Ông Phạm Đức Long làm Tổng Giám đốc VNPT từ 2/4

Theo Quyết định số 456 ngày 2/4/2015 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Phạm Đức Long, Phó Tổng Giám đốc VNPT, được bổ nhiệm có thời hạn làm Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc VNPT ngay từ 2/4.

Chiều 2/4/2015, tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Đức Long làm Tổng Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy VNPT. 

Ban Thường vụ Đảng ủy khối cũng đã công bố Quyết định số 3359 chuẩn y cho ông Phạm Đức Long làm Phó Bí thư Đảng ủy VNPT.

Chia vui với Tập đoàn VNPT và ông Phạm Đức Long, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết: "Ông Phạm Đức Long là một cán bộ trẻ được đào tạo cơ bản, trải qua rèn luyện trong thực tiễn công tác. Ông Phạm Đức Long sinh ngày 27/5/1970, đã tốt nghiệp Khoa Điện tử Đại học Bách Khoa TP.HCM, có bằng thạc sĩ, tiến sĩ điện tử - viễn thông tại Nhật Bản. Năm 2012, ông Long được bổ nhiệm làm Giám đốc Viễn thông TP.HCM. Tháng 12/2013, ông được bổ nhiệm làm Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc VNPT".

Ông Phạm Đức Long làm Tổng Giám đốc VNPT từ 2/4 - ảnh 1

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Đức Long. Ảnh: Thái Anh.

“Hơn một năm qua, ông Phạm Đức Long đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong điều kiện đang tái cơ cấu VNPT với rất nhiều thách thức, khó khăn”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh.

Tại lễ trao quyết định bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Bí thư Đảng ủy VNPT, ông Trần Mạnh Hùng bày tỏ sự vui mừng vì đã có người cùng chia sẻ trách nhiệm. Ông Hùng cho biết: “Hội đồng thành viên thống nhất thay đổi cách thức hoạt động, sẽ tích cực, chủ động hơn trong phối hợp cùng với Ban Tổng Giám đốc điều hành sản xuất kinh doanh của tập đoàn; rút ngắn thời gian triển khai định hướng, cũng như giám sát hoạt động triển khai của tập đoàn kịp thời hơn, giúp chỉ đạo đến tận cơ sở nhanh chóng”.

Cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ TT&TT cũng như tập thể cán bộ, nhân viên VNPT, ông Phạm Đức Long chia sẻ: “Thời gian qua, VNPT đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận, Tuy nhiên, những kết quả này còn khá khiêm tốn so với các đối thủ. Trong tập thể VNPT, tôi cảm thấy vẫn có những người VNPT không còn khát vọng, đã sống quá lâu với hào quang quá khứ, ngại thay đổi, hoài nghi đổi mới. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, muốn phát triển thì bắt buộc phải thay đổi và phải có khát vọng”.

Ông Long xác định việc được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc VNPT vừa là vinh dự những cũng là trách nhiệm nặng nề trong giai đoạn VNPT phải tái cơ cấu triệt để, toàn diện, toàn tập đoàn, đồng thời phải tạo tăng trưởng đột phá, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.

“Tôi mong sẽ góp phần làm bùng lên những khát vọng như đưa VNPT trở lại vị trí số 1, thâm nhập và khai phá thị trường dịch vụ mới đầy tiềm năng, đưa VNPT ra thế giới, nâng cao thu nhập cho người lao động. Tôi xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, bằng tất cả kinh nghiệm, cùng Ban TGĐ điều hành, Ban Thường vụ đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tôi cũng cam kết sẽ tạo môi trường làm việc gắn bó, hòa đồng, cởi mở, xây dựng VNPT ngày càng vững mạnh, tạo cơ chế thực sự động lực để người VNPT phát huy tiềm năng và thế mạnh của mình”, ông Phạm Đức Long nói. 

Bình Minh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.