Nutriboost cùng lời cam kết chất lượng cho cộng đồng

Không dừng lại ở những cam kết về chất lượng và dinh dưỡng cho người tiêu dùng, vừa qua nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost của Coca-Cola đã tiếp tục phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện “Xuân vui khỏe”.

Chương trình được thực hiện tại 3 tỉnh: Nghệ An, Quảng Nam, Đồng Nai, đã đem đến những kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe hữu ích và được người dân địa phương nhiệt tình đón nhận.

Là nhãn hàng luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, trong 6 năm qua, Nutriboost luôn thực hiện nghiêm ngặt lời cam kết về chất lượng trong từng sản phẩm. Theo đó, mỗi chai sữa trái cây Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm. Nhờ công nghệ cải tiến cùng quy trình kiểm định khắt khe của tập đoàn, sản phẩm không chỉ lưu giữ vị thơm ngon, bảo toàn dưỡng chất mà còn đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn quốc tế và theo quy định của Bộ Y tế.

Nutriboost cùng lời cam kết chất lượng cho cộng đồng - ảnh 1

Với chất lượng ổn định và hương vị thơm ngon, sữa trái cây Nutriboostlà thức uống giải khát bổ sung vi chất ưa thích của giới trẻ Việt

Bên cạnh lời cam kết về chất lượng và dinh dưỡng, Nutriboost vẫn luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho người tiêu dùng qua các chương trình xã hội thiết thực và ý nghĩa mà “Xuân vui khỏe” là một điển hình.

Đến với chương trình, người lao động được các chuyên gia y tế tư vấn về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, được khám bệnh và phát thuốc miễn phí. Niềm vui càng nhân đôi khi những người tham gia chương trình còn được nhận quà từ nhãn hàng là những chai sữa trái cây Nutriboost thơm ngon và nhiều dưỡng chất giúp tăng sức bền cho cơ thể trong dịp cuối năm, khi cường độ lao động tăng cao.

Được biết, hơn 6000 chai sữa trái cây Nutriboost cũng đã được trao tận tay đến hàng nghìn người lao động tham gia chương trình, giúp cho người lao động có cơ hội hiểu thêm về sản phẩm thức uống bổ sung vi chất dinh dưỡng an toàn và chất lượng. 

Nutriboost cùng lời cam kết chất lượng cho cộng đồng - ảnh 2

Người dân vui mừng khi được các chuyên gia y tế tư vấn về chế độ dinh dưỡng,chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí

Đặc biệt, chương trình “Xuân vui khỏe” tại Quảng Nam còn có sự đồng hành của MC Phan Anh với tư cách là khách mời đặc biệt của chương trình, đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost. 

Nutriboost cùng lời cam kết chất lượng cho cộng đồng - ảnh 3

Với sự hài hước, Phan Anh đã mang nhiều niềm vui đến cho người dân

Chia sẻ cùng bà con về bí quyết chăm sóc sức khỏe của mình, đặc biệt khi lịch làm việc của anh ngày càng dày đặc, Phan Anh cho biết anh rất kỹ tính trong việc chăm sóc sức khoẻ, Phan Anh tin tưởng sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và theo quy định của Bộ Y tế như sữa trái cây Nutri

Nutriboost cùng lời cam kết chất lượng cho cộng đồng - ảnh 4

Hòa đồng và gần gũi, Phan Anh tận tay trao sữa trái cây Nutriboostđến người dân địa phương với lời chúc cho một mùa xuân năm mới nhiều sức khỏe.

Gần gũi và thân thiện, Phan Anh còn hóm hỉnh chia sẻ: “Đợt đi thăm và tặng quà đồng bào miền Trung vừa qua, 3 ngày 3 đêm nhưng chẳng cần tìm chỗ nghỉ, xe cũng là nhà. Nhưng nhờ có Nutriboost giúp tôi bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, mà tôi vẫn khỏe khoắn, làm việc không mệt mỏi”.

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 6 năm qua, sữa trái cây Nutriboost của Công ty Coca Cola luôn đáp ứng yêu cầu và quy định về chất lượng của Bộ Y tế. Từ nguồn nguyên liệu sữa và nước trái cây cao cấp được tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001 đến hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ. Với thành phần chính từ sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Sản phẩm hiện có mặt tại 300 ngàn cửa hàng và địa điểm bán lẻ trên cả nước.

Đông Hường

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.