Những lý do giày Energy Boost gây sốt

Chỉ hơn 1 tuần sau khi tung clip về “vật liệu trắng” bí ẩn và khẳng định sẽ thay đổi hoàn toàn việc chạy bộ, adidas đã chính thức giới thiệu với thế giới về công nghệ vật liệu mới mang tên Boost.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao đôi giày Energy Boost trở thành sản phẩm yêu thích trên kệ giày của những người yêu chạy bộ.

Những lý do giày Energy Boost gây sốt - ảnh 1

Đột phá với Boost mang tính cách mạng

Với tuyên bố “thay đổi việc chạy bộ hoàn toàn”, adidas mang đến cho những người yêu chạy bộ một công nghệ đệm lót hoàn toàn mới mang tên Boost trên đôi giày Energy Boost vừa ra mắt vào tháng 2.

Những lý do giày Energy Boost gây sốt - ảnh 2

Với bề mặt như tấm liên kết giữa các hạt lục giác, Boost thực chất là hàng ngàn viên nang năng lượng được tạo thành bằng cách nổ tung các hạt vật chất dạng rắn và nén lại ở phần đệm đế giày. Những viên nang này không chỉ mang đến cảm giác êm ái mà còn là nguồn gốc của độ đàn hồi tối đa và khả năng “hoàn trả năng lượng” hoàn hảo trong từng bước chạy.

Những thử nghiệm từ adidas cho thấy, chất liệu boost có độ đàn hồi cao hơn hẳn so với Eva (vật liệu thường sử dụng trong các loại đệm lót giày thể thao). Điều này giúp mang đến nguồn năng lượng bất tận cho người chạy cho dù là vận động viên chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là chạy vì sức khỏe.

“Bộ sưu tập” công nghệ

Bên cạnh loại vật liệu hoàn toàn mới Boost, đôi giày Energy Boost còn là một “bộ sưu tập” những công nghệ độc đáo của adidas.

Những lý do giày Energy Boost gây sốt - ảnh 3

Toàn bộ giày sử dụng công nghệ Techfit với polyurethane bền và đàn hồi cao, ôm gọn bàn chân, tạo cảm giác thoải mái tối đa. Mặt lưới thoáng khí còn mang đến cảm giác thông thoáng cho đôi chân trên suốt đường chạy. Đồng thời, phần vòng ôm sát cổ chân còn giúp cố định bàn chân, hỗ trợ độ rơi chính xác.

3. Thiết kế ấn tượng

Ngay từ lần gặp đầu tiên, bạn sẽ “phải lòng” đôi giày chạy bộ này ngay. Đơn giản nhưng thu hút một cách độc đáo, Energy Boost được thiết kế với màu đen cá tính và những đường viền vàng nổi bật - xu hướng màu sắc mới nhất năm 2013.

Những lý do giày Energy Boost gây sốt - ảnh 4

Dấu ấn 3 sọc đặc trưng của adidas cũng là điểm nhấn tinh tế trên Energy Boost, tạo cảm giác gọn gàng cho đôi giày. Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục thể thao, Energy Boost không chỉ mang đến sự bùng nổ trên đường chạy mà còn là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách.

Số lượng giới hạn

Một trong những lý do khiến bạn không thể bỏ qua Energy Boost chính là số lượng giới hạn mà adidas tung ra trong mùa này. Chỉ với 100 đôi dành riêng cho thị trường Việt Nam, Energy Boost hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng những người yêu chạy bộ.

Bạn có thể ghi tên mình vào danh sách những người đầu tiên sở hữu “hàng hiếm” này bằng cách đặt trước tại www.adidasboost.com hoặc tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN và adidas Tower, số 2 Hải Triều, Q.1, HCM từ nay đến hết ngày 24/2. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm với công nghệ độc nhất vô nhị này.

Tư liệu: adidas

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.