Phố thời trang từ cao cấp đến hàng nhái ở trung tâm TP.HCM

Đường Nguyễn Trãi kéo dài từ quận 1 sang quận 5 ở TP.HCM là nơi tập trung của khoảng 300 cửa hàng thời trang, phụ kiện từ thương hiệu cao cấp, bình dân đến hàng nhái.
Đường Nguyễn Trãi bắt đầu từ Ngã 6 Phù Đổng (quận 1) với những cửa hàng thời trang quốc tế như Charles & Keith, Levi's, Adidas, Puma, Converse... Bên cạnh đó, một số thương hiệu nội địa uy tín như V-SixtyFour và Hoàng Phúc cũng lựa chọn con đường này làm địa điểm xây dựng những chi nhánh nổi bật.
Từ một vài cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách, mắt kính…, đến nay hàng loạt thương hiệu đã góp mặt, nằm san sát trên con đường sầm uất này. Đặc biệt, hiếm con đường nào sở hữu nhiều cửa hàng thời trang thiết kế nổi tiếng như Nguyễn Trãi.
Là tụ điểm thời trang nên Nguyễn Trãi thường xuyên đón nhiều lượt khách nước ngoài ghé thăm. "Mỗi lần có người bạn đến TP.HCM chơi, tôi thường dẫn họ đến con đường này để thăm thú. Không quá sang trọng như các khu vực trung tâm quận 1 nhưng nơi đây có mặt hầu hết thương hiệu quốc tế nên rất dễ mua sắm", anh Michael - một người Mỹ làm việc tại TP.HCM hơn 1 năm - qua chia sẻ.
Rất nhiều cửa hàng được đầu tư thiết kế cầu kì và lạ mắt, thu hút người tiêu dùng.Với vị trí đắc địa và hoạt động kinh doanh tốt, khu vực này có mức giá cho thuê lên đến hơn 100 triệu đồng/tháng/mặt bằng.
Tuy nhiên, đoạn đường Nguyễn Trãi ở khu vực quận 5 lại là địa chỉ quen thuộc của nhiều cửa hàng thời trang, phụ kiện bình dân. Không ít cửa hàng bày bán sản phẩm tràn khắp vỉa hè.
Đáng chú ý, có thương hiệu quần áo thuê đến 6 mặt bằng liền kề nhau nhưng lượng khách hàng vẫn rất đông đúc khắp 6 mặt bằng này.
Mặt hàng đa dạng và giá cả phải chăng là 2 nguyên nhân chính thu hút khách hàng đến đây dù chất lượng sản phẩm có khi chưa đạt, theo một số người mua hàng. Một chủ cửa hàng cho biết có thể đón hàng trăm lượt khách mỗi tối vào các dịp cuối tuần hoặc trước lễ, tết.
Các cửa hàng ở khu vực bình dân này liên tục thực hiện khuyến mãi. Theo ghi nhận củaZing.vn, hàng loạt sản phẩm được quảng cáo thuộc những thương hiệu giày thể thao cao cấp được bán với giá khoảng 400.000-500.000 đồng/đôi, thậm chí 150.000 đồng/đôi.
Những chiếc túi nhái thương hiệu Supreme, Nike... được chào bán với mức giá khuyến mãi chỉ còn 100.000 đồng.
Các cửa hàng kinh doanh túi xách, ba lô tập trung nhiều thành từng cụm ở đường Nguyễn Trãi khu vực quận 5. Bên cạnh thời trang, con phố này cũng nổi tiếng với các món phụ kiện giá rẻ, mẫu mã đa dạng.
Tuy nhiên, sự nổi tiếng của con đường này cũng gây nhiều phiền toái cho người đi đường khi các gian hàng lấn chiếm vỉa hè, còn xe máy của khách tràn xuống lòng đường. Trước những cửa hàng này, một số nhân viên giữ xe liên tục vẫy tay mời chào khách ghé vào mua.
Không chỉ trên trục đường chính Nguyễn Trãi mà các hẻm xương cá cũng được tận dụng làm mặt bằng kinh doanh.
Với quy hoạch trở thành phố thời trang ở TP.HCM, đường Nguyễn Trãi có lượng xe lưu thông cao, đặc biệt vào buổi tối, tại một số khu vực cửa hàng bình dân.
 
Theo Zing.vn

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.