Nhanh chóng bắt sóng sao Việt để sống cân bằng vào những khoảnh khắc “0 gì 0 thể”

Những tuần lễ 'ai ở nhà nấy' khiến bao quyết tâm 'sống lành mạnh, cân bằng' hô hào bấy lâu nghiễm nhiên trở thành hiện thực với nhiều bạn trẻ. Trải nghiệm này khiến họ thực sự hiểu được rằng: '0 gì 0 thể'!

Trỗi dậy nhu cầu sống cân bằng

Một vị khách không mời mà tới đã khiến cả thế giới bên ngoài ngưng đọng, nhường chỗ cho không gian mạng sáng đèn. Work From Home (làm việc ở nhà), Social Distancing (giãn cách xã hội) từ đây trở thành những từ khóa được đề cập tới nhiều nhất, và ở một mặt nào đó, được hiểu là cơ hội cho người trẻ có những khoảng lặng tái cân bằng thực sự sau thời gian dài thường xuyên sống “trái múi giờ”.

Thực chất, nhu cầu sống lành mạnh, cân bằng đã nhen nhóm từ trước với sự nở rộ của phong trào tập gym và các hội nhóm ăn sạch sống khỏe kêu gọi người trẻ sinh hoạt khoa học hơn, dù nhịp sống gấp gáp khiến một số người dù muốn cũng khó để thực hiện trọn vẹn. Hưởng ứng phong trào này mạnh mẽ nhất trong những ngày qua, ngoài MC Quang Bảo, chàng “giám đốc soái ca” Huy Trần, cô nàng huấn luyện viên thể hình Trang Lê, còn có những gương mặt nổi bật khác của giới trẻ như Denis Đặng hay Maxk Nguyễn cũng không thể đứng ngoài trào lưu.

Những gương mặt vàng trong làng đón đầu xu hướng “0 Gì 0 Thể” cùng Heineken 0.0.

Denis Đặng là Giám đốc Sáng tạo đứng sau loạt MV tạo hit của sao Việt gần đây. Nhìn vào số sản phẩm âm nhạc mà Denis tham gia, có thể đoán được khối lượng công việc của anh chàng này nhiều tới mức nào, tỉ lệ thuận với tần suất di chuyển. Vậy nên chỉ những lúc này, Denis mới có thời gian ở nhà nhiều hơn để tập trung ấp ủ nhiều dự định mới. Như bao người làm sáng tạo luôn cần chất xúc tác trong quá trình suy nghĩ ý tưởng, Denis chọn cho mình Heineken 0.0 - loại bia có hương vị cân bằng sảng khoái với vị đại mạch dịu nhẹ nhưng không chứa cồn để giữ sự tỉnh táo tuyệt đối, lại có thể khơi gợi cảm hứng làm việc. “Bia không cồn này có thể dùng trong lúc làm việc. Và đặc biệt, vì ít calo nên sẽ không ảnh hưởng đến chế độ tập gym và mùi vị cũng thơm ngon nữa nên Heineken 0.0 đã đủ sức thuyết phục được khẩu vị của Denis rồi đó”, Denis Đặng chia sẻ.

Heineken 0.0 cùng thông điệp sống tích cực đang dần trở thành xu hướng mới trong giới trẻ Việt.

Một cái tên đáng chú ý khác trong giới sáng tạo là Maxk Nguyễn, chàng trai đứng đầu trào lưu thiết kế “Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn”, Saigon Emoji, Sài Gòn sau vai. Vốn đã quen với môi trường quảng cáo năng động mỗi ngày nên việc chỉ ở nhà nhiều tuần lễ đối với Maxk từng là điều tưởng chừng không thể. Không còn những buổi động não ồn ào trong phòng họp và tiệc tùng thâu đêm, Maxk cùng đồng nghiệp nay chỉ gặp gỡ qua video call rồi cùng nhau lên bia mỗi lúc cần lạc quan, sôi động. Vì thế, Heineken 0.0 được Maxk lựa chọn nâng chai online để vẫn có thể thưởng thức hương vị đại mach đặc trưng mà không bị ảnh hưởng đến công việc. Nhờ đó, làm việc tại nhà trở thành một lựa chọn “0 Gì 0 Thể” và đồng thời mang tới cho Maxk một lối sống lành mạnh hơn hẳn trước kia.

Heineken 0.0 cùng thông điệp sống tích cực đang dần trở thành xu hướng mới trong giới trẻ Việt.

Là những người có tư duy cởi mở và tích cực, giới trẻ nói chung có thể thích ứng linh hoạt với nhiều sự thay đổi diễn ra mỗi ngày bởi với họ, 0 Gì 0 Thể! Hơn ai hết, họ hiểu rằng một lối sống cân bằng, lành mạnh sẽ là thứ vũ khí tối thượng để bản thân có thể thích ứng nhanh và vững vàng với thời cuộc.

Tận hưởng hương vị cân bằng sảng khoái trong mọi khoảnh khắc "0 Gì 0 Thể"

Đóng góp vào lối sống lành mạnh của giới trẻ, Heineken 0.0 được làm bằng những nguyên liệu tự nhiên (đại mạch, hoa bia và men bia Heineken® A-yeast độc quyền) đã tạo nên hương vị trứ danh của bia Heineken Nguyên Bản, nhưng nồng độ cồn được loại bỏ nhẹ nhàng qua quy trình chưng cất chân không tinh tế và hai lần nấu để đạt được độ cân bằng hoàn hảo. Sản phẩm nhiều tâm huyết này dành cho những người yêu bia để họ có thể tận hưởng hương vị đằm mượt ở mọi thời điểm, gồm cả lúc tưởng chừng không thể.

Heineken 0.0 cùng thông điệp sống tích cực đang dần trở thành xu hướng mới trong giới trẻ Việt.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và Châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken 0.0. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn. Dù đến sau nhưng với sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới trẻ Việt dành cho tinh thần “0 Gì 0 Thể”, chắc chắn Heineken 0.0 sẽ là lựa chọn hàng đầu của người yêu bia để tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Từ bây giờ, Heineken 0.0 đã được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; các nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, và các thành phố khác trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken 0.0 trên các trang thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử của HEINEKEN tại địa chỉ https://www.drinkies.vn/


Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.