NutiFood đưa nhóm sản phẩm thứ hai vào thị trường Mỹ

Ngày 12/6, NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 Container “lên đường” sang Mỹ. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.

Lễ xuất khẩu được thực hiện tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương.

Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất qua Mỹ lần này là sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài... Số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, được mang thương hiệu riêng phù hợp với thị trường Hoa Kỳ.

Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị sau khi phân phối thành công sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của NutiFood vào Mỹ. Hiện tại sản phẩm của NutiFood đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. 

Để đưa sản phẩm dinh dưỡng vào Mỹ, không những sản phẩm phải đáp ứng hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) mà nhà máy sản xuất của doanh nghiệp bắt buộc phải có chứng nhận FDA do Tổ chức kiểm định được FDA Hoa Kỳ ủy nhiệm đánh giá. 

Sau gần 2 năm theo đuổi, NutiFood đã chinh phục thành công tấm “visa” vào Mỹ khi được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ vào đầu năm 2018. 4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên Pedia Plus đã được đối tác Delori đưa lên các kệ siêu thị của bang Califonia.

Đại diện của Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood cho biết phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng rất ngạc nhiên khi đây là sản phẩm của một công ty đến từ Việt Nam. Sự tiếp nhận tích cực này chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

Chia sẻ về tin vui này, ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết: “Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mở ra bước tiến mới cho một công ty sữa thuần Việt thì đây là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn. Chúng tôi rất tự hào khi đưa được nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường nổi tiếng khó tính hàng đầu thế giới là Mỹ. Lần xuất khẩu này đã chứng minh được rằng sữa Việt ngày càng “bám rễ” sâu vào thị trường Mỹ. Dự kiến cuối năm chúng tôi sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này”.

Năm 2018, NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu được sữa bột pha sẵn Pedia Plus dành cho trẻ biếng ăn sang thị trường Mỹ, mở đầu cho chuỗi hành trình vươn ra thế giới của công ty này. Tiếp theo là ký kết hợp tác với tỷ phú Erik Paulsson đầu tư vào Thụy Điển và mới đây nhất, Nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển đã đi vào hoạt động mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn organic vào thị trường Châu Âu và Châu Á. Để đưa cà phê Việt ra thế giới, NutiFood đã thực hiện một bước đi táo bạo khi quyết định bắt tay với huyền thoại golf Greg Norman.

Không chỉ vươn ra thế giới, NutiFood cũng không quên phát triển thị trường nội địa như hợp tác với tập đoàn BASF của Đức nhằm đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em chuẩn toàn cầu vào Việt Nam, liên doanh với tập đoàn ASAHI doanh thu 19 tỉ USD đang sở hữu thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 Nhật Bản Wakodo để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam với sự tư vấn công thức dinh dưỡng từ chuyên gia NutiFood.

Đông Hường
Từ khóa: Nutifood xuất khẩu sữa công thức Mỹ Delori Pedia Plus

'Giá bất động sản sẽ xuống đáy vào quý 2 năm sau'

Nhà đầu tư có tâm lý chờ đợi để bắt ‘đáy’ bất động sản. Vậy giá bất động sản đã chạm ‘đáy’ chưa và khi nào nên ‘xuống tiền’?

Doanh nghiệp ở Đồng Nai công bố thưởng Tết kèm nồi lẩu, bình nước

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhưng một doanh nghiệp tại Đồng Nai đã sớm công bố thưởng Tết cho người lao động.

Người đầu tư bất động sản muốn gục ngã

Nhiều nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính lớn đang rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi hạ giá nhiều cũng không ai mua, còn tiếp tục ôm hàng thì có thể gánh nợ xấu.

Giá cổ phiếu tăng vọt trong 2 tuần, Bầu Đức có thêm nghìn tỷ

Chỉ trong vòng nửa tháng trở lại đây, loạt cổ phiếu HAG, L14, CEO, DIG,… đều tăng giá phi mã.

Ngân hàng rao bán loạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Lã Vọng

Sau phiên bán đấu giá bất thành, Agribank vừa tiếp tục công bố bán đấu giá loạt tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới (doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Lã Vọng).

Chi hàng chục triệu đồng mua cây thông tươi đón Noel

Thị trường thông tươi cho mùa Noel đang vô cùng nhộn nhịp. Từ 150.000 đồng đến vài chục triệu đồng, người mua sẽ có cành thông, cây thông tươi vừa túi tiền để trang trí

Bí ẩn doanh nghiệp vừa lập 1 tháng trúng đấu giá ‘đất vàng’, loạt dự án kêu gọi đầu tư

Bí ẩn về doanh nghiệp 1 tháng tuổi trúng đấu giá 9.460m2 “đất vàng”; Bộ TN&MT nói về đề xuất nâng tiền đặt cọc đấu giá đất lên 30-35% giá khởi điểm; Ninh Thuận kêu gọi đầu tư 39 dự án giai đoạn 2021-2025… là tin tức bất động sản chú ý trong tuần qua.

Đà Nẵng: Công ty bất ngờ tuyên bố giải thể, hàng trăm công nhân trắng đêm đòi quyền lợi

Sau khi công ty tuyên bố giải thể, hàng trăm công nhân công ty SSLV Đà Nẵng vẫn trắng đêm để đòi quyền lợi.

Trúng Jackpot hơn 16 tỷ đồng, một người vừa trở thành tỷ phú Vietlott đầu tiên của tháng

Duy nhất một chiếc vé của người chơi trúng Jackpot trị giá hơn 16 tỷ đồng vừa được Vietlott tìm thấy tại kỳ quay thưởng tối 2/12. Chủ nhân của chiếc vé may mắn trúng thưởng này đã trở thành tỷ phú Vietlott đầu tiên của tháng 12.

Dư luận nêu shark lên tivi để đánh bóng tên: Giám đốc Shark Tank nói gì?

Giám đốc sản xuất chương trình xác nhận ông Nguyễn Ngọc Thủy không còn là shark của chương trình Shark Tank Việt Nam. Bà cũng nêu quan điểm về ý kiến các shark lên truyền hình để đánh bóng.