Nhanh chóng bắt sóng sao Việt để sống cân bằng vào những khoảnh khắc “0 gì 0 thể”

Những tuần lễ 'ai ở nhà nấy' khiến bao quyết tâm 'sống lành mạnh, cân bằng' hô hào bấy lâu nghiễm nhiên trở thành hiện thực với nhiều bạn trẻ. Trải nghiệm này khiến họ thực sự hiểu được rằng: '0 gì 0 thể'!

Trỗi dậy nhu cầu sống cân bằng

Một vị khách không mời mà tới đã khiến cả thế giới bên ngoài ngưng đọng, nhường chỗ cho không gian mạng sáng đèn. Work From Home (làm việc ở nhà), Social Distancing (giãn cách xã hội) từ đây trở thành những từ khóa được đề cập tới nhiều nhất, và ở một mặt nào đó, được hiểu là cơ hội cho người trẻ có những khoảng lặng tái cân bằng thực sự sau thời gian dài thường xuyên sống “trái múi giờ”.

Thực chất, nhu cầu sống lành mạnh, cân bằng đã nhen nhóm từ trước với sự nở rộ của phong trào tập gym và các hội nhóm ăn sạch sống khỏe kêu gọi người trẻ sinh hoạt khoa học hơn, dù nhịp sống gấp gáp khiến một số người dù muốn cũng khó để thực hiện trọn vẹn. Hưởng ứng phong trào này mạnh mẽ nhất trong những ngày qua, ngoài MC Quang Bảo, chàng “giám đốc soái ca” Huy Trần, cô nàng huấn luyện viên thể hình Trang Lê, còn có những gương mặt nổi bật khác của giới trẻ như Denis Đặng hay Maxk Nguyễn cũng không thể đứng ngoài trào lưu.

Những gương mặt vàng trong làng đón đầu xu hướng “0 Gì 0 Thể” cùng Heineken 0.0.

Denis Đặng là Giám đốc Sáng tạo đứng sau loạt MV tạo hit của sao Việt gần đây. Nhìn vào số sản phẩm âm nhạc mà Denis tham gia, có thể đoán được khối lượng công việc của anh chàng này nhiều tới mức nào, tỉ lệ thuận với tần suất di chuyển. Vậy nên chỉ những lúc này, Denis mới có thời gian ở nhà nhiều hơn để tập trung ấp ủ nhiều dự định mới. Như bao người làm sáng tạo luôn cần chất xúc tác trong quá trình suy nghĩ ý tưởng, Denis chọn cho mình Heineken 0.0 - loại bia có hương vị cân bằng sảng khoái với vị đại mạch dịu nhẹ nhưng không chứa cồn để giữ sự tỉnh táo tuyệt đối, lại có thể khơi gợi cảm hứng làm việc. “Bia không cồn này có thể dùng trong lúc làm việc. Và đặc biệt, vì ít calo nên sẽ không ảnh hưởng đến chế độ tập gym và mùi vị cũng thơm ngon nữa nên Heineken 0.0 đã đủ sức thuyết phục được khẩu vị của Denis rồi đó”, Denis Đặng chia sẻ.

Heineken 0.0 cùng thông điệp sống tích cực đang dần trở thành xu hướng mới trong giới trẻ Việt.

Một cái tên đáng chú ý khác trong giới sáng tạo là Maxk Nguyễn, chàng trai đứng đầu trào lưu thiết kế “Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn”, Saigon Emoji, Sài Gòn sau vai. Vốn đã quen với môi trường quảng cáo năng động mỗi ngày nên việc chỉ ở nhà nhiều tuần lễ đối với Maxk từng là điều tưởng chừng không thể. Không còn những buổi động não ồn ào trong phòng họp và tiệc tùng thâu đêm, Maxk cùng đồng nghiệp nay chỉ gặp gỡ qua video call rồi cùng nhau lên bia mỗi lúc cần lạc quan, sôi động. Vì thế, Heineken 0.0 được Maxk lựa chọn nâng chai online để vẫn có thể thưởng thức hương vị đại mach đặc trưng mà không bị ảnh hưởng đến công việc. Nhờ đó, làm việc tại nhà trở thành một lựa chọn “0 Gì 0 Thể” và đồng thời mang tới cho Maxk một lối sống lành mạnh hơn hẳn trước kia.

Heineken 0.0 cùng thông điệp sống tích cực đang dần trở thành xu hướng mới trong giới trẻ Việt.

Là những người có tư duy cởi mở và tích cực, giới trẻ nói chung có thể thích ứng linh hoạt với nhiều sự thay đổi diễn ra mỗi ngày bởi với họ, 0 Gì 0 Thể! Hơn ai hết, họ hiểu rằng một lối sống cân bằng, lành mạnh sẽ là thứ vũ khí tối thượng để bản thân có thể thích ứng nhanh và vững vàng với thời cuộc.

Tận hưởng hương vị cân bằng sảng khoái trong mọi khoảnh khắc "0 Gì 0 Thể"

Đóng góp vào lối sống lành mạnh của giới trẻ, Heineken 0.0 được làm bằng những nguyên liệu tự nhiên (đại mạch, hoa bia và men bia Heineken® A-yeast độc quyền) đã tạo nên hương vị trứ danh của bia Heineken Nguyên Bản, nhưng nồng độ cồn được loại bỏ nhẹ nhàng qua quy trình chưng cất chân không tinh tế và hai lần nấu để đạt được độ cân bằng hoàn hảo. Sản phẩm nhiều tâm huyết này dành cho những người yêu bia để họ có thể tận hưởng hương vị đằm mượt ở mọi thời điểm, gồm cả lúc tưởng chừng không thể.

Heineken 0.0 cùng thông điệp sống tích cực đang dần trở thành xu hướng mới trong giới trẻ Việt.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và Châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken 0.0. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn. Dù đến sau nhưng với sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới trẻ Việt dành cho tinh thần “0 Gì 0 Thể”, chắc chắn Heineken 0.0 sẽ là lựa chọn hàng đầu của người yêu bia để tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Từ bây giờ, Heineken 0.0 đã được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; các nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, và các thành phố khác trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken 0.0 trên các trang thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử của HEINEKEN tại địa chỉ https://www.drinkies.vn/


Phương Dung

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.