Những điều cần biết trước khi mua nhà

Ngày 11/9, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện tư vấn mua nhà với chủ đề “Mua nhà không khó” dành cho người mua nhà lần đầu.

Sự kiện do Nhà phát triển bất động sản Nam Long (HOSE: NLG) tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về luật, tài chính, xây dựng… nhằm hỗ trợ những người mua nhà lần đầu sớm có được ngôi nhà như mong ước.

Những điều cần biết trước khi mua nhà - ảnh 1

Toàn cảnh dự án Flora Fuji tại khu đô thị trung tâm quận 9

Mặc dù luôn mong muốn có được một ngôi nhà để sớm ổn định cuộc sống, “tậu” một tài sản “để dành” và giúp giảm thiểu chi phí đè nặng hàng tháng như thuê nhà, hoặc những chi phí phát sinh khi phải thay đổi chỗ ở… nhưng nhiều người Việt Nam vẫn chưa mua được nhà vì nhiều lý do như: thiếu thông tin, tâm lý e ngại vay ngân hàng, sợ hãi những rủi ro khi mua nhà của những chủ đầu tư không uy tín. Sự kiện “Mua nhà không khó” với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh bất động sản và tài chính, luật sư… sẽ trực tiếp tư vấn cho người mua nhà lần đầu về cách chọn nhà phù hợp theo khả năng chi trả và việc sử dụng hiệu quả các gói hỗ trợ tài chính khi mua nhà.

Tại sự kiện lần này, Nam Long cũng sẽ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm “dễ mua” nhất của tập đoàn để phù hợp với chủ đề “Mua nhà không khó” bao gồm: hơn 600 căn hộ biệt lập (condominium) Flora Fuji với mức giá từ 985 triệu đồng/căn kết hợp với những gói hỗ trợ tài chính như lãi suất 6.5%/năm ổn định trong 3 năm, 5.99%/năm ổn định trong 2 năm, tài trợ lãi suất hoàn toàn trong năm đầu .v.v..; 1300 căn nhà ở xã hội EHomeS với mức giá chỉ từ 599 triệu đồng/căn. Các gói vay đến từ những ngân hàng đối tác uy tín nhất hiện nay như Vietcombank, OCB, TPBank, Eximbank… Với sự hợp tác giữa Nam Long và các ngân hàng uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay một ngôi nhà với số tiền trả góp từ 3,5 triệu – 6,5 triệu/tháng.

Những điều cần biết trước khi mua nhà - ảnh 2

Chỉ từ 3,5 triệu đồng/tháng để có thể sở hữu condo Flora Fuji đậm chất Nhật

Ông Steven Chu, Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ: “Phát triển nhà vừa túi tiền là tầm nhìn của Nam Long, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong gần 25 năm qua để liên tục mang lại những sản phẩm dễ sở hữu dựa trên sự kết hợp các yếu tố thiết kế hiệu quả không gian, công nghệ xây dựng và sự hợp tác mạnh mẽ với các ngân hàng uy tín để tạo ra các gói tài chính hỗ trợ người mua”.

Trong sự kiện, CEO của Trung tâm bất động sản trực tuyến Timhome.vn- Andrew Olejnik cũng sẽ hướng dẫn người mua nhà “Cách sử dụng những công cụ trực tuyến để lựa chọn một căn nhà vừa ý”. Ngoài ra những câu chuyện thực tế về quá trình từ lúc lựa chọn cho đến khi ra quyết định mua nhà của MC Thanh Vân hay những tư vấn hoạch định cuộc sống cùng chuyên gia sẽ là những giá trị cộng thêm cho tất cả những người tham dự.

Ông Andrew Olejnik – CEO của Timhome cho biết: “Là một tổ chức thường xuyên tiếp xúc với thị trường bất động sản. Chúng tôi đánh giá rất cao các sản phẩm cũng như chính sách hỗ trợ tài chính của tập đoàn Nam Long và các ngân hàng. Đây thực sự là cơ hội mua nhà vô tiền khoán hậu cho khách hàng muốn mua nhà hiện nay”.

Sự kiện “Mua nhà không khó” diễn ra vào ngày 11/9, tại Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Đăng kí tham gia sự kiện tại số hotline: 0902000891

Nam Long là một công ty có gần 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora.

Tổng tài sản hiện tại của Nam Long hơn 5.022 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 500 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung, đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới.

Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ)i, Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai.

Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

Đông Hường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.