"ONLINE REVOLUTION 2013" - Thay đổi cách bạn mua sắm

Sự kiện Cách mạng mua sắm "ONLINE REVOLUTION 2013” là chương trình mua sắm trực tuyến do Lazada, Zalora, 123.vn, phối hợp cùng Wada tổ chức, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, cùng nhiều cơ hội nhận được voucher giá trị và quà tặng hấp dẫn.
Cuối năm là dịp để các nhà bán lẻ tung ra hàng hoạt các chương trình khuyến mãi lớn. Năm nay, một cuộc Cách mạng mua sắm online do 4 trang website lớn tại Việt Nam bao gồm: Lazada.vn, Zalora.vn, 123.vn và Wada.vn, hứa hẹn làm thay đổi cục diện của thị trường thương mại điện tử. Sự kiện “ONLINE REVOLUTION 2013” sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 12 đến 15/12/2013 với tiêu chí đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. 
 
Cách mạng mua sắm online diễn ra trong 4 ngày từ 12 – 15/12 tại 4 trang trực tuyến: Lazada, Zalora, Wada, 123.vn

Ngoài những chương trình khuyến mãi vẫn thường diễn ra tại Lazada.vn như: giảm giá Sản phẩm đặc biệt mỗi giờ, cuộc đua săn lùng voucher có giá trị lớn, “Đồng giá đặc biệt 121.000 và 1.212.000VNĐ”… thì điểm nổi bật nhất trong chương trình Cách mạng mua sắm “ONLINE REVOLUTION 2013” phải kể đến chính là:

Voucher “ONLINEREVO 2013”: 1 mã cho 2 trang mua sắm 

Người dùng được quyền sử dụng 1 voucher “ONLINEREVO 2013” khi mua sắm  trên các trang mua sắm trực tuyến: Lazada.vn, Zalora.vn. Đây là lần đầu tiên các trang thương mại điện tử trên dẹp bỏ vị thế đối thủ cạnh tranh, đồng hành cùng nhau đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến thông minh, an toàn, nhanh chóng với nhiều tiện ích tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, chương trình chỉ kéo dài trong 2 ngày 12, 13/12 nên bạn hãy nhanh tay chọn mua các sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất chỉ có tại Lazada.vn

Ngoài ra, trong ngày đặc biệt 12/12/2013, 12 thẻ quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ dành tặng cho 12 khách hàng may mắn nhất khi mua sắm tại website Lazada.vn.

Sự kiện Cách mạng mua sắm “ONLINE REVOLUTION 2013” với hàng loạt các chương trình khuyến mãi đặc sắc, là cơ hội đặc biệt có 1 không 2 mà người dùng không nên bỏ lỡ. Mặc dù vẫn chưa ước lượng chính xác độ thành công có đúng như dự đoán của các ông lớn trong ngành thương mai điện tử tại Việt Nam hay không, nhưng với những chương trình khuyến mãi hết sức hoành tráng này, tin chắc rằng người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều lợi ích nhất.  

Xem thêm thông tin chi tiết tại website Lazada.vn. (http://www.lazada.vn/online-revolution/?utm_source=pr-article&utm_medium=infonet&utm_campaign=onlinerevolution)


Bích Trâm

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.