Phí nhượng quyền 0 đồng, Trung Nguyên E-Coffee “đổ bộ” thị trường miền Bắc

Sau hơn 4 tháng ra mắt, đã có 154 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee và gần 400 hợp đồng hợp tác được ký kết, cùng tốc độ đăng ký mở mới 10 cửa hàng/ngày.

Với mong muốn tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu 3.000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành vào năm 2020, trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê số 1, sự kiện về nhượng quyền 0 đồng thu hút gần 1.000 người đăng ký tìm hiểu về mô hình kinh doanh cà phê mới nhất hiện nay.

Trung Nguyên E-Coffee là mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bằng chính sách nhượng quyền 0 đồng với mô hình kinh doanh khác biệt đặc biệt, ra mắt tại TP.HCM từ tháng 8/2019.

Đây là mô hình kinh doanh hướng đến giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích mọi đối tượng. Tất cả những cá nhân có khát vọng kinh doanh, khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hóa – quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ,… đều có thể trở thành đối tác của Trung Nguyên E-Coffee.

Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee có 3 gói hợp tác đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau với chi phí chỉ từ 65 triệu đồng đến 175 triệu đồng cùng nhiều mô hình hợp tác đa dạng.

Trung Nguyên E-Coffee được thiết kế phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên, như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân,… 

Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule),… Đồng thời Trung Nguyên E-Coffee cũng cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê,…

Theo ông Nguyễn Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, sau hơn 4 tháng ra mắt, đã có 154 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee và gần 400 hợp đồng hợp tác được ký kết, cùng tốc độ đăng ký mở mới 10 cửa hàng/ngày.

Trung Nguyên E-Coffee đang góp phần “làm mới” hình ảnh của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong giai đoạn phát triển mới, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động, bên cạnh phân khúc cao cấp mà Trung Nguyên Legend đang định vị.

PV
Từ khóa: Trung Nguyên Trung Nguyên Legend Trung Nguyên E-Coffee Đặng Lê Nguyên Vũ Nhượng quyền thương hiệu Hệ thống cửa hàng của Trung Nguyên Trung Nguyên nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên Franchising Cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.