OceanBank chọn 5 Thần tài chia 500 triệu

Các “Thần tài OceanBank” sẽ nhận được các giải thưởng tương ứng là 5, 4, 3, 2, 1 chỉ vàng SJC 9999.

Chào đón khách hàng thứ 500.000 và danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013” do các tạp chí, tổ chức trong và ngoài nước trao tặng, OceanBank triển khai chương trình “500 nghìn Khách hàng, 500 triệu hân hoan” với tổng giá trị Giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng.

OceanBank chọn 5 Thần tài chia 500 triệu - ảnh 1

OceanBank sẽ lựa chọn 1.000 khách hàng mới ngẫu nhiên từ ngày 20/2 đến ngày 5/3 để bốc thăm chọn ra 5 “Thần tài OceanBank” may mắn có số thứ tự từ 1- 5. Các “Thần tài OceanBank” sẽ nhận được các giải thưởng tương ứng là 5, 4, 3, 2, 1 chỉ vàng SJC 9999.

Đặc biệt, các vị Thần tài sẽ được quyền lựa chọn 1.000 tài khoản OceanBank có mã code Khách hàng (CIF) mở sau ngày công bố danh sách Thần tài để OceanBank chuyển vào mỗi tài khoản 500.000 VNĐ. Theo đó, lần lượt từ số 1 đến số 5, mỗi vị “Thần tài” sẽ có 05 ngày để cung cấp cho Ban tổ chức chương trình danh sách tài khoản được nhận 500.000. 

Nói về sự kiện này, ông Trần Thanh Quang, Phó Tổng Giám đốc OceanBank cho biết: “Mốc son 500.000 khách hàng là một niềm vui to lớn và cũng là dấu ấn quan trọng cho sự thay đổi về chất sau hàng loạt những cải tiến của OceanBank. Cùng với lời chúc may mắn và tài lộc đầu xuân Giáp Ngọ, chắc chắn 5 vị thần tài đặc biệt này sẽ cùng OceanBank nhân niềm vui hân hoan lên 1.000 lần tới những người thân, bạn bè, những tổ chức xã hội, những hoàn cảnh éo le mà người trúng giải đề xuất”.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.