Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ

Xu hướng sexy trong làng nhạc Hàn ngày càng được các nữ ca sĩ áp dụng triệt để, từ bìa album mới cho đến hình ảnh quảng bá cho MV, đĩa đơn.

Lee Hyori

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 1

Album phòng thu thứ 3 It's Hyorish phát hành hè năm 2008 đã đánh dấu mạnh về hình ảnh gợi cảm cho Lee Hyori. Ngay trên tấm bìa album là bức ảnh nữ ca sĩ bán nude, vòng 1 được che chắn bằng đôi giày thể thao. Mạnh mẽ, cá tính và vô cùng sexy là những gì miêu tả về Lee Hyori trong It's Hyorish. Chỉ trong tuần đầu tiên, It's Hyorish đã được bán hơn 100.000 bản, trở thành một trong những album bán chạy nhất Hàn Quốc năm 2008.

Nine Muses

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 2

Tháng 5 vừa qua, để báo hiệu cho ngày trở lại, nhóm nữ Nine Muses táo bạo tung ra bức teaser “da thịt”, đó là tấm hình phần ngực trên của người phụ nữ cùng dòng chữ Oh! (1)9 Project. Trong ảnh là thông báo về ngày 9 cô gái chính thức tái ngộ người yêu nhạc với mini album Wild. Bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đại diện của nhóm nữ nói: “Chúng tôi cố gắng để qua album mới này sẽ thể hiện 9 sắc màu riêng của từng cá nhân.

Kwak Hyun Hwa

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 3

Nóng bỏng hơn nữa, nữ ca sĩ kiêm MC, danh hài đình đám Kwak Hyun Hwa hồi tháng 6 năm 2010 đã tung ra hình ảnh trong MV Psycho một cách trần tục, da thịt nhất. Trước khi tung ra MV, Kwak Hyun Hwa “nhá hàng” bằng 3 tấm ảnh chụp 3 phần nhạy cảm của người phụ nữ: vòng 1, vòng eo hông và tấm lưng trần. Tên MV cũng được đặt lên những phần cơ thể sexy này. Là nghệ sĩ ồn ào ở Hàn với nhiều hình ảnh gợi cảm, Kwak Hyun Hwa từng gây ra nhiều cuộc tranh cãi.

Ga In

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 4

Mặc dù thân hình nhỏ nhắn nhưng Ga In của Brown Eyed Girls đã xây dựng riêng cho mình phong cách gợi cảm. Cô từng tung ra những MV gây xôn xao vì tính chất “người lớn”, thậm chí là bị cấm. Trên ảnh bìa album mini thứ hai - Talk about S khoe sức quyến rũ với tấm lưng trần, tạo dáng ôm lấy chăn trên giường. Những ca khúc trong album như Bloom, Nostalgia nhanh chóng chinh phục khán giả.

Seo In Young

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 5

Cũng là người đẹp sexy của Kpop, cuối năm 2010, Seo In Young có tấm bìa đĩa đơn Ellythm là hình ảnh bán nude của cô. Nữ ca sĩ ôm lấy vòng 1, gần như quay lưng trước ống kính, cô chỉ diện quần da, tấm lưng trần được vẽ nhiều hình ảnh nổi bật. Ca khúc nằm trong album thứ 3 Lov-Elly & Ellythm.

Hwangbo

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 6

Năm 2010, nữ ca sĩ Hwangbo cũng gây ấn tượng với người xem qua bức ảnh trong MV I Am Still Beautiful, hình ảnh quảng bá MV là một cô gái có mái tóc ngắn cá tính, bán khỏa thân đang ngồi quay lưng đầy bí ẩn và gợi cảm. I Am Still Beautiful là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của Hwangbo, trong vòng 3 năm nay cô gần như biến mất khỏi làng nhạc Kpop.

Nana (After School)

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 7

Gần đây, để chuẩn bị cho màn trở lại, nhóm After School tung ra nhiều hình ảnh quảng bá trong đó có tấm hình thành viên Nana khoe thân hình sexy bán khỏa thân cho đĩa đơn First Love. Trong hình, Nana đội mũ lưỡi trai, đeo phụ kiện cá tính, cô chụp ảnh với tư thế bán nude gợi cảm, cá tính. Trên bức ảnh là dòng chữ “What’s Next?”.

Moon Ji Eun

Những mỹ nhân Kpop chuộng mốt cởi đồ - ảnh 8

Nữ ca sĩ Ji Eun gây sốc cho không ít người vì tấm hình bỏng mắt quảng bá cho MV Hibiye Hibiyo nằm trong đĩa đơn cùng tên. Trong hình, thân hình nude của Ji Eun chỉ được che phủ phần trước bằng tấm váy đen. Sau vài năm chuẩn bị, Moon Ji Eun gia nhập sân khấu ca nhạc vào năm 2008 và định hướng xu hướng sexy giống như đàn chị Lee Hyori, Ivy, tuy nhiên cô đạt được nhiều thành công.

Lâm Yên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !