PAN giúp hãng dầu nhờn Mobil đáp ứng nhu cầu thị trường Việt khi hội nhập

Nắm bắt nhu cầu lớn của thị trường Việt Nam về các sản phẩm dầu nhớt trong bối cảnh mở rộng hội nhập, hãng dầu nhớt ExxonMobile chính thức trở lại Việt Nam bằng việc công bố một số nhà phân phối chiến lược, trong đó có PAN.

Lễ công bố PAN là nhà phân phối ủy quyền của ExxonMobile tại miền Bắc cho dòng sản phẩm dầu nhớt Mobil dành cho ô tô, xe máy, xe tải và dầu nhớt công nghiệp vừa diễn ra sáng nay, 17/11/2015 tại Hà Nội.

Theo đó, PAN sẽ trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm: Mobil 1 và Mobil Super dành cho xe gắn máy và xe hơi; Mobil Delvac và Mobil Delvac 1 dành cho xe tải, xe buýt, xe chuyên dụng; Mobil SHC và mỡ Mobil dành cho các ứng dụng công nghiệp.

PAN giúp hãng dầu nhờn Mobil đáp ứng nhu cầu thị trường Việt khi hội nhập - ảnh 1

Ông Phạm Đức Đạt, Tổng Giám đốc PAN (bên trái) tại lễ công bố sáng 17/11/2015 ở Hà Nội.

Trao đổi với Infonet, ông Phạm Đức Đạt, Tổng Giám đốc PAN chia sẻ: "Việc Việt Nam ký kết, tham gia các hiệp định hợp tác quốc tế, đặc biệt là TPP và AEC sẽ tạo điều kiện để thời gian tới có thêm nhiều khoản đầu tư nước ngoài sẽ đến Việt Nam, dẫn đến nhiều nhà máy mọc lên, nhu cầu dầu bôi trơn cho các nhà máy sẽ tăng cao. Mặt khác, hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều thì lĩnh vực hoạt động của các loại xe vận tải cũng tăng trưởng mạnh. Nền kinh tế phát triển, thu nhập bình quân đầu người tăng lên thì nhu cầu du lịch cũng sẽ tăng, tạo thêm nhiều tiềm năng hoạt động cho xe du lịch. Có thể nói các hiệp định quốc tế mà Việt Nam ký kết tham gia sẽ tạo thị trường cực kỳ tiềm năng cho dầu Mobil tại Việt Nam".

Cũng theo ông Phạm Đức Đạt, một trong những khó khăn trước mắt đối với PAN khi phân phối sản phẩm thương hiệu Mobil là hãng dầu nhớt danh tiếng ExxonMobile đã từng có nhà máy tại Việt Nam nhưng đã vắng bóng tại thị trường Việt 5 năm qua, khiến nhiều người tiêu dùng tìm đến sản phẩm thương hiệu khác để thay thế. Giờ sẽ phải rất nỗ lực để chinh phục lại người tiêu dùng. Tuy nhiên, Mobil đã và vẫn đang là thương hiệu dầu nhớt số 1 thế giới, cộng với mạng lưới bán hàng đầy kinh nghiệm, và nỗ lực xây dựng mạng lưới nhà phân phối thứ cấp ở các tỉnh, thành phố, PAN tin rằng sẽ có thể giúp phân phối tốt thương hiệu Mobil tại Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Yasser Al-Azzawi, Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh và kênh phân phối thị trường châu Á-Thái Bình Dương của Tập đoàn ExxonMobil cho biết: ExxonMobil đang làm việc với 3 nhà phân phối được ủy quyền tại Việt Nam, gồm: Công ty Cổ phần Dầu khí quốc tế PAN tại Hà Nội, Công ty TAT Petroleum Việt Nam tại TP.HCM (cung cấp dòng sản phẩm dầu nhớt Mobil dành cho ô tô, xe máy, xe tải, và dầu nhớt công nghiệp), và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Xích Đạo (cung cấp dòng sản phẩm dầu nhớt hàng hải).

Chia sẻ thêm với Infonet về hiện trạng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu nhớt giả, nhái thương hiệu Mobil, ông Phạm Đức Đạt nhấn mạnh: "Vấn đề lớn nhất ở Việt Nam hiện nay chính là hàng giả. Một trong những sản phẩm bị làm giả nhiều nhất ở Việt Nam chính là dầu nhớt Mobil 1. Hàng giả tác động rất nguy hại đến các sản phẩm, nhất là ô tô, xe máy, đặc biệt là trong ngành công nghiệp. Hãng ExxonMobile đang nghiêm túc xem xét vấn đề này, có 1 đội chuyên chống hàng giả để giải quyết vấn đề hàng giả trên toàn cầu. Bên cạnh việc hợp tác với cảnh sát, các chính quyền địa phương, phòng thương mại để kiểm tra thường xuyên trên thị trường, hãng còn liên tục tổ chức đào tạo cho đội ngũ bán hàng như nhân viên của PAN để mọi người nhận biết đâu là hàng thật, hàng giả, rồi trong quá trình bán hàng có thể truyền đạt lại thông tin nhận biết hàng giả cho khách hàng".
Bình Minh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.