Những khoảnh khắc vô giá được khách hàng ưu tiên của VietinBank trải nghiệm trong sự kiện “Tái tạo nguồn sống”

Tái tạo nguồn sống và năng lượng, VietinBank Premium Banking mang tới cho khách hàng ưu tiên những khoảnh khắc linh thiêng của tu thiền.

Mong muốn mang đến những trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên (KHƯT), VietinBank đang triển khai chuỗi sự kiện với chủ đề đa dạng, nội dung phong phú và hấp dẫn. Trong hai ngày cuối tuần 16 - 17/4 vừa qua, VietinBank đã tổ chức sự kiện “Tái tạo nguồn sống” chủ đề Yoga & Thiền dành cho KHƯT siêu VIP tại M-Gallery Legacy Yên Tử, Quảng Ninh.

{keywords}
Khách hàng tham gia hoạt động Định tuyến trong tư thế Yoga & Thở với chuyên gia Ấn Độ.

Với thiết kế độc đáo của M-Gallery Legacy Yên Tử, khách hàng được hòa mình vào không gian thanh tịnh của chốn bồng lai Yên Tử kết hợp với dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cùng các hoạt động được chuẩn bị chu đáo từ VietinBank Premium Banking.

Tại sự kiện, KHƯT đã được thưởng thức ẩm thực chay tinh tế; tham gia hoạt động Định tuyến trong tư thế Yoga & Thở với chuyên gia Ấn Độ giúp cân bằng và tái tạo năng lượng mới trong cơ thể. Hơn thế nữa, khách hàng được chạm vào khoảnh khắc linh thiêng của Tu thiền với hoạt động Pháp thoại, làm lễ dâng đăng tại cung Trúc Lâm cùng cư sĩ. Lời pháp thoại mộc mạc, sâu lắng cùng tiếng chuông ngân vang đã đưa khách hàng được trở về những giây phút an yên, tự tại, đánh thức tâm tưởng của mỗi người, mọi thành công có được đều phải trải qua gian nan, thử thách với sự nỗ lực không ngừng từ đó mỗi người trân trọng hơn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

{keywords}

Khách hàng tham gia hoạt động Pháp thoại, làm lễ dâng Đăng.

Sự kiện đã diễn ra thành công, mang tới cảm nhận sâu sắc dành cho khách hàng. Bà P.T.T - một khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Cảm ơn VietinBank đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Chuyến đi đối với chúng tôi thật thú vị và ý nghĩa, VietinBank đã cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời của tu thiền”.

Sự kiện “Tái tạo nguồn sống” là sự kiện khởi đầu cho chuỗi sự kiện được tổ chức dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên. Việc tổ chức chuỗi sự kiện khẳng định cam kết của VietinBank: Dịch vụ VietinBank Premium Banking mong muốn mang lại những trải nghiệm, giá trị vượt ra ngoài khuôn khổ là dịch vụ tài chính - ngân hàng đơn thuần. VietinBank sẽ tiếp tục đổi mới, không ngừng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt cùng hệ sinh thái cao cấp đa dạng, đưa khách hàng trở thành Thượng khách tại các sự kiện tri ân khách hàng, show diễn nghệ thuật đẳng cấp, ngày hội mua sắm thượng lưu, mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc vô giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết điều kiện trở thành Khách hàng ưu tiên, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hoàng Anh

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.