Nhà máy sản xuất vỏ lon vốn đầu tư 40 triệu USD ở Đà Nẵng

Ngày 30/10/2013, Công ty TNHH Bao bì nước giải khát Crown Đà Nẵngchính thức đưa nhà máy sản xuất lon và nắp lon nước giải khát đi vào hoạt động tại KCN Liên Chiểu, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
Nhà máy sản xuất vỏ lon vốn đầu tư 40 triệu USD ở Đà Nẵng - ảnh 1
Nhà máy của Công ty TNHH Bao bì nước giải khát Crown Đà Nẵng. 

Nhà máy được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,6 ha. Với tổng vốn đầu tư trên 40 triệu USD, nhà máy sẽ cung cấp ra thị trường hơn 700 triệu bộ lon/năm.

Công ty TNHH Bao bì nước giải khát Crown Đà Nẵng  (thành viên của Tập đoàn Crown Holding Inc., Philadelphia, Mỹ) là đối tác cung cấp vỏ lon nhôm 2 mảnh cho Công ty bia VBL Đà Nẵng, Công ty Cổ phần bia và nước giải khát Sài gòn, Nhà máy Suntory Pepsico tại tỉnh Quảng Nam, Nhà máy nước giải khát Coca Cola Đà Nẵng, Nhà máy bia Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi và các Công ty sản xuất bia và nước giải khát khác ở khu vực miền Trung. Khi nhà máy chính thức đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ tạo ra sức lan tỏa lớn đến các nhà đầu tư nước ngoài, qua đó sẽ thu hút được nhiều dự án FDI tiềm năng khác đầu tư vào khu công nghiệp này. 

Hiện nay KCN Liên chiểu đã thu hút 25 dự án, trong đó có 2 dự án nước ngoài với tổng diện tích đã thuê là 141,41 ha. Theo chủ đầu tư KCN Liện Chiểu, tính đến thời điểm hiện tại thì đây là dự án FDI có quy mô đầu tư đứng thứ nhì tại đây. Đứng đầu là Nhà máy sản xuất lốp ôtô Radial với công suất 600.000 lốp/năm, diện tích đất cho dự án là 10 ha, tổng vốn đầu tư là 150 triệu USD, vừa được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 29/6/2013.

Hoàng Ngọc

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.