Những clip quảng cáo đình đám của sao Việt

Là đại sứ thương hiệu, những ngôi sao như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng không chỉ có thù lao khủng, mà còn giúp sản phẩm ghi ấn tượng với người tiêu dùng.

Clear và Thanh Hằng

Quảng cáo của chân dài Thanh Hằng với Clear gây ấn tượng với gam màu đen nổi bật. Đây là một trong những quảng cáo mới nhất của thương hiệu dầu gội đầu này. Tại các thành phố lớn, nhiều panô in hình cô siêu mẫu với mái tóc đen óng ả đại diện cho thương hiệu Clear cũng xuất hiện thường xuyên, tạo được ấn tượng với người đi đường.

Hình ảnh Thanh Hằng trong quảng cáo dầu gội Clear.

Head & Shoulders và Minh Hằng

Là nhân vật quen thuộc trong các clip quảng cáo của thương hiệu dầu gội đầu Head & Shoulders, mái tóc ngắn cùng gương mặt bầu bĩnh dễ thương của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã là hình ảnh đặc trưng của các sản phẩm thương hiệu này. Từ những năm chưa nổi tiếng, Minh Hằng đã được Head & Shoulders mời làm hình ảnh đại diện, và sau này, khi trở thành một trong những sao đình đám, hình ảnh cô gái nhí nhảnh quảng cáo cho dầu gội Head & Shoulders của Minh Hằng từ những ngày đầu vẫn được nhiều người nhớ tới.

Minh Hằng với khuôn mặt bầu bĩnh và tóc ngắn quen thuộc khi làm đại diện hình ảnh cho Head & Shoulders.

Sunplay và Minh Hằng

Gần đây, người xem truyền hình cũng thấy Minh Hằng có nhiều clip quảng cáo cho hãng kem chống nắng Sunplay. Xuất hiện nóng bỏng ở nhiều quảng cáo của thương hiệu này với hình ảnh mặc bikini trên bãi biển, Minh Hằng được cho là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này gây dựng được tiếng vang với các dòng kem chống nắng.

Gần đây, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Sunplay. Trên website của Sunplay cũng tràn ngập hình ảnh Minh Hằng.

Toshiba và Tăng Thanh Hà

Hình ảnh lịch lãm, ấn tượng của Tăng Thanh Hà trong các quảng cáo của Toshiba khiến cho thương hiệu này thành công trong việc giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Các đoạn quảng cáo của Tăng Thanh Hà cho Toshiba phải kể đến gồm có:

Tivi Power

Tăng Thanh Hà lịch thiệp trong quảng cáo tivi của Toshiba.

Hoặc như quảng cáo máy giặt từ năm 2010:

Cô được mời làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng này từ năm 2010.

Tủ lạnh:

Quảng cáo Toshiba hút khách hơn nhờ sự tham gia của ngọc nữ làng giải trí.

Sunsilk với Hồ Ngọc Hà

Mái tóc đen dài mượt mà là lợi thế của Hồ Ngọc Hà khi trở thành hình ảnh đại diện cho thương hiệu dầu gội đầu Sunsilk từ những năm 2010-2011.

Hồ Ngọc Hà từ cách đây 2-3 năm đã "đóng đinh" tên tuổi với nhãn hàng Sunsilk.

Kim Ngân (Tổng hợp)

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.