Những clip quảng cáo đình đám của sao Việt

Là đại sứ thương hiệu, những ngôi sao như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng không chỉ có thù lao khủng, mà còn giúp sản phẩm ghi ấn tượng với người tiêu dùng.

Clear và Thanh Hằng

Quảng cáo của chân dài Thanh Hằng với Clear gây ấn tượng với gam màu đen nổi bật. Đây là một trong những quảng cáo mới nhất của thương hiệu dầu gội đầu này. Tại các thành phố lớn, nhiều panô in hình cô siêu mẫu với mái tóc đen óng ả đại diện cho thương hiệu Clear cũng xuất hiện thường xuyên, tạo được ấn tượng với người đi đường.

Hình ảnh Thanh Hằng trong quảng cáo dầu gội Clear.

Head & Shoulders và Minh Hằng

Là nhân vật quen thuộc trong các clip quảng cáo của thương hiệu dầu gội đầu Head & Shoulders, mái tóc ngắn cùng gương mặt bầu bĩnh dễ thương của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã là hình ảnh đặc trưng của các sản phẩm thương hiệu này. Từ những năm chưa nổi tiếng, Minh Hằng đã được Head & Shoulders mời làm hình ảnh đại diện, và sau này, khi trở thành một trong những sao đình đám, hình ảnh cô gái nhí nhảnh quảng cáo cho dầu gội Head & Shoulders của Minh Hằng từ những ngày đầu vẫn được nhiều người nhớ tới.

Minh Hằng với khuôn mặt bầu bĩnh và tóc ngắn quen thuộc khi làm đại diện hình ảnh cho Head & Shoulders.

Sunplay và Minh Hằng

Gần đây, người xem truyền hình cũng thấy Minh Hằng có nhiều clip quảng cáo cho hãng kem chống nắng Sunplay. Xuất hiện nóng bỏng ở nhiều quảng cáo của thương hiệu này với hình ảnh mặc bikini trên bãi biển, Minh Hằng được cho là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này gây dựng được tiếng vang với các dòng kem chống nắng.

Gần đây, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Sunplay. Trên website của Sunplay cũng tràn ngập hình ảnh Minh Hằng.

Toshiba và Tăng Thanh Hà

Hình ảnh lịch lãm, ấn tượng của Tăng Thanh Hà trong các quảng cáo của Toshiba khiến cho thương hiệu này thành công trong việc giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Các đoạn quảng cáo của Tăng Thanh Hà cho Toshiba phải kể đến gồm có:

Tivi Power

Tăng Thanh Hà lịch thiệp trong quảng cáo tivi của Toshiba.

Hoặc như quảng cáo máy giặt từ năm 2010:

Cô được mời làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng này từ năm 2010.

Tủ lạnh:

Quảng cáo Toshiba hút khách hơn nhờ sự tham gia của ngọc nữ làng giải trí.

Sunsilk với Hồ Ngọc Hà

Mái tóc đen dài mượt mà là lợi thế của Hồ Ngọc Hà khi trở thành hình ảnh đại diện cho thương hiệu dầu gội đầu Sunsilk từ những năm 2010-2011.

Hồ Ngọc Hà từ cách đây 2-3 năm đã "đóng đinh" tên tuổi với nhãn hàng Sunsilk.

Kim Ngân (Tổng hợp)

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.