Phiên giao dịch việc làm Hà Nội có 756 chỉ tiêu tuyển dụng

53 đơn vị đăng ký tuyển dụng 756 chỉ tiêu việc làm tại Phiên giao dịch việc làm diễn ra sáng nay 24/4 hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều việc làm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường việc làm hiện nay.
Phiên giao dịch việc làm Hà Nội có 756 chỉ tiêu tuyển dụng - ảnh 1

Rất đông người lao động tham gia tại phiên giao dịch việc làm lần này.

Phiên giao dịch việc làm (GDVL) do Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội tổ chức.lần này có sự phối hợp với Trung tâm Lao động ngoài nước-Bộ LĐTB &XH nhằm hỗ trợ tuyển dụng những lao động làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước, hỗ trợ tìm việc làm phù hợp đồng thời động viên người lao động yên tâm về nước khi hết hạn hợp đồng lao động.

Trong tổng số 53 đơn vị tham gia phiên GDVL có tới 24 đơn vị tham gia lần đầu và 16 đơn vị ưu tiên tuyển dụng lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước.

Nhu cầu tuyển dụng cao nhất tại phiên GDVL lần này tập trung vào trình độ Trung cấp –CNKT chiếm tỷ lệ 42,47,trình độ Cao đẳng, Đại học chiếm 42,03% và lao động phổ thông 15,48% % tổng chỉ tiêu tuyển dụng.

Về độ tuổi, các Doanh nghiệp tham gia phiên GDVL lần này chú trọng tuyển dụng lực lượng lao động trong độ tuổi 25-40 chiếm  56,2%. Nhu cầu tuyển dụng lao động từ 40 trở lên tuy vẫn còn thấp nhưng đã tăng đáng kể so với những tuần trước. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho lao động có độ tuổi trên 40 có cơ hội tìm việc làm.

Trong tổng số 756 chỉ tiêu tuyển dụng đến từ 53 đơn vị này tập trung chủ yếu vào các ngành nghề như cơ khí, điện-điện tử, phiên dịch tiếng Nhật, tiếng Hàn, kinh doanh, công nghệ thông tin, xây dựng và nguồn lao động chất lượng cao...

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Toàn Phong, Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội cho biết: “Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và người lao động có cơ hội gặp nhau đồng thời là cơ sở để các doanh nghiệp tuyển được lao động và để người lao động có được những thông tin trực tiếp và cụ thể nhất về tình hình việc làm. Trên cơ sở đó,người lao động có thể lựa chọn những doanh nghiệp và những việc làm phù hợp với mức thu nhập cao hơn”.

Lại Hà

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.