Nhãn lồng Hưng Yên sẽ được đưa lên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Kể từ ngày 01/8 đến 15/8/2019, hành khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nhãn lồng Hưng Yên trên chuyến bay của Vietnam Airlines phục vụ cho hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các đường bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.

Vừa qua, “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019” đã đánh dấu giai đoạn hợp tác mới giữa tỉnh Hưng Yên và Vietnam Airlines. Một lần nữa, đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được đưa lên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia, phục vụ cho hành khách hạng Thương gia đi giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh và đi trên các hành trình quốc tế xuất phát từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Nhãn lồng Hưng Yên sẽ được Vietnam Airlines phục vụ cho hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh và các đường bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.

Theo đó, hành khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nhãn lồng Hưng Yên trên chuyến bay kể từ ngày 01/8 đến 15/8/2019 - giai đoạn chính vụ của loại trái cây này. Đây là kết quả đến từ biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ nông sản giữa Vietnam Airlines và Hợp tác xã Nễ Châu, một trong những doanh nghiệp đạt chứng chỉ VietGap cho trái nhãn tại địa phương.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Vietnam Airlines cũng đã giới thiệu đặc sản nhãn lồng Hưng Yên đến gần 60.000 lượt hành khách hạng Thương gia. Trong vòng một tháng, Hãng đã góp phần tiêu thụ 5 tấn nhãn của tỉnh Hưng Yên trên các chuyến bay giữa Hà Nội – TP Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế do Hãng khai thác.

Việc đưa nhãn lồng lên chuyến bay là một trong những nội dung nằm trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào” (Flights of Nation) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Kể từ khi được triển khai đến nay, chương trình đã kết nối Vietnam Airlines với nhiều tỉnh, thành phố, đưa nhiều đặc sản trái cây lên chuyến bay như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên, cam Cao Phong - Hòa Bình, xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh Tiền Giang, thanh long Bình Thuận và dưa lưới Tây Ninh.

Không chỉ góp phần tạo đầu ra cho nông sản Việt, chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” đã trở thành cầu nối quảng bá đặc sản trái cây nói riêng và văn hóa địa phương nói chung tới du khách năm châu. Đây là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa, hướng tới hoàn thiện chất lượng đạt 5 sao theo tiêu chuẩn Skytrax sau năm 2020.

Anh Hùng
Từ khóa: nhãn lồng Hưng Yên Vietnam Airlines chuyến bay Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh tỉnh Hưng Yên Hành trình tự hào Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.