Đưa thương hiệu cà phê King Coffee giao dịch trên nền tảng số

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa ra mắt ứng dụng tạo nền tảng cho các giải pháp thanh toán, trong đó có KingCoin hoàn toàn mới, cũng như có thêm một kênh mới về giao hàng nhanh.

 

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa bất ngờ công bố ra mắt “King Coffee Super App”, là trình ứng dụng tiện ích trên điện thoại thông minh, tích hợp nhiều tính năng trên cùng một ứng dụng duy nhất, nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đối tác… trong việc mua sắm, hợp tác kinh doanh và tương tác trực tiếp cùng King Coffee. 

Theo giới thiệu của King Coffee, ứng dụng cung cấp một nền tảng với nhiều dịch vụ như mua sắm và kinh doanh trên WE 4.0 (dịch vụ mua sắm của King Coffee), khám phá đồ uống theo mùa mới nhất cùng các ưu đãi, đặt món (đồ ăn và thức uống) nhanh chóng (F&B), Nhượng quyền, WeHome Café, giải trí thú vị, tích điểm nhận quà,…

Đáng chú ý, ứng dụng này còn cho phép thanh toán online qua ví King. Đây cũng là nền tảng cho các giải pháp thanh toán, trong đó có KingCoin hoàn toàn mới, cũng như có thêm một kênh mới về giao hàng nhanh. Điều này cho thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực thanh toán online.

Ngoài ra, sắp tới ứng dụng sẽ tích hợp đầy đủ các sản phẩm trong ngành cà phê và FMCG dựa trên nền tảng công nghệ Block Chain; kết nối với các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng hiện hữu. 

King Coffee cho biết, đây chính là công cụ mang tính chủ động dựa trên nền tảng số để mở và phát triển thị trường phân phối và bán hàng. Một cách thức kinh doanh mới để “Người người bán hàng – Nhà nhà bán hàng”, nghĩa là ai cũng có thể sở hữu một gian hàng trên Super App để kinh doanh tạo nguồn thu nhập cho mình. 

“Các bạn sẽ biến mình trở thành người làm chủ cho chính mình, khi các bạn mua và bán hàng, tích điểm và tích góp lợi nhuận là thu nhập riêng của chính các bạn”, đại diện King Coffee cho biết.

Hiện ứng dụng “King Coffee Super App” đã có trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play.

King Coffe đã hiện diện một cách chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ,… thông qua hệ thống bán hàng của King Coffee, hệ thống siêu thị và các trang thương mại điện tử.

Sản phẩm của King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam, nhiều cửa hàng, siêu thị trên khắp cả nước đang bán các sản phẩm của King Coffee.

King Coffee cũng đã phủ sóng sản phẩm trên rất nhiều kênh thương mại điện tử và mạng xã hội, chỉ cần 1 cái nhấp chuột là người dùng có thể tra cứu thông tin và mua sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đã "chớp" thời cơ, nắm bắt cơ hội để chuyển đổi số, đưa sản phẩm lên sàn  giúp cho việc phát triển rộng mở hơn, kinh doanh hiệu quả hơn. 

Thực tế, kinh doanh trên các nền tảng số, sàn thương mại điện tử hay cụ thể như livestream bán hàng đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Và thương hiệu King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo là một trong số những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng hình thức kinh doanh mới mẻ này.

Tại Việt Nam, cuộc đua kỹ thuật số đang diễn ra tập trung vào việc triển khai các dịch vụ như ngân hàng internet, ngân hàng di động, liên kết hoặc đầu tư vào ví điện tử và phát hành ứng dụng. Các phương tiện và dịch vụ thanh toán hiện đại ngày càng phát triển và từng bước đi vào cuộc sống, góp phần thúc đẩy thanh toán điện tử trực tuyến.

Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, cuối năm 2021, Việt Nam đã có 91,3 triệu thuê bao smartphone. Đến tháng 3/2022, đã có thêm hơn 2 triệu thuê bao sử dụng smartphone, nâng tổng số thuê bao dùng smartphone tại Việt Nam lên con số 93,5 triệu. Ước tính tỷ lệ người trưởng thành sử dụng smartphone đạt khoảng 73,5%.

Ngân Giang

Phụ nữ khởi nghiệp không có giới hạn

Các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ thể hiện nhiều ưu điểm hơn như sử dụng nhiều lao động nữ hơn, chi trả bảo hiểm xã hội cao hơn, chi phí tạo ra một việc làm thấp hơn, giải quyết nhiều thách thức xã hội.

'Gỡ' khó vốn cho doanh nghiệp, nhiều ngân hàng điều chỉnh giảm lãi suất cho vay

Mặt bằng lãi suất cho vay liên tục tăng, nhất là trong giai đoạn cuối năm khi các doanh nghiệp rất cần vốn để sản xuất, kinh doanh. Chính vì vậy, nhiều ngân hàng đã chủ động giảm lãi suất cho vay nhằm gỡ khó cho doanh nghiệp.

Trưởng thôn đầu tàu kinh tế ở Đăk Hring

Thôn Đăk Kang Yop, xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà (Kon Tum) đang từng bước thay đổi cả về diện mạo, cảnh quan cũng như đời sống của bà con nhân dân. Có được thành quả ấy phải kể đến vai trò to lớn của Bí thư chi bộ, Trưởng thôn A Nẻo.

Cửa hàng kinh doanh hơn 1 tấn ức vịt, cánh gà đông lạnh ở Hà Nội không nguồn gốc

Một cơ sở ở 483 đường An Dương Vương (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang kinh doanh gần 1,2 tấn thực phẩm là ức vịt và cánh gà đông lạnh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nỗi niềm người CSGT - Trật tự ngày đêm làm việc vì bình an của người dân

Các chiến sĩ Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đang ngày đêm tận tụy với công việc để xây dựng hình ảnh giao thông văn minh, an toàn trên địa bàn.

'Tiệm cắt tóc di động' miễn phí nơi biên giới của những người lính biên phòng

Đến các bản làng, trường học, nhà văn hóa, các địa điểm ven đường... những chiến sĩ Biên phòng đã mang tiệm cắt di động của mình cắt tóc miễn phí cho nhân dân, học sinh nơi biên giới.

TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa giả mạo thương hiệu lớn trên thị trường

Chỉ trong vòng 1 tháng, lực lượng chức năng TP.HCM đã liên tiếp phát hiện nhiều vụ sản xuất, tiêu thụ hàng giả mạo thương hiệu lớn với hàng nghìn sản phẩm như các loại dầu gội, sữa tắm, thời trang quần áo, giầy dép...

Xuất khẩu nông sản đạt trên 49 tỷ USD , vượt kỷ lục năm trước

Theo thống kê của Bộ NN-PTNT, xuất khẩu nông sản Việt Nam trong 11 tháng qua đã đạt tổng kim ngạch 49,04 tỷ USD tăng gần 12% so với cùng kỳ năm 2021

Gia tăng xuất khẩu hàng hoá thương hiệu Việt sang các nước EVFTA

Sau 2 năm thực thi EVFTA, số lượng doanh nghiệp Việt xuất khẩu sản phẩm mang thương hiệu Việt sang EU còn khá khiêm tốn. Để tận dụng tốt “con đường cao tốc EVFTA”, doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Sau vụ TikToker Nờ Ô Nô, ngoài tẩy chay nội dung xấu độc cần quản lý chặt chẽ mạng xã hội

Bên cạnh việc tẩy chay thì cần có môi trường pháp lý chặt chẽ nhằm hạn chế và kiểm soát những video, những tài khoản đăng tải những nội dung xấu độc, nghiêm trị những tổ chức, cá nhân có hành vi gây nguy hại cho cộng đồng...

Đang cập nhật dữ liệu !