Những khoảnh khắc vô giá được khách hàng ưu tiên của VietinBank trải nghiệm trong sự kiện “Tái tạo nguồn sống”
Tái tạo nguồn sống và năng lượng, VietinBank Premium Banking mang tới cho khách hàng ưu tiên những khoảnh khắc linh thiêng của tu thiền.
Mong muốn mang đến những trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên (KHƯT), VietinBank đang triển khai chuỗi sự kiện với chủ đề đa dạng, nội dung phong phú và hấp dẫn. Trong hai ngày cuối tuần 16 - 17/4 vừa qua, VietinBank đã tổ chức sự kiện “Tái tạo nguồn sống” chủ đề Yoga & Thiền dành cho KHƯT siêu VIP tại M-Gallery Legacy Yên Tử, Quảng Ninh.
Khách hàng tham gia hoạt động Định tuyến trong tư thế Yoga & Thở với chuyên gia Ấn Độ. |
Với thiết kế độc đáo của M-Gallery Legacy Yên Tử, khách hàng được hòa mình vào không gian thanh tịnh của chốn bồng lai Yên Tử kết hợp với dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cùng các hoạt động được chuẩn bị chu đáo từ VietinBank Premium Banking.
Tại sự kiện, KHƯT đã được thưởng thức ẩm thực chay tinh tế; tham gia hoạt động Định tuyến trong tư thế Yoga & Thở với chuyên gia Ấn Độ giúp cân bằng và tái tạo năng lượng mới trong cơ thể. Hơn thế nữa, khách hàng được chạm vào khoảnh khắc linh thiêng của Tu thiền với hoạt động Pháp thoại, làm lễ dâng đăng tại cung Trúc Lâm cùng cư sĩ. Lời pháp thoại mộc mạc, sâu lắng cùng tiếng chuông ngân vang đã đưa khách hàng được trở về những giây phút an yên, tự tại, đánh thức tâm tưởng của mỗi người, mọi thành công có được đều phải trải qua gian nan, thử thách với sự nỗ lực không ngừng từ đó mỗi người trân trọng hơn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Khách hàng tham gia hoạt động Pháp thoại, làm lễ dâng Đăng. |
Sự kiện đã diễn ra thành công, mang tới cảm nhận sâu sắc dành cho khách hàng. Bà P.T.T - một khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Cảm ơn VietinBank đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Chuyến đi đối với chúng tôi thật thú vị và ý nghĩa, VietinBank đã cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời của tu thiền”.
Sự kiện “Tái tạo nguồn sống” là sự kiện khởi đầu cho chuỗi sự kiện được tổ chức dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên. Việc tổ chức chuỗi sự kiện khẳng định cam kết của VietinBank: Dịch vụ VietinBank Premium Banking mong muốn mang lại những trải nghiệm, giá trị vượt ra ngoài khuôn khổ là dịch vụ tài chính - ngân hàng đơn thuần. VietinBank sẽ tiếp tục đổi mới, không ngừng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt cùng hệ sinh thái cao cấp đa dạng, đưa khách hàng trở thành Thượng khách tại các sự kiện tri ân khách hàng, show diễn nghệ thuật đẳng cấp, ngày hội mua sắm thượng lưu, mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc vô giá.
Để biết thêm thông tin chi tiết điều kiện trở thành Khách hàng ưu tiên, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.
Hoàng Anh