Nhiều tablet và smartwatch của Samsung sẽ ra mắt đầu năm 2019

Bất chấp thực tế thị trường khá trầm lắng, Samsung vẫn chuẩn bị ra mắt một loạt máy tính bảng và thiết bị đeo thông minh mới trong năm 2019.
Theo thông tin rò rỉ độc quyền của SamMobile, hãng công nghệ Hàn Quốc đang phát triển 3 model thiết bị đeo thông minh và 5 model máy tính bảng với nhiều màu sắc khác nhau.
Nhiều tablet và smartwatch của Samsung sẽ ra mắt đầu năm 2019 - ảnh 1

Sẽ có thêm nhiều smartwatch ra mắt trong năm 2019. Ảnh: CNET.

Trong đó, tuần trước đã có thông tin đầu tiên về smartwatch mang số hiệu SM-R500, tên mã Pulse. Ngoài ra, hai phiên bản SM-R370 và SM-R375 cũng sẽ được phát hành trong tương lai gần. Nhiều khả năng đây là 2 thiết bị đeo thông minh thuộc dòng Galaxy Fit dùng để theo dõi sức khỏe và tập thể dục.

Trong loạt máy tính bảng đang được Samsung phát triển, một số model sẽ xuất hiện ngay tại Đại hội di động thế giới MWC 2019 diễn ra vào tháng 2/2019 ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Một chiếc máy tính bảng mang số hiệu SM-T515 có màu đen và màu bạc. Trong khi model SM-T720 và SM-T725 có màu xám và màu đen, bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB.

Cách đây 2 tuần, SamMobile cũng có thông tin về chiếc Galaxy Tab A mới mang số hiệu SM-P200 và SM-P205. Hai sản phẩm này có màu đen và xám, bộ nhớ trong tối thiểu 32 GB.

Một số màu sắc chưa xuất hiện trong các thông tin rò rỉ đợt này vẫn có thể được bổ sung khi ra mắt chính thức. Các thông tin khác về những thiết bị kể trên vẫn chưa xuất hiện, đặc biệt là tên gọi phiên bản thương mại của chúng.

SamMobile hi vọng Samsung sẽ công bố một vài model trong danh sách này tại MWC 2019.

Anh Minh (Theo SamMobile)
Từ khóa: Samsung máy tính bảng Samsung đồng hồ thông minh Samsung smartwatch Samsung

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.