Nhiều doanh nghiệp đến dự triển lãm Vietbuild rồi mua đất ở Đà Nẵng!

Đó là thông tin được Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Nguyễn Đình Hùng cho biết tại buổi họp báo chiều 17/4 giới thiệu Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2018 sẽ diễn ra từ 21 – 25/4

Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2018 – triển lãm chuyên ngành về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất cho hay, triển lãm lần này thu hút gần 300 đơn vị, trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 72 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia, khu vực như Đức, Mỹ, Úc, Nhật, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam tham gia.

Họp báo chiều 17/4 về Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2018 (Ảnh: HC)

“Tại Vietbuild Đà Nẵng 2018 sẽ có gần 1.000 gian hàng, tăng gần gấp đôi so với triển lãm năm 2017. Mọi năm, số nhà tài trợ chưa bao giờ vượt quá con số 5, nhưng lần này thu hút tới gần 20 nhà tài trợ cũng là điều chưa từng có đối với các lần triển lãm Vietbuild tổ chức tại Đà Nẵng trong suốt 14 năm qua!” – ông Nguyễn Đình Hùng cho hay.

Lý giải sự phát triển vượt bậc về quy mô của Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2018 (diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng từ 21 - 25/4) so với các năm trước, ông Nguyễn Đình Hùng cho rằng điều đó không phải ngẫu nhiên mà chủ yếu do các doanh nghiệp đạt được hiệu quả rất tốt trong các lần tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại Đà Nẵng những năm trước và nhất là tại triển lãm năm 2017.

“Thậm chí có tới 50% doanh nghiệp phát biểu họ đến với Đà Nẵng hiệu quả hơn cả khi tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild ở Hà Nội, TP.HCM. Chúng tôi rất ngạc nhiên và rất mừng khi nghe điều đó. Chúng tôi không nghĩ sẽ được như vậy, nhưng thực tế là các doanh nghiệp “âm thầm” ký rất nhiều hợp đồng. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp ký hợp đồng xong, lấy tiền mua đất tại Đà Nẵng luôn. Những thông tin như vậy lan tỏa ra làm cho số lượng doanh nghiệp đến với Vietbuild Đà Nẵng 2018 tăng rất mạnh!” – ông Nguyễn Đình Hùng nói.

Theo ông, các số liệu về sự tăng trưởng cho thấy các triển lãm quốc tế Vietbuild ở ba miền nói chung và Đà Nẵng nói riêng đã liên tục phát triển, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam trong năm 2017, tiếp tục phát triển vững chắc trong năm 2018 với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú, trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế.

Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Nguyễn Đình Hùng phát biểu tại cuộc họp báo chiều 17/4 (Ảnh: HC)

“Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư. Đặc biệt, tại Vietbuild Đà Nẵng 2018, phần lớn các sản phẩm trưng bày được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018, có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển!” – ông Nguyễn Đình Hùng thông tin.

Theo đó, các sản phẩm được trưng bày tại Vietbuild Đà Nẵng 2018 gồm xây dựng – vật liệu xây dựng (97 doanh nghiệp); công nghệ Smarthome, bất động sản, kiến trúc (72 doanh nghiệp); trang trí nội ngoại thất – cửa và phụ kiện cửa (89 doanh nghiệp); các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, cổng rào, thang nâng, công cụ thiết bị máy móc liên quan (48 doanh nghiệp).

Cũng theo ông Nguyễn Đình Hùng, từ năm 2017 trở về trước, mỗi năm có 8 kỳ triển lãm quốc tế Vietbuild tổ chức tại Hà Nội (3 kỳ), TP.HCM (3 kỳ), Đà Nẵng (1 kỳ), Cần Thơ (1 kỳ). Năm 2018 sẽ có 09 kỳ, trong đó TP.HCM tăng thêm 01 kỳ. Và dự kiến năm 2019 sẽ tăng ở Hà Nội thêm 01 kỳ, nâng số triển lãm quốc tế Vietbuild tổng cộng lên 10 kỳ/năm, chia thành nhiều chủ đề về vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất, công nghệ Smarthome…

“Nhiều tỉnh, thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, Đăk Lăk, Bình Định, Quảng Ngãi cũng mời gọi chúng tôi phối hợp tổ chức các kỳ Vietbuild trên địa bàn. Nhưng chúng tôi nghĩ đây là triển lãm mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, chỉ nên tổ chức ở các TP tiêu biểu cho ba miền trên cả nước thôi. Vả lại 10 kỳ Vietbuild cũng đã được chia chủ đề cụ thể rồi. Nếu các nơi khác có nhu cầu thì có thể chúng tôi chia về các Hội chuyên ngành để thực hiện các triển lãm nhỏ chứ Vietbuild không đứng tên để tổ chức!” – Ông Nguyễn Đình Hùng nói.

HẢI CHÂU

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Dân buôn tiết lộ sự thật về đùi heo muối Tây Ban Nha bán tại thị trường Việt

Đùi heo muối Tây Ban Nha "phiên bản giới hạn" bán với giá 112 triệu đồng/chiếc gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Tại thị trường Việt, dân buôn tiết lộ đùi heo muối vì sao được bán la liệt với giá khá rẻ.

Hút 400 tấn vàng trong dân bằng chứng chỉ vàng, trả lãi như gửi tiền tiết kiệm

Chứng chỉ vàng cần do Ngân hàng Nhà nước phát hành. Thay vì giữ vàng vật chất thì chứng chỉ này sẽ giúp người dân chỉ cần giữ “vàng giấy” đó và có thể trao đổi trên sàn giao dịch.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.