Nutriboost gửi tâm huyết trong từng sản phẩm

Không chỉ “ghi điểm” người tiêu dùng bằng lời cam kết về chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost còn không ngừng nỗ lực tạo dựng nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình thiết thực và ý nghĩa.

Nutriboost – giữ vững cam kết về chất lượng

Là sản phẩm của Công ty nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Nutriboost luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm.

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao chính là yếu tố đầu tiên làm nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây cao cấp, không chất tạo màu, không chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B3, B6, E, protein, canxi và kẽm, giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Nutriboost gửi tâm huyết trong từng sản phẩm - ảnh 1

Sản phẩm trải qua quy trình tuyển lựa chất lượng nghiêm ngặttrước khi đến tay người tiêu dùng

Sau quy trình tuyển lựa nghiêm ngặt, các nguyên liệu sẽ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001. Không những thế, nhà máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ. Nhờ công nghệ cải tiến, sữa trái cây Nutriboost không chỉ lưu giữ hương vị thơm ngon, bảo toàn dưỡng chất mà còn đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và lưu thông theo quy định của Bộ Y tế.

Bằng việc giữ vững cam kết về chất lượng, có mặt tại thị trường Việt Nam suốt 6 năm qua, Nutriboost đã từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nước giải khát bổ sung vi chất với hơn 300.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và củng cố niềm tin người tiêu dùng. Thành công của Nutriboost còn vươn xa khi dòng sản phẩm này đã được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar. 

Và những nỗ lực mang lại giá trị cộng thêm cho cộng đồng

Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết với người tiêu dùng về quy trình quản lý chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe người dùng, Nutriboost còn nỗ lực và quyết tâm mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng Việt qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Đầu năm nay, nhãn hàng Nutriboost đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mang đến một mùa xuân ấm áp cho người lao động ở 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai qua chương trình “Xuân vui khỏe”.

Nutriboost gửi tâm huyết trong từng sản phẩm - ảnh 2

Niềm hạnh phúc của người dân khi nhận được quà Tết sớm từ Nutriboost

Đến tham gia chương trình, người lao động không những được các chuyên gia y tế tư vấn về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe mà còn được khám bệnh và nhận thuốc miễn phí. Niềm vui càng nhân đôi khi người lao động còn nhận thêm phần quà Tết là sữa trái cây Nutrioost thơm ngon, góp phần nâng cao sức bền cho cơ thể trong giai đoạn cường độ công việc tăng cao dịp cuối năm. Được biết, hơn 6000 chai sữa trái cây Nutriboost đã được trao tận tay đến hàng nghìn người lao động tham gia chương trình, giúp cho người lao động có cơ hội hiểu thêm về sản phẩm thức uống bổ sung vi chất dinh dưỡng an toàn và chất lượng.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ: “Là đơn vị sản xuất nước giải khát uy tín, Coca-Cola luôn đặt yếu tố sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Không chỉ Nutriboost, tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan chức năng. Song hành với việc phát triển sản phẩm, Coca-Cola còn chú tâm đến các hoạt động có ích cho xã hội, đơn cử như chương trình “Xuân vui khỏe” lần này. Chúng tôi xem đó là trách nhiệm của mình và cũng là hoạt động cần thiết để Coca-Cola phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam”.

Đông Hường

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.