Những clip quảng cáo đình đám của sao Việt

Là đại sứ thương hiệu, những ngôi sao như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng không chỉ có thù lao khủng, mà còn giúp sản phẩm ghi ấn tượng với người tiêu dùng.

Clear và Thanh Hằng

Quảng cáo của chân dài Thanh Hằng với Clear gây ấn tượng với gam màu đen nổi bật. Đây là một trong những quảng cáo mới nhất của thương hiệu dầu gội đầu này. Tại các thành phố lớn, nhiều panô in hình cô siêu mẫu với mái tóc đen óng ả đại diện cho thương hiệu Clear cũng xuất hiện thường xuyên, tạo được ấn tượng với người đi đường.

Hình ảnh Thanh Hằng trong quảng cáo dầu gội Clear.

Head & Shoulders và Minh Hằng

Là nhân vật quen thuộc trong các clip quảng cáo của thương hiệu dầu gội đầu Head & Shoulders, mái tóc ngắn cùng gương mặt bầu bĩnh dễ thương của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã là hình ảnh đặc trưng của các sản phẩm thương hiệu này. Từ những năm chưa nổi tiếng, Minh Hằng đã được Head & Shoulders mời làm hình ảnh đại diện, và sau này, khi trở thành một trong những sao đình đám, hình ảnh cô gái nhí nhảnh quảng cáo cho dầu gội Head & Shoulders của Minh Hằng từ những ngày đầu vẫn được nhiều người nhớ tới.

Minh Hằng với khuôn mặt bầu bĩnh và tóc ngắn quen thuộc khi làm đại diện hình ảnh cho Head & Shoulders.

Sunplay và Minh Hằng

Gần đây, người xem truyền hình cũng thấy Minh Hằng có nhiều clip quảng cáo cho hãng kem chống nắng Sunplay. Xuất hiện nóng bỏng ở nhiều quảng cáo của thương hiệu này với hình ảnh mặc bikini trên bãi biển, Minh Hằng được cho là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này gây dựng được tiếng vang với các dòng kem chống nắng.

Gần đây, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Sunplay. Trên website của Sunplay cũng tràn ngập hình ảnh Minh Hằng.

Toshiba và Tăng Thanh Hà

Hình ảnh lịch lãm, ấn tượng của Tăng Thanh Hà trong các quảng cáo của Toshiba khiến cho thương hiệu này thành công trong việc giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Các đoạn quảng cáo của Tăng Thanh Hà cho Toshiba phải kể đến gồm có:

Tivi Power

Tăng Thanh Hà lịch thiệp trong quảng cáo tivi của Toshiba.

Hoặc như quảng cáo máy giặt từ năm 2010:

Cô được mời làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng này từ năm 2010.

Tủ lạnh:

Quảng cáo Toshiba hút khách hơn nhờ sự tham gia của ngọc nữ làng giải trí.

Sunsilk với Hồ Ngọc Hà

Mái tóc đen dài mượt mà là lợi thế của Hồ Ngọc Hà khi trở thành hình ảnh đại diện cho thương hiệu dầu gội đầu Sunsilk từ những năm 2010-2011.

Hồ Ngọc Hà từ cách đây 2-3 năm đã "đóng đinh" tên tuổi với nhãn hàng Sunsilk.

Kim Ngân (Tổng hợp)

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.