Ocean Retail đồng loạt khai trương 3 TTTM, siêu thị

Công ty Ocean Retail, chủ thương hiệu Ocean mart tổ chức khai trương đồng loạt 3 siêu thị, trung tâm thương mại tại Hà Nội, Hà Tĩnh trong 2 tuần.
Công ty Cổ phần Bán lẻ và Quản lý Bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) – Thành viên của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) vừa thông báo, từ ngày 20/12/2013 đến ngày 04/01/2014, Công ty tổ chức khai trương 3 siêu thị, trung tâm thương mại: TTTM Ocean Trung Hòa và Siêu thị Ocean Mart Times City tại Hà Nội, siêu thị Ocean Mart tại TP Hà Tĩnh.
Ocean Retail đồng loạt khai trương 3 TTTM, siêu thị - ảnh 1

Cụ thể, ngày 20/12, TTTM Ocean Trung Hòa (tầng B1, tòa nhà N05, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội) khai trương. Đây là khu phức hợp bao gồm: trung tâm thương mại và siêu thị, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, trung tâm thể dục thể thao cao cấp... quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trước đó, ngày 01/11/2013 siêu thị Ocean Mart Trung Hòa đã được khai trương và đi vào hoạt động tại TTTM Ocean Trung Hòa.

Ngày 24/12, Siêu thị Ocean Mart Times City sẽ được khai trương tại địa chỉ: tầng hầm B1, TTTM Vincom Mega Mall. Ocean Mart Times City nằm trong tổ hợp TTTM Vincom Mega Mall. Ocean Mart Times City có diện tích 11.000 m2, cung cấp hơn 30.000 mặt hàng chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. 

Ngày 4/01/2014 siêu thị Ocean Mart Hà Tĩnh tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hà Tĩnh cũng sẽ được khai trương. Đây là siêu thị đầu tiên trong hệ thống Ocean Mart vươn ra phạm vi ngoài Tp Hà Nội. Nằm trong khu phức hợp Ocean Mall Hà Tĩnh, siêu thị Ocean Mart Hà Tĩnh có diện tích gần 3.000 m2, cung cấp hơn 15.000 mặt hàng chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Nhân dịp khai trương, các siêu thị, TTTM đồng loạt triển khai chương trình khuyến mại giảm giá tới gần 50% hơn 1.000 sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 01 chiếc xe Piagio – Vespa cùng nhiều giải thưởng khác. 

Ông Kim Duck Ho - Tổng Giám đốc Ocean Retail cho biết: “Với sự đầu tư lớn về tài chính và quy mô, OceanMart đang tập trung chứng minh với người tiêu dùng chúng tôi là nơi mua sắm tin cậy, tin cậy về nguồn gốc, chất lượng, dịch vụ và giá cả, mang đến phong cách mua sắm hoàn toàn mới và sự hài lòng cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng chú trọng xây dựng mạng lưới rộng khắp với vị trí tốt và điều đó làm chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có đủ sức cạnh tranh trên thị trường”.

Trong vòng 11 tháng của năm 2013, với 3 đại siêu thị và 3 siêu thị có tổng diện tích bán lẻ lên tới gần 30.000 m2 được khai trương, Ocean Mart đang là điểm nóng của thị trường bán lẻ Việt Nam về tốc độ khai trương nhanh nhất năm. Đến cuối 2015 Ocean Mart sẽ có 70 siêu thị đi vào hoạt động.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.