Ocean Retail đồng loạt khai trương 3 TTTM, siêu thị

Công ty Ocean Retail, chủ thương hiệu Ocean mart tổ chức khai trương đồng loạt 3 siêu thị, trung tâm thương mại tại Hà Nội, Hà Tĩnh trong 2 tuần.
Công ty Cổ phần Bán lẻ và Quản lý Bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) – Thành viên của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) vừa thông báo, từ ngày 20/12/2013 đến ngày 04/01/2014, Công ty tổ chức khai trương 3 siêu thị, trung tâm thương mại: TTTM Ocean Trung Hòa và Siêu thị Ocean Mart Times City tại Hà Nội, siêu thị Ocean Mart tại TP Hà Tĩnh.
Ocean Retail đồng loạt khai trương 3 TTTM, siêu thị - ảnh 1

Cụ thể, ngày 20/12, TTTM Ocean Trung Hòa (tầng B1, tòa nhà N05, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội) khai trương. Đây là khu phức hợp bao gồm: trung tâm thương mại và siêu thị, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, trung tâm thể dục thể thao cao cấp... quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trước đó, ngày 01/11/2013 siêu thị Ocean Mart Trung Hòa đã được khai trương và đi vào hoạt động tại TTTM Ocean Trung Hòa.

Ngày 24/12, Siêu thị Ocean Mart Times City sẽ được khai trương tại địa chỉ: tầng hầm B1, TTTM Vincom Mega Mall. Ocean Mart Times City nằm trong tổ hợp TTTM Vincom Mega Mall. Ocean Mart Times City có diện tích 11.000 m2, cung cấp hơn 30.000 mặt hàng chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. 

Ngày 4/01/2014 siêu thị Ocean Mart Hà Tĩnh tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hà Tĩnh cũng sẽ được khai trương. Đây là siêu thị đầu tiên trong hệ thống Ocean Mart vươn ra phạm vi ngoài Tp Hà Nội. Nằm trong khu phức hợp Ocean Mall Hà Tĩnh, siêu thị Ocean Mart Hà Tĩnh có diện tích gần 3.000 m2, cung cấp hơn 15.000 mặt hàng chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Nhân dịp khai trương, các siêu thị, TTTM đồng loạt triển khai chương trình khuyến mại giảm giá tới gần 50% hơn 1.000 sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 01 chiếc xe Piagio – Vespa cùng nhiều giải thưởng khác. 

Ông Kim Duck Ho - Tổng Giám đốc Ocean Retail cho biết: “Với sự đầu tư lớn về tài chính và quy mô, OceanMart đang tập trung chứng minh với người tiêu dùng chúng tôi là nơi mua sắm tin cậy, tin cậy về nguồn gốc, chất lượng, dịch vụ và giá cả, mang đến phong cách mua sắm hoàn toàn mới và sự hài lòng cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng chú trọng xây dựng mạng lưới rộng khắp với vị trí tốt và điều đó làm chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có đủ sức cạnh tranh trên thị trường”.

Trong vòng 11 tháng của năm 2013, với 3 đại siêu thị và 3 siêu thị có tổng diện tích bán lẻ lên tới gần 30.000 m2 được khai trương, Ocean Mart đang là điểm nóng của thị trường bán lẻ Việt Nam về tốc độ khai trương nhanh nhất năm. Đến cuối 2015 Ocean Mart sẽ có 70 siêu thị đi vào hoạt động.

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.