kiểm tra, đánh giá và giải pháp) với tám bước (tầm soát, theo dõi, phân tích, đánh giá, chuẩn đoán, cảnh báo sớm, can thiệp và theo dõi) cho khách hàng. 

Các lãnh đạo cấp cao tham quan gian hàng giới thiệu các dự án của Phú Long trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch cấp cao 2019.


MJ Group sử dụng công nghệ kiểm tra sức khỏe đa năng, an toàn, thoải mái, riêng tư và tự động hóa, thông qua hệ thống tầm soát sức khỏe hiện đại (AMHTS được cấp bằng sáng chế độc quyền), giúp hoàn thành kiểm tra hàng trăm hạng mục trong vòng 4 giờ và cho kết quả cùng ngày. Kể từ khi ra mắt Trung tâm kiểm tra sức khỏe đầu tiên vào năm 1988, MJ Group đã phục vụ hơn 100 triệu khách hàng với phương châm “Sống lâu, Sống khỏe và Sống trẻ”. 

Ông David Kuo, Phó tổng giám đốc Phú Long chia sẻ, “Công ty Phú Long đang thực hiện chiến lược phát triển, vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới, với hệ sinh thái đa dạng, giàu tiện ích. Chúng tôi luôn coi trọng sự hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới, đặc biệt là đối tác cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe như MJ Group để xây dựng những trung tâm chăm sóc và quản lý sức khỏe công nghệ cao, không chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng mà còn góp phần đẩy mạnh sức hấp dẫn của ngành du lịch Việt Nam thông qua việc phát triển sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe”.

Thỏa thuận hợp tác với MJ Group là một phần trong kế hoạch phát triển một thế giới nghỉ dưỡng quy mô lớn với tổng diện tích hơn 200ha trải dài hơn 1,5km bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi đây sẽ hội tụ những tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực khách sạn, resort trên thế giới với những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đỉnh cao như những biệt thự biển, khách sạn cao cấp, resort thượng hạng, phố mua sắm hàng hiệu… 

Điểm nhấn đặc biệt của thiên đường nghỉ dưỡng này là những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng thông qua trung tâm kiểm tra sức khỏe 4.0, trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, khu đông y, vườn thiền, chuỗi nhà hàng thực dưỡng, trang trại hữu cơ… cùng những trải nghiệm phong phú như công viên rừng nguyên sinh, thể thao dưỡng sinh, công viên nước thiên nhiên, thể thao dưỡng sinh câu lạc bộ thuyền buồm… 

Ngành du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness tourism) đang tăng trưởng với tốc độ cao trên toàn cầu và theo dự báo của Global Wellness Institute sẽ đạt doanh thu 919 tỷ USD vào năm 2022. Bên cạnh những sản phẩm du lịch truyền thống như du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch văn hóa, du lịch sinh thái… trong tương lai, wellness tourism sẽ mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho du khách và góp phần nâng cao sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam.

PV 

Từ khóa: Phú Long MJ Group dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp

Giá vàng quanh đỉnh lịch sử: Dân 'đua' chốt lời, cửa hàng cạn tiền mặt trả khách

Giá vàng đang trong chuỗi ngày tăng mạnh, thiết lập kỷ lục mới 74,6 triệu đồng/lượng. Người dân kéo nhau đi bán vàng chốt lời khi giá tăng cao khiến tiệm vàng nhiều lúc cạn tiền mặt trả khách.

Gần Tết, chủ trại buồn rầu bán lỗ vài chục triệu đến tiền tỷ mỗi lứa lợn

Cuối năm được coi là mùa cao điểm tiêu thụ nhưng giá lợn hơi vẫn “chạm đáy” và chưa có dấu hiệu phục hồi khiến người chăn nuôi thua lỗ nặng.

Loại côn trùng xấu xí là đặc sản lạ được săn lùng

Loại côn trùng này có vẻ ngoài xấu xí nhưng lại là nguyên liệu chế biến nên nhiều món ngon nức tiếng. Dế cơm ngày nay thành đặc sản được săn lùng, muốn mua cũng khó vì vừa ngon vừa lạ, dù giá không hề rẻ.

Trồng 'cây làm giàu', người dân Thanh Hoá lâm cảnh nợ nần

Cây gai xanh hứa hẹn là loại cây mang lại thu nhập cao, từng được người dân ví von là 'cây làm giàu' nhưng vừa trồng đại trà được 3 năm nay thì người dân ở Thanh Hóa lâm cảnh nợ nần, đứng ngồi không yên.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Tìm cách 'mở lại đường' để tôm hùm bông xuất khẩu vào Trung Quốc

Về lâu dài, người nuôi nên tham gia vào chuỗi liên kết sản phẩm tôm hùm chất lượng, đảm bảo truy xuất được nguồn gốc giúp nâng cao giá trị, giải quyết được vấn đề khi Trung Quốc ngưng nhập mặt hàng này.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.

Tôm hùm bông đã ế ẩm, còn bị thương lái 'xù tiền'

Người dân lao đao khi tôm hùm bông trên các lồng bè ở vịnh Vân Phong, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) bị tồn vì giá rẻ, khó tiêu thụ. Họ còn bị khó đơn khó kép khi thương lái nợ tiền tỷ trong thời gian dài rồi biệt tăm.

Những điểm sáng báo hiệu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản

Theo nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản (BĐS) quý IV/2023 có nhiều cải thiện rõ nét so với những quý trước do niềm tin nhà đầu tư đang được củng cố, lãi suất giảm, nguồn cung đa dạng hơn.

Loại quả đặc sản Sơn La dân hái không kịp bán, ở Hà Nội đắt nhất giá 1 triệu/kg

Trên rẻo cao huyện miền núi của tỉnh Sơn La, người nông dân tất bật thu hái những trái dâu tây chín đỏ, căng mọng. Quả đặc sản này đang đổ về Hà Nội với giá bán cao ngất ngưởng, có loại lên tới 1 triệu đồng/kg.