NTK Công Trí thiết kế đồng phục tiếp viên Bamboo Airways

Bamboo Airways chính thức ký thỏa thuận hợp tác với NTK Công Trí nhằm thực hiện mẫu đồng phục tiếp viên hàng không dựa trên 3 màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu: Xanh lá và hai sắc độ xanh dương.

Nguyễn Công Trí là một nhà thiết kế có bề dày 17 năm kinh nghiệm, chuyên sáng tạo những phục trang đẳng cấp cho nhiều ngôi sao hạng A của V-biz và được các sao ngoại như Rihanna, Katy Perry, Gwen Stefani… “chọn mặt gửi vàng”. 

Tờ Independent của Anh Quốc nhận định rằng Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tiên phong trong quá trình thay đổi diện mạo nền thời trang đương đại của Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Vogue của Mỹ thì khẳng định anh là nhà thiết kế Việt duy nhất chạm đến đường biên thật sự của thời trang cao cấp (Haute Couture), với những sáng tạo khơi gợi cảm xúc của người xem với dấu ấn đậm nét của bộ sưu tập: Máu, Siêu thoát, Tay kéo mộng du.

NTK Công Trí - người đảm nhiệm vai trò thiết kế đồng phục tiếp viên của hãng Hàng không Bamboo Airways

Chính vì những lý do đó, Bamboo Airways – thành viên của Tập đoàn FLC, một hãng hàng không mới sắp cất cánh đã xác nhận người thiết kế phục trang tiếp viên cho hãng là NTK Công Trí. 

Gửi đẳng cấp vào trang phục

Với chiến lược xây dựng hình ảnh hãng hàng không cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng đẳng cấp, mỗi tiếp viên khoác trên mình phục trang đặc trưng của Bamboo Airways sẽ là những đại sứ thân thiện, đầy tính kết nối, đồng thời quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Bamboo Airways không muốn đi theo lối mòn với trang phục truyền thống áo dài mà phá cách thành kiểu thiết kế vest và váy tinh tế, quý phái. Trong đó, váy phong cách thượng lưu hoàn toàn tương ứng với việc định vị thương hiệu là một hãng hàng không hướng tới tiêu chuẩn 5* của Bamboo Airways.

Trang phục thân thiện, đậm hồn Việt và được nâng tầm thành những sản phẩm chuẩn mực của các hãng 5 sao trên thế giới. Cổ áo, khăn quàng, nét cắt được kì vọng sẽ mang cảm hứng Việt Nam trên chặng đường bay cao, bay xa của Bamboo Airways.

Hội tụ cảm hứng bay

Có người sẽ băn khoăn, liệu với sở trường thiết kế thời trang biểu diễn đầy bay bổng cho các ngôi sao thì việc thiết kế đồng phục cho tiếp viên Bamboo Airways có làm khó NTK Công Trí hay không? Nhất là sản phẩm của ngành hàng không đòi hỏi sự cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng lại thật tinh tế, sang trọng trong họa tiết và đặc biệt phải đẩy mạnh tính thẩm mỹ cũng như dấu ấn thời đại. Sự kết hợp này chính là lời giải cho những băn khoăn.

Về phong cách và họa tiết, các sản phẩm này luôn phải có sự liên kết giữa mọi người với nhau và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu và tạo ra bản sắc riêng.

Đặc biệt, về công năng sử dụng phải đảm bảo các yêu cầu về an toàn trên máy bay (không dễ bắt lửa; chống nóng, chống tĩnh điện, chống lạnh; dễ dàng di chuyển) và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.

Những tiêu chuẩn về chất liệu và cắt cúp để phục vụ công việc của tiếp viên hàng không cũng được nghiên cứu kĩ để thuận tiện cho các thao tác hướng dẫn an toàn bay, phục vụ hành khách và di chuyển trong không gian khoang máy bay.

Bamboo Airways dự kiến sẽ bay chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 10/10/2018

Ngoài chất lượng dịch vụ cao cấp, một chuyến bay dài sẽ dễ chịu hơn khi hành khách được chiêm ngưỡng bộ đồng phục duyên dáng, sắc màu trang nhã và nụ cười dễ mến của các tiếp viên.

Hiện tại, NTK Công Trí đang bắt tay thực hiện để kịp cung cấp cho đội hình tiếp viên gần 200 người vừa được tuyển chọn của Bamboo Airways và sớm hiện thực hóa những chuyến bay đầu tiên trong năm 2018.

PV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.