Nutriboost gửi tâm huyết trong từng sản phẩm

Không chỉ “ghi điểm” người tiêu dùng bằng lời cam kết về chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost còn không ngừng nỗ lực tạo dựng nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình thiết thực và ý nghĩa.

Nutriboost – giữ vững cam kết về chất lượng

Là sản phẩm của Công ty nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Nutriboost luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm.

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao chính là yếu tố đầu tiên làm nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây cao cấp, không chất tạo màu, không chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B3, B6, E, protein, canxi và kẽm, giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Nutriboost gửi tâm huyết trong từng sản phẩm - ảnh 1

Sản phẩm trải qua quy trình tuyển lựa chất lượng nghiêm ngặttrước khi đến tay người tiêu dùng

Sau quy trình tuyển lựa nghiêm ngặt, các nguyên liệu sẽ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001. Không những thế, nhà máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ. Nhờ công nghệ cải tiến, sữa trái cây Nutriboost không chỉ lưu giữ hương vị thơm ngon, bảo toàn dưỡng chất mà còn đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và lưu thông theo quy định của Bộ Y tế.

Bằng việc giữ vững cam kết về chất lượng, có mặt tại thị trường Việt Nam suốt 6 năm qua, Nutriboost đã từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nước giải khát bổ sung vi chất với hơn 300.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và củng cố niềm tin người tiêu dùng. Thành công của Nutriboost còn vươn xa khi dòng sản phẩm này đã được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar. 

Và những nỗ lực mang lại giá trị cộng thêm cho cộng đồng

Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết với người tiêu dùng về quy trình quản lý chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe người dùng, Nutriboost còn nỗ lực và quyết tâm mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng Việt qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Đầu năm nay, nhãn hàng Nutriboost đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mang đến một mùa xuân ấm áp cho người lao động ở 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai qua chương trình “Xuân vui khỏe”.

Nutriboost gửi tâm huyết trong từng sản phẩm - ảnh 2

Niềm hạnh phúc của người dân khi nhận được quà Tết sớm từ Nutriboost

Đến tham gia chương trình, người lao động không những được các chuyên gia y tế tư vấn về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe mà còn được khám bệnh và nhận thuốc miễn phí. Niềm vui càng nhân đôi khi người lao động còn nhận thêm phần quà Tết là sữa trái cây Nutrioost thơm ngon, góp phần nâng cao sức bền cho cơ thể trong giai đoạn cường độ công việc tăng cao dịp cuối năm. Được biết, hơn 6000 chai sữa trái cây Nutriboost đã được trao tận tay đến hàng nghìn người lao động tham gia chương trình, giúp cho người lao động có cơ hội hiểu thêm về sản phẩm thức uống bổ sung vi chất dinh dưỡng an toàn và chất lượng.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ: “Là đơn vị sản xuất nước giải khát uy tín, Coca-Cola luôn đặt yếu tố sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Không chỉ Nutriboost, tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan chức năng. Song hành với việc phát triển sản phẩm, Coca-Cola còn chú tâm đến các hoạt động có ích cho xã hội, đơn cử như chương trình “Xuân vui khỏe” lần này. Chúng tôi xem đó là trách nhiệm của mình và cũng là hoạt động cần thiết để Coca-Cola phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam”.

Đông Hường

Kiều bào được “mua đất, mua nhà” sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản

Việc Luật Đất đai năm 2024 quy định người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài được mua nhà ở tại Việt Nam nhằm khuyến khích, góp phần thúc đẩy đầu tư và thu hút kiều hối từ công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài vào trong nước.

Đoàn khách Hạ Long tố nhà hàng ở Hải Dương 'chặt chém' hoá đơn gần 6 triệu

Cho rằng bị "chặt chém" sau khi ăn uống tại một nhà hàng ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thành viên trong nhóm thực khách đã đăng bài lên mạng xã hội.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.